Sự việc Trương Quỳnh Anh và Bình Minh lộ ảnh thân mật đã gây chấn động showbiz Việt. Khi sự việc xảy ra, vợ Bình Minh tỏ ra khá bình tĩnh. Tuy nhiên, gần đây, vợ Bình Minh bất ngờ đăng dòng ẩn ý lạ được cho là ngầm ám chỉ mối quan hệ của chồng và Trương Quỳnh Anh.

Anh Thơ đăng một dòng trạng thái gây tranh cãi: "Phở sân bay liệu có ngon hơn cơm nhà, mà sao mãi cứ tìm nhau?". Dù không chỉ đích danh ai song khi đọc được những dòng status này, không ít người đặt nghi vấn, phải chăng Anh Thơ đang muốn ám chỉ về thói trăng hoa của ông xã? Khi thấy dân mạng bình luận xôn xao, Anh Thơ cũng lên tiếng cho biết mình chỉ viết đùa chứ không có ý xỉa xói ai.

sau-khi-bi-vo-binh-minh-am-chi-moi-quan-he-ngoai-tinh-truong-quynh-anh-bat-ngo-phan-ung-la-23523303-phunutoday.jpg Vợ Bình Minh đăng status ám chỉ mối quan hệ của Bình Minh và Trương Quỳnh Anh?

Tuy nhiên, điều bất ngờ hơn, sau dòng trạng thái của Anh Thơ, trên trang cá nhân của Quỳnh Anh cũng xuất hiện một status ngắn gọn và cũng vô cùng khó hiểu. Trương Quỳnh Anh đã ám chỉ đến chuyện tình cảm: "Kẻ đáng thương nhất không phải kẻ thiếu thốn tình cảm mà chính là kẻ có rất nhiều mà không biết trân trọng nó!".

sau-khi-bi-vo-binh-minh-am-chi-moi-quan-he-ngoai-tinh-truong-quynh-anh-bat-ngo-phan-ung-la-23538837-phunutoday.jpg Sau khi bị vợ Bình Minh 'ám chỉ' mối quan hệ ngoại tình, Trương Quỳnh Anh bất ngờ phản ứng 'lạ'?

Nhiều cư dân mạng không hiểu Trương Quỳnh Anh đang ám chỉ đến chuyện tình cảm của Anh Thơ với Bình Minh, nên khiến anh ngoại tình hay không. Hay đó là điều cô đang ám chỉ với Tim? Bởi sau thời gian sống chung, vừa qua cộng đồng mạng nghi ngờ đã dọn ra ở riêng, không còn bên Trương Quỳnh Anh và con trai.

sau-khi-bi-vo-binh-minh-am-chi-moi-quan-he-ngoai-tinh-truong-quynh-anh-bat-ngo-phan-ung-la-23534452-phunutoday.jpg

Hay Trương Quỳnh Anh còn bày tỏ thái độ nổi giận như: "Sao không biến đi cho đẹp trời!". Không khó để nhận ra sự bức xúc trong những từ ngữ mà Quỳnh Anh viết ra, cũng không ít người suy luận về sự trùng hợp giữa status của cô với status của vợ Bình Minh trước đó. Tuy nhiên, đó chỉ là sự suy đoán chưa có căn cứ, song việc viết status vào thời điểm nhạy cảm như thế này thì việc dư luận có sự “suy luận” cũng là điều hết sức bình thường.

sau-khi-bi-vo-binh-minh-am-chi-moi-quan-he-ngoai-tinh-truong-quynh-anh-bat-ngo-phan-ung-la-235399-phunutoday.jpg Lộ ảnh thân mật của và Trương Quỳnh Anh

Trước đó, vụ việc và Bình Minh đánh nhau ngay trên thảm đỏ của Liên hoan phim Việt Nam diễn ra tại đã gây xôn xao cộng đồng mạng. Nguyên nhân của vụ ẩu đả được cho là do ghen tuông. Không lâu sau, loạt ảnh thân mật của Bình Minh và Quỳnh Anh bất ngờ rò rỉ khiến người ta càng tin vụ đánh ghen ồn ào là có thật.

sau-khi-bi-vo-binh-minh-am-chi-moi-quan-he-ngoai-tinh-truong-quynh-anh-bat-ngo-phan-ung-la-2354546-phunutoday.jpg

Trước sự việc này, và Trương Quỳnh Anh hoàn toàn im lặng. Bình Minh lên tiếng cho rằng, đó chỉ là ảnh hậu trường khi hai người đóng chung phim. Vợ Bình Minh - Anh Thơ không muốn đề cập gì đến những chuyện đang xảy ra vì thị phi trong showbiz là chuyện rất đỗi bình thường và không phải lần đầu tiên “gõ cửa” nhà chị. Và mọi hoạt động trong gia đình chị vẫn đang diễn ra rất bình thường, không có chuyện gì xảy ra.

Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022