Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, Hương Giang Idol đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh mối quan hệ giữa cô và Trường Giang khi cả hai cùng là một đội tham gia chương trình "Khi đàn ông mang bầu". Tân Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 cho biết, khi chương trình công bố 2 anh em, cô nhận được khá nhiều ý kiến trái chiều, đại loại “Tại sao Hương Giang lại bắt cặp cùng Trường Giang?“.

Nhưng thật sự sau chương trình, mọi người sẽ có một nhìn nhận hoàn toàn khác về Trường Giang. Anh không phải một chàng trai chỉ biết làm trò, mà là một người có “nhiều mặt” hơn những gì đã thể hiện trước đây.

untitled-1146.jpg

Chưa dừng lại ở đó, Hương Giang Idol cho biết thêm, cô và Trường Giang chơi với nhau, trước hết là thật tâm và thật sự lo lắng cho nhau với tư cách là đồng đội.

Trước câu hỏi, "Trường Giang có phải là “mẫu hình lý tưởng” của bạn không?", Hương Giang Idol cho biết, từ trước đến giờ, khi tham gia chương trình gì, với ai, cô luôn đặt tiêu chí người đó phải cao hơn mình, phải khoẻ mạnh để có thể tận dụng sức khoẻ, kết hợp với trí lực của mình.

Hương Giang cũng từng nghĩ sao không phải là U23 hay một siêu mẫu nào đó. Tuy nhiên, khi biết được Trường Giang đang có một cú sốc trong cuộc sống, cô lại có sự đồng cảm và muốn đồng hành cùng anh hơn.

Có thể mọi người nhìn vào sẽ nói đôi này nhạt nhoà, không liên quan nhưng điều đó khiến nữ ca sĩ có sự kích thích cho bản thân chiến đấu tiếp. Đơn giản, điều gì càng khó cô lại càng thích lao vào!

Trước đó, Trường Giang từng là cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong thời gian qua sau loạt scandal tình ái. Tuy nhiên, sau những ồn ào tình cảm với mỹ nhân Việt, nhiều tin đồn cho rằng cặp đôi và Nhã Phương đã "đường ai nấy đi", đặc biệt là sau khi nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" khóc nức nở bị lan truyền khiến nhiều người xót xa.

truong-giang-6-8914-1526631910-1731-1146.jpg

Tuy nhiên, mới đây cộng đồng mạng "dậy sóng" khi phát hiện Trường Giang một mình âm thầm, lặng lẽ về quê Nhã Phương. Dù hết người đẹp này đến mỹ nhân kia lên tiếng tố "thả thính" nhưng tình yêu của xứ Quảng dành cho nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" vẫn rất lớn và vô cùng mạnh mẽ.

Cụ thể, Trường Giang bị bắt gặp ăn mặc khá giản dị, ngồi ăn bún và rất nhiều người đã nhận ra anh. Cho nên, về Đắc Lắc - quê Nhã Phương đã khiến không ít người xôn xao không hiểu anh về quê của bạn gái để làm gì bởi nam diễn viên hài chỉ đi một mình, không hề có ê kíp hay đoàn làm phim nào đi cùng.

Anh ngồi cùng bàn với một người phụ nữ mà tuyệt nhiên không nói chuyện gì. Thời gian vừa qua, Trường Giang mất ăn, mất ngủ vì scandal tình ái./.

Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022