Trong "Thay lời muốn nói" với chủ đề "Ngọc" được diễn ra tối 11/3 tại Nhà hát Đài truyền hình TP.HCM, H’Hen Nie đã vượt qua cảm giác hồi hộp, lạ lẫm, bối rối để đảm nhận vai trò dẫn dắt chương trình. Đồng hành cùng người đẹp sinh năm 1992 là BTV Quỳnh Hương và ca sĩ Hồ Trung Dũng.

Trong đêm nhạc có nội dung chính ca ngợi những người phụ nữ, H’Hen Nie đọc cũng như được nghe những cánh thư ngọt ngào của khán giả. Sau đó, chính cô bày tỏ nỗi niềm ước mong sẽ có được một người yêu thương, quan tâm đến mình.

ho_trung_dung__h_hen_nie__quynh_huong_2-1128.jpg

Hoa hậu H'Hen Niê lần đầu thử sức với vai trò MC

Theo đó, H'Hen Niê cho biết, mẫu người khiến cô rung động chỉ cần một yếu tố rất đơn giản, đó chính là có tâm thương người. Cô chia sẻ: “Bởi hoàn cảnh từ bé đã sống trong cơ cực nên H’Hen Nie thấm thía tình người giúp nhau trong cuộc sống”.

Trước đó, trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện một loạt bức ảnh Tân Hoa hậu Hoàn vũ H'Hen Niê trong bộ váy cưới xinh đẹp cùng chú rể đẹp trai. Sau khi những bức ảnh này được lan truyền, bất ngờ xuất hiện thông tin H'Hen Niê đã từng kết hôn trước khi tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ.

Nhiều người cho rằng, điều này cũng dễ hiểu bởi trước đó có thông tin H'Hen Niê từng bị bố mẹ giục cưới xin từ năm 14 tuổi theo tục lệ kết hôn sớm của người Ê- Đê. Thậm chí có người còn tiết lộ danh tính chú rể là K'Brơi và cho biết H'Hen Niê và chàng trai này đã yêu nhau từ rất lâu.

photo-1-1515668453985-1129.jpgphoto-2-1515668453987-1129.jpgphoto-3-1515668453989-1129.jpg

Loạt ảnh cưới của H'Hen Niê?

Tuy nhiên, theo một nguồn tin đã xác nhận, cả hai chỉ là bạn bè thân thiết chứ không phải là người yêu như nhiều người đồn đại. Thông tin này đã nhanh chóng được làm rõ. Được biết, loạt hình ảnh này là từ bộ ảnh quảng cáo váy cưới của H'Hen Niê và người mẫu K'Brơi. Được biết, H'Hen Niê và K'Brơi là bạn bè thân thiết do cả hai từng tham gia thi chung Vietnam's Next Top Model. Cùng là người dân tộc và cùng dự thi chung cuộc thi nên cả hai đã trở thành hai người bạn thân thiết và thường xuyên giúp đỡ nhau trong cuộc sống./.

Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022