Mới đây, trong một bài phỏng vấn, Dương Triệu Vũ khẳng định mối quan hệ giữa anh và Đàm Vĩnh Hưng là tình yêu. Trên trang cá nhân, em trai Hoài Linh cũng viết: "Vũ yêu nhạc, yêu phim, yêu hoa, yêu đời, và còn nhiều thứ nữa. Tình yêu cũng có nhiều mức độ lắm, và đối với anh Hưng thì cũng có thể gọi là tình yêu". Bật mí này của nam ca sĩ Ngày gặp lại đang khiến cho người hâm mộ xôn xao.

Mr Đàm cũng đã có những chia sẻ đầu tiên trên trang cá nhân. Dù không đề cập thẳng vào vấn đề, nhưng người hâm mộ tinh ý vẫn nhận ra "ông hoàng nhạc Việt" có thể đang nói về câu chuyện với Dương Triệu Vũ. "Cứ xem như chúng ta đang yêu nhau đi! Em nói tiếng yêu tôi nhưng thực tế thế nào? Em chỉ mới yêu tôi một nửa thôi. Đối với tôi như thế là không xứng đáng. Nhu cầu tôi cao lắm. Em làm vậy tôi chưa thấy sướng. Chưa thấy đã. Chưa thấy hạnh phúc.  Và "vợ chồng" mình đã nói với nhau nhiều lần rồi. Cuối cùng thế nào? Ok! Tôi sẽ trả tự do cho em. Còn tôi, sẽ lao đi tìm lấy người thương yêu mình đầy đủ một nửa còn lại mà em đã không dành cho tôi". - Đàm Vĩnh Hưng viết.

mrdam-1483964716461.jpg

Status giữa thời điểm nhạy cảm này khiến người hâm mộ ngầm hiểu Mr Đàm đang nói đến Dương Triệu Vũ.

Trong showbiz, ai cũng biết mối quan hệ thân thiết giữa Mr Đàm và Dương Triệu Vũ. Trở về Việt Nam hoạt động, nam ca sĩ "Muộn màng" được Đàm Vĩnh Hưng hỗ trợ rất nhiều. Sự gắn bó của hai ca sĩ từng khiến nhiều người đặt nghi vấn. Tuy nhiên, cả hai không lên tiếng phủ nhận hay khẳng định mà dành cho nhau những lời có cánh. Em trai nghệ sĩ Hoài Linh nhiều lần trả lời báo chí rằng Đàm Vĩnh Hưng là ân nhân, là người đã chắp cánh cho tiếng hát của anh.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022