Sau một thời gian khá dài "ở ẩn", mới đây, Siu Black tái xuất trong một chương trình truyền hình. Sự xuất hiện này khiến nhiều người bất ngờ bởi Siu Black gầy đi rất nhiều, gương mặt chị cũng có phần tiều tụy, khắc khổ hơn so với trước đây.

Lý giải về chuyện giảm cân nhanh chóng như thế, Siu Black cho hay, vì thời gian này chị có nhiều bệnh trong người nên mặc dù đã ăn rất nhiều nhưng cơ thể vẫn tự xuống cân. Tuy nhiên, "Họa mi núi rừng" khẳng định sức khỏe của chị hiện đã ổn định hơn.

Chia sẻ trong chương trình, nữ tiết lộ, hiện tại cuộc sống của chị khá bình yên. Toàn thời gian của mình, chị dành cho việc chăm sóc con cháu và đi lễ.

siu-black-tieu-tuy-bi-benh-tat-phunutoday-1041.jpg

Tuy hình thể trông có phần yếu ớt, tiều tụy hơn so với trước đây song tất cả khán giả đều thừa nhận rằng giọng hát của chị vẫn còn rất "máu lửa", đậm chất Siu Black. Đặc biệt, tinh thần của nữ vẫn luôn lạc quan, vui tươi.

Trước đó, vào giữa năm 2017, Siu Black lần đầu tiên trải lòng sau biến cố vỡ nợ và cuộc sống của cô. Siu Black nói về bệnh tật: "Ngày trước, khi tôi 70 kg thì không một ai phải lo cả. Bây giờ, tôi sút hơn 10 kg thì tất cả đều lo, có người không nhận ra. Mỗi lần như vậy, tôi đều nói đùa rằng mình thiếu ăn nên sút ký, nhưng thật ra tôi bị tiểu đường và bác sĩ khuyên không nên ăn nhiều tinh bột".

"Mới đây, tôi lần thứ 3 đổi đơn thuốc tiểu đường để phù hợp với thể trạng. Bác sĩ nói do huyết áp tôi cao hơn người bình thường nên dễ ra đi bất cứ lúc nào. Do đó, tôi phải tập trung ăn và đo huyết áp liên tục nên có hơi vất vả", Siu nói thêm.

Xem thêm:

1. 

2. 

3. 

Nguồn - phunutoday

Tin mới

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022