Ở thời điểm đăng quang Hoa hậu Trái đất 2018, Phương Khánh bất ngờ vướng phải tin đồn tình hẹn hò Chiêm Quốc Thái - một bác sĩ có chuyên về phẫu thuật thẩm mỹ, cũng là người đàn ông giàu có được cho là đã qua lại với không ít mỹ nhân showbiz Việt. 

Chưa dừng lại ở đó, nhan sắc yêu kiều và nóng bỏng của đương kim Hoa hậu Trái đất cũng được cho là thành quả "biến hình nhờ dao kéo" của bác sĩ họ Chiêm.

phuong-khanh-8.jpg Bác sĩ Chiêm Quốc Thái và Phương Khánh bị đồn thổi hẹn hò thời gian qua.

phuong-khanh-7.jpg Bác sĩ Chiêm Quốc Thái được cho là đã phẫu thuật cho Phương Khánh trước khi cô thi Hoa hậu Trái đất. 

Khi được hỏi về tin đồn tình ái, cả bác sĩ Thái và Hoa hậu Trái đất 2018 đều từ chối trả lời. Phương Khánh từng nhấn mạnh: “Thật lòng hiện tại tôi quá bận rộn để lo cho những công việc và trách nhiệm của một tân hoa hậu. Tôi muốn làm tốt vai trò của mình và không quan tâm những tin đồn đang xảy ra xung quanh”.

Trước đó, anh trai Phương Khánh lên tiếng phủ nhận tin đồn em gái hẹn hò với bác sĩ Thái. Theo người đại diện của hoa hậu, đây chỉ là một mối quan hệ bạn bè thân thiết chứ không có gì hơn.

Trở lại với câu hỏi có phẫu thuật thẩm mỹ cho Phương Khánh hay không, Chiêm Quốc Thái không khẳng định cũng không phủ nhận.

Nhưng bản thân đương kim Hoa hậu Trái đất lại thừa nhận: "Tôi không phẫu thuật thẩm mỹ để thay đổi mà tôi muốn hoàn thiện bản thân hơn để chuẩn bị cho cuộc thi. Tôi có làm răng và chỉnh một số nét trên gương mặt. Điều cần thiết với các thí sinh thi quốc tế là cần phải đẹp, tự tin. Bản thân tôi luôn tự tin không phải vì vẻ ngoài mà tự tin về khả năng, sự mong muốn học hỏi của mình"

phuong-khanh-10.jpg Việc 2 người trong cuộc lấp lửng khiến dư luận càng nghi ngờ về mối quan hệ của họ.

Nhưng mới đây, một diễn đàn showbiz tung ra những bằng chứng nhằm chứng minh mối quan hệ giữa bác sĩ và hoa hậu không chỉ là bạn bè đơn thuần.

Trước hết, nhan sắc Phương Khánh được khẳng định là đã qua đôi bàn tay kiến tạo của Chiêm Quốc Thái. Không đơn thuần chỉ là chỉnh răng cũng như một số nét trên gương mặt như Phương Khánh thừa nhận trước đó, cô còn được cho là đã cậy nhờ vào bác sĩ họ Chiêm để nâng cấp số đo vòng 1. 

phuong-khanh-11.jpg Tin nhắn được cho là của anh trai Phương Khánh gửi tới phía bác sĩ Chiêm Quốc Thái để xếp lịch nâng ngực.

Bên cạnh đó, những đoạn tin nhắn khác cho thấy Phương Khánh và bác sĩ Thái có mối quan hệ vô cùng thân thiết. Chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ đích thân sang Philippines tháp tùng Phương Khánh đi thi, không những thế còn đưa đại diện Việt Nam giao lưu, gặp gỡ các lãnh sự quán trước khi bước vào cuộc chiến nhan sắc.

phuong-khanh-14.jpg Tin nhắn được cho là của Phương Khánh nhắn với một ai đó, kể chuyện đi với anh "Thai" và đang ăn với lãnh sứ quán...

Từ những căn cứ trên, cư dân mạng có cơ sở để tin mối quan hệ giữa Phương Khánh và bác sĩ Chiêm Quốc Thái không chỉ là bạn bè thân thiết đơn thuần. 

phuong-khanh-ava-1.jpg?width=150Sao Việt
SHOCK: Lộ tin nhắn Hoa hậu Trái đất 2018 Phương Khánh chưa thi đã nắm chắc vương miện nhờ núi tiền đi trước
nguyen-phuong-khanh-ava-1.jpg?width=150Sao Việt
SHOCK: Hoa hậu Trái Đất 2018 Phương Khánh bị người định hướng tiết lộ vô ơn, đoạt giải nhờ nghệ thuật ẩn dụ bằng tiền

Lee Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022