Đảm nhận vai trò giám khảo trong một chương trình truyền hình, Lý Hùng bất ngờ quỳ xuống cầu hôn Việt Trinh kèm phát ngôn, "Nếu em nhận lời cầu hôn của anh, những người đàn ông xung quanh em và phụ nữ xung quanh anh sẽ tránh xa hết...". Hoạt cảnh này gợi nhớ lại hành động bày tỏ tình cảm của Trường Giang với Nhã Phương vào giữa tháng 1 ở lễ trao giải Mai Vàng.

ly-hung-2-6326-1522721846-1140.jpg

Bất ngờ trước hành động của đàn anh, Việt Trinh chê Lý Hùng "xàm" và cùng nghệ sĩ Việt Hương trở về ghế giám khảo. Tham gia game show, Việt Trinh và Lý Hùng thường có những tiểu phẩm đầu chương trình để giao lưu với các thí sinh và khán giả.

Trong một cuộc phỏng vấn trước đó, Việt Trinh đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh tin đồn cô và Lý Hùng là một cặp trời sinh. Theo đó, "người đẹp Tây Đô" cho biết, cô với nam tài tử đúng nghĩa anh em gọi là sư huynh sư muội trong nghề. Chuyện tình cảm hoàn toàn không có như những lời đồn. Thậm chí, trên Facebook cô vừa livestream mà có Lý Hùng thì mọi người bình luận: “Cả hai đẹp đôi quá sao không yêu nhau đi”. Lúc đó, hai người chỉ biết nhìn nhau cười.

viet-trinh-noi-mau-dien-khi-gap-viet-huong-1-1129-1140.jpg

Đồng thời, Việt Trinh nói thêm, mọi người thích nhưng không có duyên thì phải làm sao? Người đẹp thừa nhận, nếu cô và Lý Hùng thích nhau thì phải thích từ lâu rồi chứ đâu để đến bây giờ. Nữ diễn viên với Lý Hùng hay Lê Tuấn Anh và Diễm Hương, mặc dù ít gặp nhau nhưng tình cảm nghĩ về nhau vẫn đẹp như cách đây mười mấy năm. Cô vẫn tôn trọng và yêu thương các mọi người như ngày nào.

Việt Trinh đã đi qua bao cuộc tình, từng bao lần khép cửa trái tim,.. có lẽ điều đó không còn là những điều thầm kín. Đi qua những thăng trầm của đời sống, trái tim Việt Trinh giờ dành riêng cho một người...

Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022