Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Hồ Ngọc Hà bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái ngắn nhưng đầy ẩn ý. Theo đó, nữ ca sĩ bày tỏ, "Từ từ rồi sẽ rõ hết, ai chơi kém”sang” sau này trời hại ráng chịu nha. Làm đẹp là chơi đẹp".

Ngay lập tức, cộng đồng mạng xôn xao trước phát ngôn mới nhất của Hồ Ngọc Hà. Trong khi nhiều người đồng tình và ủng hộ bà mẹ một con thì không ít người cho rằng có lẽ giọng ca "Cả một trời thương nhớ" rất bức xúc, cô đang "dằn mặt" ai đó chơi "kém sang" sẽ phải chịu hậu quả về sau. Đồng thời, bà mẹ một con khẳng định, "làm đẹp là chơi đẹp" khiến nhiều người xôn xao.

untitled-1652.jpg

Trong suốt hơn thập kỷ qua, có lẽ cái tên Hồ Ngọc Hà vẫn chưa bao giờ "hạ nhiệt". Không thể phủ nhận một điều rằng, đó là một người phụ nữ rất đặc biệt. Chưa xét đến khía cạnh Hồ Ngọc Hà xinh đẹp, tài năng hay "tỏa sáng" ra sao, giàu có như thế nào mà ở cô ấy, người ta dễ dàng nhận thấy rằng: "Dù vướng không ít scandal nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn có sức hút vô cùng ấn tượng và có tầm ảnh hưởng rất lớn đến công chúng".

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý sau khi đóng chung MV "Cả một trời thương nhớ" phát hành hồi tháng 7 liên tục lộ hình thân mật làm dấy lên tin đồn hẹn hò. Cả hai từng nhiều lần đi du lịch, xưng hô thân mật và mới đây là đăng ảnh hôn má công khai khiến công chúng càng có căn cứ khẳng định chắc chắn mối quan hệ này.

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, nữ ca sĩ gốc Quảng Bình từng chia sẻ rằng, cô lớn rồi nên đã khôn ra, cô mong muốn xây dựng thêm nhiều khác tốt đẹp hơn chứ không chỉ dừng lại là một đơn thuần.

1-moi-hnh-22-8339-1520211599-0920-0855-1656.jpg

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý thắm thiết

Nói về chuyện tình với Kim Lý, Hồ Ngọc Hà tiết lộ: "Tôi sẽ không vì mọi người mà giấu giếm. Vì tôi nghĩ, tình yêu đâu phải là đi ăn cướp, ăn trộm mà phải giấu giếm. Tôi phải sống cho chính mình nữa. Tôi đã qua đi cái thời khắc đẹp nhất trong quãng đời của tôi. Khi tôi nhìn lại, tôi thấy mình sống vì mọi người quá nên tôi không được sống đúng với những gì tôi được tận hưởng thành ra tôi lại ân hận. Tôi không giấu nhưng cũng không khoe vì tôi không muốn cho mọi người nghĩ rằng, với Hồ Ngọc Hà, tất cả chỉ có tình yêu".

Đồng thời, bà mẹ một con khẳng định, "Trên đời này có ai mà không thích được khen? Nhưng không phải vì được khen, vì không bị dư luận phản đối mà tôi mới yêu anh ấy. Công chúng bây giờ tinh tế lắm, nếu chúng tôi không yêu nhau thật, chỉ sáp lại nhau và diễn một màn kịch hạnh phúc thì mọi người sẽ biết ngay".

Trong tình yêu, điều quan trọng là được sống thật với cảm xúc của mình. Khi tình yêu xuất phát từ sự chân thành thì sẽ được mọi người ủng hộ - Hồ Ngọc Hà thừa nhận./.

Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022