20180205-084053-zit_0794-1719-phunutoday.jpg Hòa Minzy xuất hiện tại sự kiện

Theo đó, quản lý của Hòa Minzy đã lên tiếng phản hồi rằng, nữ ca sĩ đã có mặt tại sự kiện và ngồi theo dõi đến cuối chương trình. Tuy nhiên, BTC đã xếp Công Phượng ngồi ở vị trí khác và khu ngồi cũng khác nhau nên dù có xuất hiện chung trong cùng một sự kiện thì việc chạm mặt để trò chuyện hay gây khó xử là điều khó diễn ra.

Đồng thời, người quản lý này cũng cho biết, dù đã chia tay nhưng Hòa Minzy và Công Phượng vẫn xem nhau là bạn bè. Khi U23 Việt Nam tham gia vòng chung kết U23 châu Á, nữ ca sĩ vẫn thường xuyên theo dõi các trận đấu và rất vui khi chứng kiến các cầu thủ gặt hái thành công và nhận được nhiều tình cảm từ khán giả.

Trước đó, một người bạn thân của Công Phượng tiết lộ rằng gia đình nam cầu thủ phản đối mối quan hệ giữa con trai với Hòa Minzy. Thậm chí, mẹ anh còn gọi điện trực tiếp cho nữ ca sĩ để mong cô "buông tha" cho Công Phượng. Đồng thời, họ cũng bày tỏ quan điểm không muốn con trai quen và yêu một cô gái làm nghề ca sĩ.

cp-ava11-1720-phunutoday.jpg Hòa Minzy và Công Phượng đã "đường ai nấy đi" trong khoảng thời gian dài

Trước áp lực từ phía gia đình, mối quan hệ của Hòa Minzy và Công Phượng gặp phải nhiều sóng gió khi nam cầu thủ hứa với mẹ sẽ chia tay và chấm dứt tình cảm. Tuy nhiên, sau đó, phụ huynh của anh đã biết sự thật rằng con trai họ và Hòa Minzy vẫn âm thầm qua lại. Lúc này, mẹ Công Phượng càng "làm chặt" hơn bằng cách chất vấn con trai. Vì quá mệt mỏi nên anh đã nhắn tin chia tay với Hòa Minzy./.

Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022