Trong gala 3 của Idol Kids, cậu bé chinh phục giám khảo bằng ca khúc tiếng Hàn của nhóm Bigbang.

anh2-6721-1466341823.jpg

8 thí sinh của cuộc thi xuất hiện chào khán giả trong đêm gala 3 với chủ đề 'Toả sáng'. 

Jayden-6039-1466342185.jpg

Mở màn đêm thi là Jayden với ca khúc ‘Nếu điều đó xảy ra’ của nhạc sĩ Ngọc Châu. Cậu bé xuất hiện với phong cách quen thuộc cùng cây đàn guitar trên tay. Nhận xét về tiết mục, Tóc Tiên cho rằng, Jayden đã 'lột xác', không còn là chàng trai hát tình ca nữa, mà trở thành chàng rocker mạnh mẽ, nhưng không kém sự sâu sắc. Tuy nhiên, Tóc Tiên tiếc nuối bởi phần cuối bài hát, giá như Jayden lên cao hơn nữa thì có thể màn trình diễn đã bùng nổ hơn. Riêng Isaac thì rất thích tiết mục của Jayden bởi dù hát rock nhưng cậu bé vẫn pha chút R&B khi ngân nga. ()

diep-nhi-4803-1466342651.jpg

Diệp Nhi luôn chinh phục khán giả bằng sự hồn nhiên của mình. Tối nay, trên sân khấu, cô bé đã khiến cả trường quay 'phát cuồng' với phong cách biểu diễn tự nhiên trong ca khúc 'Tự tin là chính minh' của nhạc sĩ Phương Uyên. Cả ba giám khảo phải đứng dậy cổ vũ cho thí sinh nhỏ tuổi nhất. (

giam-khao-5727-1466342651.jpg

Isaac không ngớt lời khen ngợi Diệp Nhi vì càng vào sâu, cô bé càng bùng nổ và khiến mọi người 'phát điên' bởi tinh thần vô tư, tự tin trên sân khấu. "Diệp Nhi tuyệt vời. I love you', Isaac nói. Giám khảo Văn Mai Hương thì rất thích thú trước phong thái của Diệp Nhi. Những động tác vũ đạo của cô bé đều rất cuốn hút: "Mỗi lần Nhi hát là mọi người đều rất sướng".

thien-tung-5458-1466343272.jpg

Thiên Tùng chọn bài hát tiếng Anh 'See you again' với phần đọc rap khó. Tiết mục của thí sinh nhí khiến Văn Mai Hương tự hào. Cô biết Thiên Tùng lúc còn nhỏ và mỗi lần gặp, cậu bé lại có sự thay đổi. Tối nay, không chỉ hát mà phần rap của cậu bé đều chắc chắn. Tóc Tiên lại thấy Thiên Tùng như 'ca sĩ', chứ không phải thí sinh đang đi thi. Cậu bé đã hát với tất cả tâm hồn và niềm đam mê âm nhạc. Tóc Tiên cũng đánh giá, Thiên Tùng là người kỹ càng trong việc lựa chọn bài hát. (

gia-khiem-3276-1466343455.jpg

'Soái ca' Gia Khiêm đã có tiết mục thành công khi thể hiện hit 'Bang bang bang' của nhóm nhạc Bigbang. Cậu bé gây ngạc nhiên cho giám khảo và khán giả bằng khả năng hát, đọc rap tiếng Hàn. Gia Khiêm chủ động lôi kéo cả trường quay đứng lên cổ vũ cho mình. Isaac thốt lên rằng "Con làm mọi người phát điên" bởi không chỉ đẹp trai, hát hay mà còn nhảy đẹp. Anh cực kỳ thích màn biểu diễn này. Tóc Tiên lại tin rằng, sau đêm thi, Gia Khiêm sẽ được các fan của Bigbang bình chọn. Riêng Văn Mai Hương lấy điện thoại và ngay lập tức nhắn tin cho 'soái ca' trong lòng cô. ()

