Lại là chuyện về những người trong showbiz. 

Vào một ngày bỗng nhiên Hà Nội trở gió, một cô Hoa hậu A khiến người ta phải ngỡ ngàng khi không dưng nói về chuyện người thứ ba với một cô Hoa hậu D nổi tiếng và vị bác sĩ thẩm mỹ C cũng có tiếng có tăm. Cách cô A tiết lộ chuyện bị giật bác sĩ thẩm mỹ đột ngột y như cách Nam Em tiết lộ mình từng yêu Trường Giang vậy. 

Cô A kể chuyện như thế này. Tình huống là vị bác sĩ thẩm mỹ muốn cô A, cô B và D cùng chụp chung 1 bộ hình để quảng bá thương hiệu cho viện thẩm mỹ ấy. Cả 3 cô cũng đều có kha khá tiếng tăm trong showbiz nhưng cô D lại nổi bật hơn cả. Vì tiếng tăm của 2 cô kia chẳng bằng mình nên cô D không chịu chụp chung. 

Từ đó về sau, mối quan hệ của vị bác sĩ thẩm mỹ ấy với cô A cũng vì cô D mà trở nên rạn nứt. Hay nói theo cách nghĩ của cô A là cô D đã là người thứ 3 xen vào mối quan hệ vốn đang tốt đẹp của cô A với bác sĩ này. Thời gian gần đây, cô A càng trở nên có phần ghen tức khi vị bác sĩ và cô D ngày càng trở nên thân thiết và cô D có nhiều hoạt động quảng bá cho bệnh viện của anh ta. 

"Đáng nhẽ vị trí ấy là của tôi" - cô A thẳng thắn chia sẻ mà không quên kèm theo việc từ chối tiết lộ tên Hoa hậu D vì sợ người ta lại nghĩ cô lợi dụng tên tuổi của họ.

ava-ngang-copy-2-1-1523035601824153981559.png

Hội bạn thân showbiz đã ngay lập tức bắt tay vào điều tra, và chẳng khó khăn một chút nào khi các nhân vật nghi vấn đã được gọi tên. Bạn nghĩ A, B, C, D là ai?

Cô A - nhân vật khởi nguồn của câu chuyện, chính chủ chia sẻ với hội bạn thân showbiz và báo chí xin thưa đó chính là Hoa hậu Thư Dung. Còn nhân vật B được Thư Dung tiết lộ là Jolie Nguyễn. Chắc chắn cần phải phong Thư Dung là Hoa hậu nói thẳng nói thật, dám nghĩ dám làm lắm khi cô vừa nhận lời làm đại diện Việt Nam đi thi cuộc thi Miss Eco International 2018 (Hoa hậu Du lịch sinh thái Quốc tế) là tiết lộ ngay một chuyện chẳng liên quan gì đến việc thi thố cả. Biết noi gương Nam Em lắm.

Còn những ai chịu khó đọc tin showbiz Việt thời gian gần đây thì sẽ biết ngay, Hoa hậu Kỳ Duyên vừa mới bị bắt gặp cùng quẩy trên bar với bác sĩ Chiêm Quốc Thái. Thời gian địa điểm và video rất rõ ràng. Trước đó không lâu, bộ ảnh mà Kỳ Duyên tung ra đã làm cả làng showbiz giật mình vì vòng 1 bỗng dưng to lên sexy muôn phần. Nhưng vừa nhìn là biết đây là hình quảng cáo. Không phải là Hoa hậu Kỳ Duyên và bác sĩ Chiêm Quốc Thái thì khó có thể suy nghĩ ra cặp đôi nào khác được Thư Dung nhắc đến... 

5-15230320742582106563174.jpg

Bác sĩ Thái từng thân thiết với Hoa hậu Thư Dung như thế này...

screen-shot-2018-04-06-at-112825-pm-15230321230961270070357.png

Vậy nhưng từ bao giờ đã lên bar thân thiết như thế và để hình cover facebook là ảnh Kỳ Duyên mất rồi.

Dành cho ai chưa biết đến Thư Dung là ai, thì cô ấy cũng là một Hoa hậu, Hoa hậu sắc đẹp Hoàn mỹ toàn cầu 2017. Thư Dung cũng từng có khoảng thời gian thân thiết bên bác sĩ Thái nên chẳng khó để cư dân mạng đoán ra. Không những thế, Thư Dung còn khẳng định chắc nịch rằng mình muốn nổi tiếng hơn một người đẹp từng đăng quang Hoa hậu Việt Nam. 

Ôi sự ghen tỵ giữa những người đàn bà, lại còn là giữa những cô Hoa hậu nữa chứ. Showbiz đúng là rộng lớn, mối quan hệ giữa các mỹ nhân ấy mà, tốt đẹp không sao mà rạn nứt một cái là y như rằng có sự xuất hiện của những người đàn ông. 

Hội bạn thân showbiz hôm nay xin dừng bản tin thân cận tại đây. Hẹn các bạn vào buổi cafe nào đó đẹp trời, chúng ta lại chuyện trò như những người bạn thân tiếp nhé!

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022