Trong một chương trình truyền hình mới đây, Anh Thơ - bà xã Bình Minh đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện cuộc sống của mình. Theo đó, bà mẹ hai con bày tỏ, cô có điều kiện được làm việc với các đồng nghiệp nước ngoài và cô nhận ra tại sao phụ nữ ở các nước tiên tiến, họ rất mạnh mẽ và độc lập? Và cô cho rằng, có lẽ họ đề cao hai chữ "nữ quyền".

hai-cong-chua-nha-binh-minh-dang-yeu-voi-ao-dai-cach-tan-1471433756019-crop-1471433780940-1032.jpg

Vợ chồng Bình Minh và Anh Thơ

Đồng thời, Anh Thơ cho biết, "Mình quá thường xuyên nói về Công - Dung - Ngôn - Hạnh" nhưng nếu như truyền đạt một cách không đầy đủ, cái chữ Công - Dung - Ngôn - Hạnh sẽ khiến cho người phụ nữ Việt Nam cảm thấy mình nên thụt lùi xuống một bước. đứng sau lưng nhiều quá và phải hy sinh" rồi cuối cùng người phụ nữ này khẳng định cô không đồng ý việc đó bởi cô muốn mọi người suy nghĩ nhiều hơn về chữ nữ quyền.

"Bởi khi chính bản thân mình là phụ nữ, mình nhận ra mình có một cái quyền như thế nào. Quyền được tôn trọng, quyền được yêu thương, quyền được bình đẳng, quyền được làm bất cứ những gì mình muốn, tự động các bạn sẽ điều chỉnh lại được đời mình. Và khi đã có chữ nữ quyền đó, các bạn sẽ độc lập hơn rất nhiều và có thể hoàn toàn quyết định được cuộc sống của mình. Cuộc sống của mình là do mình quyết định, không do bất cứ ai hết" - bà xã Bình Minh chia sẻ.

anh-tho3-1032.jpganh-tho1-1032.jpg

Nhiều người đồng tình với quan điểm của Anh Thơ.

Ngay lập tức, đoạn chia sẻ của Anh Thơ về vai trò của người phụ nữ trong gia đình đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người khen vợ Bình Minh nói hay và đồng tình với quan điểm của cô khi cho rằng, phụ nữ trong gia đình nên độc lập và có thể quyết định được cuộc sống của mình, không phụ thuộc và cũng không để người khác quyết định cuộc đời của mình. 

Trước đó, trong một cuộc phỏng vấn nhằm đề cập đến những bức ảnh thân thiết trên mức bạn bè của chồng và Trương Quỳnh Anh, Anh Thơ cho biết, "Tôi nghĩ những bức ảnh đó có thể chỉ liên quan tới công việc đóng phim của anh Minh. Thị phi trong giới showbiz không có gì lạ. Gia đình tôi vẫn bình thường, không có chuyện gì cả. Sáng nay anh Minh chở con đi học còn chụp hình gửi cho tôi xem. Hiện tôi rất bận nên không quan tâm tới những tin đồn kiểu này".

27752075_10155491924265186_3336123967877975915_n-1035.jpg

Gia đình hạnh phúc hiện tại của Bình Minh và Anh Thơ

Tuy nhiên, cô từng biểu lộ thái độ buồn rầu khi cuộc sống bất công bằng với mình sau tin đồn ông xã có mối quan hệ tình cảm với Trương Quỳnh Anh. Cô tự động viên bản thân cứ tiếp tục cho đi dù chẳng mấy khi có cơ hội nhận lại.

"Cuộc đời này không có công bằng đâu mấy mợ ạ, nên thôi cũng đừng ngồi đó mà trông chờ mình làm việc tốt với người ta chắc người ta sẽ tốt lại với mình. Nó cũng giống như nguyên tắc nước mắt chảy xuôi vậy: cha mẹ nuôi mình, mình nuôi lại con mình, rồi con mình nuôi con nó.

Mình đối xử tốt với A, cho A rất nhiều, mình sẽ nhận lại được từ B hay C, còn A lại đi trả nợ ân tình cho D, E, F... Cuộc đời là 1 vòng bánh xe lớn lăn tròn, lăn tròn... Hãy cứ cho đi và rồi mình sẽ nhận lại được từ những nguồn ít mong đợi nhất", Anh Thơ chia sẻ.

Đồng thời, người phụ nữ này thừa nhận, "Tôi là 'người lớn', có suy nghĩ cũng như có trách nhiệm, nên sẽ tự quyết định cuộc đời mình chứ không để ai làm ảnh hưởng"./.

Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022