Theo đó, rất nhiều fan nữ của thủ môn đẹp trai, tài giỏi này đã "năn nỉ" hoa hậu đừng "cướp mất" trái của tuyển thủ được yêu thích này ngay trước trận đấu quan trọng. Hoa hậu Mỹ Linh đã phải lên tiếng giải thích: "Thực ra giữa tôi và thủ môn Bùi Tiến Dũng không có gì hết, chúng tôi cũng chưa từng gặp nhau. Có thể vì anh ấy được nhiều fan nữ yêu mến nên mọi người hơi "nhạy cảm" trong vấn đề này. Mọi chuyện hết sức bình thường, nên tôi mong mọi người đừng quá căng thẳng và xem đây là chuyện "thả thính".

do-my-linh-1-2208-phunutoday.jpg Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh

Hoa hậu Việt Nam 2016 cũng lý giải quyết định bay thẳng sang Trung Quốc để đến trực tiếp cổ vũ đội tuyển 23 thì đấu trận chung kết: "Trận chung kết giữa U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan là một trận đấu lịch sử, người dân chúng ta đã chờ đợi trận đấu này từ rất lâu rồi, bản thân Mỹ Linh cũng là một fan bóng đá, vì thế rất muốn hòa cùng không khí của những cổ động viên của đội bóng trên sân. Vì lý do đó là Mỹ Linh quyết định bay thẳng sang Trung Quốc để xem trực tiếp trận đấu".

Người đẹp tiết lộ thêm, cô chưa từng gặp một cầu thủ nào của đội U23 Việt Nam, qua theo dõi các trận đấu thì bắt đầu giành nhiều tình cảm cho các anh và mong rằng trong trận đấu sắp tới, cả đội sẽ bình tĩnh tự tin thi đấu và cống hiến cho người hâm mộ một trận đấu tràn đầy cảm xúc.

do-my-linh-2-2208-phunutoday.jpg Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh xuống đường cổ vũ đội U23 Việt Nam sau khi giành chiến thắng trận bán kết.

Khi được hỏi dành tình cảm nhiều nhất cho cầu thủ nào trong đội U23, Mỹ Linh cho biết cô dành tình cảm của mình cho toàn bộ đội tuyển vì tất cả các anh đã góp phần tạo nên chiến thắng cho đội U23 Việt Nam, tuy nhiên cô dành tình cảm đặc biệt cho thủ môn Bùi Tiến Dũng, cầu thủ Quang Hải và đội trưởng Lương Xuân Trường.

Hoa hậu Việt Nam 2016 cho biết, không chỉ riêng cô dành tình cảm cho đội tuyển U23 mà hàng triệu triệu người dân Việt Nam đã yêu mến các anh khi mà đội bóng đã làm nên lịch sử, vẽ nên một câu chuyện cổ tích. Hàng triệu trái đang hướng về đội U23 Việt Nam và Mỹ Linh cũng không ngoại lệ.

Cuối cũng, người đẹp cũng không quên gửi lời chúc tất cả các cầu thủ sẽ bình tĩnh, tự tin thi đấu hết mình để đem lại chiếc cúp vô địch đầu tiên cho đất nước. 

Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022