Tại đám cưới của nam diễn viên trẻ Hữu Công và bạn gái Thủy Tiên diễn ra chiều 29/4 ở Hưng Yên, Đàm Vĩnh Hưng đã thẳng thắn chia sẻ về bí mật mà anh giấu kín suốt 20 năm qua.

"Ông hoàng nhạc Việt" bày tỏ, “Hưng hôm nay đứng ở đây và nói một điều chưa bao giờ công bố 20 năm qua, rằng Hưng là fan của Lam Trường và chạy xe đạp ngang qua nhà Lam Trường chỉ để thấy Lam Trường xuất hiện. Đó là những điều rất thật”.

dam-vinh-hung-1821.jpg

Tiết lộ này của nam đã khiến các khách mời có mặt tại buổi lễ vô cùng bất ngờ và thích thú. Tuy nhiên, do lịch trình quá bận rộn nên ngay sau khi công bố bí mật, Đàm Vĩnh Hưng cũng đã xin phép gia đình Hữu Công cùng quan khách về sớm để kịp ra sân bay.

Trước đó, chia sẻ về chuyện tình cảm của mình, Đàm Vĩnh Hưng không ngại tiết lộ: "Mọi người hay đồn tôi viết thư tình lắm nên hay gọi điện kể chuyện tình cảm rồi nhờ tôi viết. Thú thật, tôi viết cũng không tệ" - anh nói. Nhiều người cho rằng, giọng ca "Say tình" phải từng trải mới có những cảm xúc thật như vậy.

/* load placement: phunutoday_inread-video, for account: Phunutoday, site: phunutoday.vn, size: 1x1 - video */ var _avlVar = _avlVar || []; _avlVar.push(["77a94f1221684e329110def4d55fe448"]); var _avlHost = (document.location.protocol == 'https:') ? 'https://sslstatic.yomedia.vn' : 'http://static.yomedia.vn'; document.write(''+'IPT>');

Tuy nhiên Đàm Vĩnh Hưng khẳng định: "Hạnh phúc cá nhân mình Hưng biết là đủ. Sau nhiều năm Hưng nghĩ tốt nhất là không nên khai báo gì cả".

dvhanh-tp-217-vn-w2048-h1367-1516-1822.jpg

Đã có lúc, Đàm Vĩnh Hưng thừa nhận anh đã có người yêu hơn 1 năm. Anh chia sẻ, "Người yêu Hưng ở xa. Hưng chấp nhận và vui với điều đó. Có lẽ Giáng sinh này người yêu không về kịp nhưng sẽ đoàn tụ vào Tây. Trước đây, Hưng hay khoe chuyện tình cảm và gãy gánh giữa đường nên lần này phải giấu hết sức kỹ lưỡng".

Dù người yêu ở nước ngoài nhưng Đàm Vĩnh Hưng khẳng định không hề cô đơn, bởi anh luôn có những người bạn thân đồng hành, chia sẻ buồn vui trong công việc và cuộc sống. "Nhìn cái mặt Hưng đi, ai cũng nói đang yêu hay sao mà trẻ và rạng rỡ quá. Vâng đúng vậy, Hưng có niềm vui riêng nên thấy mọi thứ dễ chịu, yêu đời và đỡ cộc cằn trong tính cách"./.

Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022