Những giờ qua, đoạn clip ghi lại hình ảnh Trường Giang cãi nhau lớn tiếng với một người sau khi va quẹt xe hơi và văng tục đang là tâm điểm chú ý. Đến thời điểm hiện tại, nam danh hài vẫn giữ thái độ im lặng và không chia sẻ thêm về sự việc lần này.

Tuy nhiên, mới đây, đoạn clip ghi lại toàn bộ sự việc tiếp tục bị rò rỉ. Có thể thấy, khi lực lượng cảnh sát giao thông làm việc, có một người phụ nữ cố tình quay video và liên tục có những lời nói khiêu khích Trường Giang khiến anh không thể kiềm chế. "Nghĩ sao Trường Giang bảo không sai không sợ, đụng xe người ta mà kêu không sợ. Mấy ông áo xanh này còn cấm tôi quay này" - người phụ nữ này nói.

Rất nhanh chóng, nam danh hài lên tiếng đáp trả: "Chị yên tâm, em sẽ đứng đây cho đến khi công an giải quyết xong em mới đi". Tuy nhiên, trong đoạn clip khá dài, Trường Giang không hề lên tiếng trước sự phản ứng mạnh mẽ từ người phụ nữ, anh chỉ đứng yên một góc mà không nói gì. Trên mạng xã hội, bên cạnh những ý kiến cho rằng Trường Giang đã sai khi điều khiển xe trong tình trang say xỉn, thì không ít người cho rằng ành động quay clip, cố tình công kích người khác là không thể chấp nhận.

screen-shot-2017-09-19-at-2-11-50-am-150

Trường Giang chỉ đứng yên một chỗ và không hề có hành động gì trước những lời nói khiêu khích của người phụ nữ lạ mặt.

Bên cạnh đó, sau vụ va chạm, Trường Giang cũng được cảnh sát giao thông tiến hành kiểm tra nồng độ cồn. Kết quả cho thấy nồng độ cồn trong cơ thể Trường Giang là 946, vượt quá mức cho phép. Tuy nhiên danh hài vẫn tỏ ra khá thoải mái khi bị người dân xung quanh quay phim chụp hình.

Không những thế, khi bị một người có say rượu không, Trường Giang còn thẳng thắn trả lời: "Dạ, vấn đề uống rượu hay không thì pháp luật giải quyết. Chị không cần phải "gài" nghệ sĩ như vậy. Em đứng đây 2 tiếng đồng hồ, em không ngại vấn đề gì cả. Chỉ ngại là chỉ cắt ghép video thôi...".

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022