Tóc Tiên - đạo diễn Danny ĐỗTrong thời gian tham gia cuộc thi The Remix, sau đêm Chung kết Tóc Tiên bị bắt gặp hẹn hò cùng với đạo diễn Danny ĐỗSau đó, cả hai cùng nhau di chuyển đến một tiệm make up để thay trang phục. Sau đó, cặp đôi đã đến một quán ăn trên đường Bùi Thị Xuân, Q.1 để dùng bữa tối. Cả hai luôn giữ khoảng cách ở những nơi đông người. Sau khi dùng bữa xong, Danny Đỗ đưa Tóc Tiên về tận chung cư cao cấp ở Q.7 vào lúc 2h sáng. Tại đây, cả hai có những cử chỉ thân thiết rất tình cảm. Tuy nhiên, ca sĩ Tóc Tiên phủ nhận tất cả và cho rằng cả hai chỉ là bạn.
Tóc Tiên rời hậu trường The Remix
Sau khi tẩy trang đã xuất hiện cùng đạo diễn Danny Đỗ
Tại chung cư cao cấp ở quận 7 của Tóc Tiên, cả hai đã có những cử chỉ hết sức tình cảm
Elly Trần
Gần đây, thông tin về cha của thiên thần Cadie trở nên ồn ào hơn trên mạng truyền thông. Mọi người đặt nghi vấn về thông tin người đàn ông đã từng xuất hiện ở khách sạn vào lúc đêm muộn cùng với cô trong lần về nước. Sau khi đi ăn cùng bạn bè,  Elly đón taxi để đi đến một địa điểm khác. Tại đây, một người đàn ông ngoại quốc đã chờ sẵn cô. Cả hai cùng vào khách sạn với nhau qua đêm.
Sau khi ăn uống cùng bạn bè, Elly Trần đi đến địa điểm hẹn sẵn với một người đàn ông ngoại quốc
Cả hai cùng nhau lên khách sạn vào lúc tối muộn
Mai Phương Thúy
Sau khi gặp phải tin đồn rạn nứt với bạn trai tin đồn - Benny Ng, Mai Phương Thúy từng bị phát hiện đi dạo phố vào lúc nửa đêm với một người đàn ông ngoại quốc. Cả hai cùng nhau đi bộ một quãng đường khá dài để về nhà sau khi uống cafe tại một quán nước ở khu trung tâm Tp.HCM. Sau đó cả hai cùng nhau lên căn hộ cao cấp của Mai Phương Thúy. Tuy nhiên, cả hai cũng không xuất hiện cùng nhau nữa và những người thân của Mai Phương Thúy cho biết mối quan hệ này chỉ là bạn bè.
mpt-5772d.jpg
Mai Phương Thúy bị bắt gặp đi dạo cùng người đàn ông ngoại quốc
Cả hai cùng lên căn hộ cao cấp của Mai Phương Thúy vào lúc tối muộn
mpt2-aad04.jpg
Gil Lê - Chi PuSau khi chia tay cùng Cường Seven, Chi Pu liên tục xuất hiện bên cạnh Gil Lê. Tuy chưa bao giờ công khai trên mặt báo nhưng cả hai liên tục bị cánh paparazzi chụp được những hình ảnh thân thiết trên mức bạn bè. Có lần, cả hai bị bắt gặp có những cử chỉ khoác áo, ôm nhau trước khi qua đêm tại nhà riêng của Gil Lê.
chipu1-f3b2f.JPG
Cả hai liên tục có những cử chỉ tình cảm với nhau
chipu-f3b2f.JPG
Sau đó, Chi Pu ở lại qua đêm tại nhà Gil Lê
Andrea - Anh Tài
Mới đây, sau những tin đồn về chuyện tình cảm với nam diễn viên Anh Tài, cả hai đã chính thức công khai hôn nhau đắm đuối. Đây có thể được xem là một tuyên bố cho việc hai người đã chính thức trở thành một cặp đôi. Trước đó, cả hai từng bị bắt gặp qua đêm ở khách sạn cùng nhau. Sau khi đi ăn uống xong, Anh Tài đưa Andrea ra taxi đi về trước. Cô trở về một khách sạn trên đường Hai Bà Trưng, Q.1 và một lúc sau thì Anh Tài cũng có mặt ở khách sạn.
Cả hai xuất hiện tại quán ăn cùng nhau
Tuy nhiên, Andrea lại đến khách sạn trước
Một lúc sau, Anh Tài mang đồ ăn uống lên khách sạn sau
var PostType = 0 ;var PostID = '0';if(PostType==7) {var newsId = $('.fbPhotoButton').attr('nid');var strHTML = '';strHTML += '
';strHTML += '
  • ';strHTML += '
  • ';strHTML += '';strHTML += '';strHTML += '
  • ';strHTML += '';strHTML += '';strHTML += '
';//strHTML += '';strHTML += '';strHTML += '
';$('div.fbPhotoWrap').html(strHTML);$('#hdUrl').val('http://kenh14.vn/chia-se-anh-theo-chu-de-' + newsId + '.chn');fbList.newsId = newsId;fbList.getAll;// sticky upload form$(document).ready(function {var bottom = $(document).height - $('div.postpadding> div.wrapt-fb-img').height - $(window).height + 100; //lay cac thanh phan o tren cong lai$("#fbs-embed-header").sticky({ topSpacing: 0, bottomSpacing: bottom });$("#fbs-embed-header").css('width', $('div.postpadding').width);});}

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022