Những ngày qua, scandal tình cảm Nam Em - Trường Giang - Nhã Phương vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt kể từ sau khi xứ Quảng bất ngờ lên tiếng.

Dù bị đe dọa "sẽ không yên ổn nếu đụng đến Nhã Phương" nhưng Nam Em khẳng định vẫn yêu nam Trường Giang. Đồng thời cô xuất hiện tại khoa tâm lý với gương mặt tiều tụy khiến dư luận không khỏi ngỡ ngàng. Nhiều người cho rằng, top 8 Hoa hậu Trái đất đang dùng chiêu trò bấu víu Trường Giang để đánh bóng tên tuổi.

Trong buổi livestream với người hâm mộ mới đây, Hoa hậu Diễm Hương bất ngờ nhắc tới sự việc này. Bà mẹ một con cho biết, "Trước tiên tôi cũng từng gặp cô ấy ở đằng sau sân khấu. Trong lúc đợi ra diễn tôi có hỏi: 'Em có định đi thi cuộc thi nào nữa không vì chị thấy em đẹp'. Lúc đó cô ấy trả lời: 'Em không thi gì nữa'. Nhưng sau show đó cô ấy nộp đơn tham dự 2 cuộc thi là Hoa hậu Việt Nam và Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Bẵng đi một thời gian tôi thấy rất cảm phục và nể sự vươn lên của cô ấy trong thế giới khắc nhiệt. Đến bây giờ khi ngồi ở đây suy nghĩ, tôi thấy rất nể sự chịu khó và chịu chơi của cô ấy cùng êkip. Bởi vì đến thời điểm này, không ai không biết về người đó", Diễm Hương chia sẻ.

Không những thế, Hoa hậu Diễm Hương còn cho biết đối với một người nghệ sĩ, nếu ăn cơm của Tổ và sống chết vì nghề thì dù làm gì đi chăng nữa, cuối cùng cũng sẽ thu phục lòng khán giả.

"Chúng tôi là nghệ sĩ, ăn cơm của Tổ, sống và chết cũng vì khán giả. Cho nên dù làm gì đi chăng nữa, cuối cùng cùng sẽ thu phục khán giả. Tuy nhiên trong một phút giây nào đó quá vội vã muốn lôi kéo càng đông người càng tốt, cô ấy có nói một điều mà tôi nghĩ là sai.

nam-em-diem-huong-490-1728.jpg

Hoa hậu Diễm Hương lên tiếng về chuyện tình của Nam Em

Ngày hôm qua tôi có nghe một câu rất sai - 'Phụ nữ miền Tây yêu là ngu muội, bị chồng đánh nhưng không bỏ được'. Tôi không biết từ khi nổi lên cô ấy đi được bao nhiêu vùng miền nhưng đến ngày hôm nay tôi đã trải qua 8 - 9 năm là hoa hậu rồi. Hồi đó đi thiện nguyện rất nhiều và điều đó cho tôi nhiều kinh nghiệm, cái chữ yêu mông muội không có xảy ra ở chữ vùng miền, ở TP.HCM này cũng nhiều người lắm".

Đồng thời, Diễm Hương khẳng định chuyện Nam Em yêu mông muội không nên lấy những thứ khác ra làm biện minh và đừng nên "vơ đũa cả nắm". Hoa hậu cho rằng, những người miền Tây cô từng tiếp xúc đều rất thông minh, còn những người bi lụy là do bản thân họ tự tạo ra mà thôi.

/* load placement: phunutoday_inread-video, for account: Phunutoday, site: phunutoday.vn, size: 1x1 - video */ var _avlVar = _avlVar || []; _avlVar.push(["77a94f1221684e329110def4d55fe448"]); var _avlHost = (document.location.protocol == 'https:') ? 'https://sslstatic.yomedia.vn' : 'http://static.yomedia.vn'; document.write(''+'IPT>');

"Cái chuyện bạn yêu mông muội thì mặc kệ bạn, nếu lấy tình yêu ra làm biện minh, đó là của lý trí con tim nên không thể nói đúng sai. Nhưng đừng vơ đũa cả nắm rằng người miền Tây yêu ngu muội.

Mẹ tôi cũng là người miền Tây và mẹ tôi không như vậy. Tôi cũng thấy nhiều cô gái miền Tây rất giỏi, họ yêu thông minh và làm tròn vẹn gia đình. Còn những người chịu đựng bi lụy đấy là do bản thân mình chứ đừng đổ lỗi cho tính chất, người này người kia, vùng đất này... Tôi thấy rất mắc cười.

Là một người nghệ sĩ, tôi thấy những gì bạn làm ảnh hưởng rất nhiều đến khán giả. Muốn đạt được mục đích phải có lộ trình chứ đừng lôi vùng miền hay yêu giải cứu thế giới. Chẳng nhẽ tôi không yêu trái đất nên tôi mới sinh con và rất nhiều người mẹ sinh con là không cứu trái đất", cô tâm sự.

Sau những chia sẻ thẳng thắn, chân dài họ Lưu nhắn nhủ: "Muốn yêu thì cứ yêu, đừng lôi vùng miền Tây, Bắc, Trung gì vào hết. Mình ngu mình chịu".

Dù không nhắc tới tên cụ thể nhưng ai cũng khẳng định người mà Diễm Hương đang nhắc tới không ai khác chính là Nam Em.

Trước đó, Hoa hậu Diễm Hương cũng đã nói hết những nỗi khổ của phụ nữ từ việc sinh nở, trông con, đến vun vén gia đình. Dù vậy, nhưng không phải lúc nào phụ nữ cũng được chồng hiểu và thông cảm. Đau đớn hơn là khi phải chứng kiến chồng mình ngoại tình: "Ấy được phúc thì có chồng nó thương, không lại như một chị đi đánh ghen lại phải livestream cảnh chồng mình nó ôm người khác ngủ, rồi giận mà khóc mà chửi, nó chẳng biết xin lỗi vỗ về, nó thượng cẳng tay hạ cẳng chân cho!".

Diễm Hương tiết lộ cô cũng từng rơi vào cảnh đau lòng ấy: "Tôi cũng đã lâm vào hoàn cảnh ấy, nhưng cứ im thôi, vì chẳng buồn nói. Vì cũng không quan trọng ấy! Thương là thương con mình".

Ngoài ra, Diễm Hương còn được cho là ẩn ý nói đến chuyện tình cảm của Trường Giang và Nam Em: "Rồi thì chẳng biết có không một tình yêu đầy mù quáng của một gái xinh dành cho chàng nghệ sĩ, nhưng cũng bấu víu vào là tình yêu. Khổ! Đến khổ vì yêu, mà thực ra nếu có tình yêu thật, thì cũng có thể mù quáng lắm. (Tất nhiên không đi kèm các hàng động chủ ý pr)".

Cuối cùng, Diễm Hương cho rằng sinh ra là phụ nữ là phải chấp nhận phần thiệt thòi hơn. Nhưng chọn cách sống để mình xứng đáng được hưởng thì phụ nữ phải tự dành lấy.

Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022