Đông Nhi, Trấn Thành, Hoàng Tôn, Noo Phước Thịnh... và nhiều sao Việt khác vừa đồng loạt thay avatar Facebook sang những bức ảnh độc đáo, ghép mặt mình vào các nhân vật được vẽ một cách đáng yêu. Trong avatar của nữ ca sĩ Vì ai vì anh, phần trên là gương mặt Đông Nhi, nhưng phần thân là hình vẽ một cô bé diện đồng phục học sinh cấp 3 đang tạo dáng. Bức ảnh khiến fan thích thú trước sự nghịch ngợm và sáng tạo của thần tượng. Tương tự, Trấn Thành, Hoàng Tôn cũng lần lượt trở về tuổi thơ bằng loạt avatar hình siêu nhân.

mirinda_1.jpgĐông Nhi, Trấn Thành, Hoàng Tôn với avatar không đụng hàng.

Noo Phước Thịnh, Quỳnh Anh Shyn và Bê Trần không nằm ngoài trào lưu. Noo hóa thân “ông già Noel” thời trang, Quỳnh Anh Shyn cùng Bê Trần tự biến mình thành bộ đôi tuần lộc hài hước. Không chỉ đổi avatar, dàn sao còn chia sẻ những sở thích thời tuổi teen: Noo bật mí anh từng muốn làm siêu nhân để bảo vệ khu phố, Đông Nhi thì hay trốn sau TV để hát và tưởng tượng đang lên truyền hình.

mirinda1.PNGAvatar ngộ nghĩnh của Noo, Quỳnh Anh Shyn và Bê Trần.

Bí quyết để các sao tạo ra những avatar có một không hai đó không hề phức tạp, ngược lại rất đơn giản. Bạn chỉ cần click vào đây, chọn tấm hình ưng ý, ghép vào khung hình có sẵn và tự tin khoe ảnh mới trên Facebook cá nhân. Đi kèm avatar là những câu chuyện, bí mật thú vị của các bạn trẻ. Chủ nhân bức ảnh và chia sẻ thu hút dân mạng, nhận được nhiều lượt bình chọn nhất sẽ tham gia vào hàng loạt buổi tiệc sôi nổi do nhãn hàng Mirinda Xá Xị tổ chức, đồng thời sở hữu nhiều giải thưởng hấp dẫn.

mirinda.PNGCác avatar ngộ nghĩnh đang được giới trẻ chia sẻ trên Internet.

Nếu muốn có hình đại diện đáng yêu như Đông Nhi, Noo Phước Thịnh, Trấn Thành… bạn có thể truy cập vào địa chỉ này, sáng tạo một avatar độc lạ đậm cá tính riêng của mình và chia sẻ đến mọi người để có cơ hội nhận những điều bất ngờ từ Mirinda Xá Xị.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022