khanh-linh-5101-1466343614.jpg

Sau nhiều tuần khá lúng túng trong việc lựa chọn nhạc phẩm để phát huy hết thế mạnh trong giọng hát, Khánh Linh đã có sự lựa chọn thông minh với 'Ô mê ly'. Các giám khảo đều mừng vì cô bé người Hải Phòng đã lấy lại được phong độ vốn có. Dù đôi chỗ hát có chênh, phô nhưng cảm xúc của Khánh Linh trong bài hát khiến người xem quên đi những sai sót. ()

thuy-anh-5258-1466344049.jpg

Thuỳ Anh tự nhận thấy bình có thế mạnh về ballad nên đã lựa chọn ca khúc ‘If we hold on together'. Những nốt cao trong nhạc phẩm được tài năng nhí xử lý khá khôn khéo, không bị vỡ. Giám khảo Văn Mai Hương nhận xét, Thuỳ Anh là thí sinh có giọng hát bình thường, phong độ không ổn định, nhưng có sự nỗ lực. Mỗi tuần thi, cô bé đều có sự tiến bộ rõ rệt. Văn Mai Hương ví Thuỳ Anh như 'thiên thần' trên sân khấu trong tiết mục này. Còn Tóc Tiên lại nhận thấy, Thuỳ Anh như một người trưởng thành, sâu sắc và có cách xử lý bài hát khá tinh tế khiến cô 'nổi da gà'. ()

bao-tran-6524-1466344573.jpg

Cô bé 'bánh rán' Bảo Trân máu lửa với liên khúc 'Ly cà phê Ban Mê - Ngọn lửa cao nguyên' của Siu Black. Bảo Trân không chỉ hát vững mà còn có những cử động cơ thể rất uyển chuyển, tự nhiên. Cả 3 giám khảo đều rất thích thú trước màn biểu diễn của cô bé. Isaac bị giọng hát của Bảo Trân cuốn hút đến mức anh không dám đứng lên nhảy theo giai điệu sôi động của ca khúc. "Con chưa bao giờ có sự lựa chọn sai ca khúc và đây là bài hát hay nhất của con từ trước đến nay", anh nói. Văn Mai Hương từng đánh giá Bảo Trân điệu, nhưng tuần này, sự máu lửa của cô bé đã khiến cô ngạc nhiên. Giám khảo Idol Kids cho rằng, ở Bảo Trân có sự thiên bẩm vì mọi thứ đều nắn nót. "Nếu cô là Siu Black thì cô sẽ nói, cô thích con". (

ho-van-cuong-2672-1466344882.jpg

Hồ Văn Cường vẫn trung thành với phong cách dân ca mà khán giả yêu mến. Cậu bé thể hiện sáng tác mới 'Hát với trái tim' của nhạc sĩ Hoài An, viết về chính hoàn cảnh gia đình nghèo khó của mình. Tóc Tiên đã ngẩn ngơ người bởi bài hát kết thúc nhanh quá, cô muốn nghe 'sứ giả cảm xúc' thể hiện nhiều hơn. 

Văn Mai Hương cho rằng, từ khi 'cậu bé dân ca' được ca sĩ Phi Nhung nhận làm con nuôi, cậu bé đã không còn vẻ nhút nhát mà hát như một nghệ sĩ. Riêng Isaac thì bất ngờ vì Hồ Văn Cường có thể hát cải lương ngọt đến vậy. Khi nghe nhạc phẩm viết về chính cuộc sống của cậu bé, Isaac có cảm giác như đang xem một bộ phim về Hồ Văn Cường. Bất cứ khi nào nghe cậu bé hát, anh đều không biết nhận xét gì bởi tiết mục nào cũng xúc động. ()

anh-6384-1466345694.jpg

Mặc dù có một tiết mục thành công, được ban giám khảo khen ngợi nhưng Diệp Nhi đã phải tạm biệt cuộc thi vì có số lượng bình chọn thấp từ khán giả. Cô bé nhỏ tuổi nhất cuộc thi đã rơi nước mắt trong giờ phút chia tay bạn bè.

Bạn có thể xem chương trình trên FPT Play, cài đặt ứng dụng tại:

Tải FPT Play để xem các Game Show, TV Show hấp dẫn khác

Quỳnh NhưẢnh: Phước Trí

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022