Lại Bắc Hải Đăng là con trai duy nhất của Lại Văn Sâm là một trong những người khiên tốn được không ít người ngưỡng mộ vì tài năng. Bằng khả năng của mình anh đã gây dựng được một sự nghiệp thành đạt. Lại Bắc Hải Đăng đã lập gia đình và có 2 con. Anh cũng là người kín tiếng trong chuyện chia sẻ về gia đình riêng.

jpg-1441.jpg

Lại Bắc Hải Đăng và bố Lại Văn Sâm.

Mới đây trong một bài phỏng vấn, ngoài những chia sẻ về công việc, anh gây chú ý khi tiết lộ những thông tin hiếm hoi về cuộc sống đời tư của mình. Đặc biệt, anh thổ lộ một bí mật là bản thân rất sợ vợ:

“Tôi sợ vợ, sợ con, sợ cả bố mẹ. Nói chung tôi là người sợ tương đối nhiều người (cười). Không hiểu sao tôi không thích từ “sếp”. Rất may mắn là VTV3 và những nơi tôi từng làm việc thì mọi người làm việc với nhau không trên nỗi sợ sếp. Tất nhiên mình phải tôn trọng nguyên tắc làm việc nhưng không nghĩ đến chuyện nhân viên hay sếp.” - anh nói.

Được biết, bà xã Lại Bắc Hải Đăng cũng học báo chí và làm cùng ở VTV với chồng. Khi được hỏi vợ chồng làm chung một cơ quan thì có những áp lực như thế nào, Lại Bắc Hải Đăng thẳng thắn trả lời:

“Cặp vợ chồng nào làm chung thì cũng có cái lợi, cái hại. Nhưng cho đến giờ tôi có thể khẳng định rằng chúng tôi đã tìm được tiếng nói chung trong cách hỗ trợ nhau trong cuộc sống và công việc. Tôi không nhận thấy có vấn đề gì quá lớn khi chúng tôi làm chung.”

Hiện tại, Lại Bắc Hải Đăng đã lập gia đình và có 2 con. Anh luôn kín tiếng trong chuyện chia sẻ về gia đình riêng nên những thông tin về đời tư là vô cùng hiếm hoi. Trước đó, có duy nhất một lần anh chia sẻ về gia đình: "Tôi thích con gái, nhưng không phải không thích con trai. Nhưng hai nhóc nhà tôi, bé gái dễ trị hơn bé trai, nên tôi thấy con gái vẫn dễ chịu hơn, mặc dù tôi rất yêu con mình".

20170817092154-1-1446.jpg

Chiều 15/8/2017, nhà báo Lại Bắc Hải Đăng xác nhận về việc được bổ nhiệm làm Phó ban VTV3, dưới sự phân công của lãnh đạo Đài. Trước đó, anh là Phó giám đốc kênh VTV9.

lai-bac-hai-dang-3-1502849289029-1446.jpg

Lại Bắc Hải Đăng sinh năm 1979, là cựu sinh viên của Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Anh bắt đầu làm việc ở VTV từ rất sớm. Năm 2010, con trai nhà báo Lại Văn Sâm gác bỏ công việc đi du học tại Australia. Sau khi về nước, anh đảm nhiệm vai trò đạo diễn của hàng loạt chương trình Đồ Rê Mí, Rung chuông vàng, Ai là triệu phú... Anh còn làm Tổng đạo diễn chương trình Điều ước thứ bảy…

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022