Trong buổi gặp gỡ truyền thông giới thiệu sản phẩm âm nhạc mới, Nam Em bất ngờ thừa nhận mối quan hệ tình cảm với Trường Giang. Chưa dừng lại ở đó, Top 8 Hoa hậu Trái đất còn gián tiếp thừa nhận hẹn hò với khi anh đang yêu Nhã Phương.

Tuy nhiên, khi mọi việc bị đẩy đi quá xa, tối 19/3, ê kíp của Nam Em thông báo, họ quyết định tạm dừng đăng tải MV mới vừa ra mắt được vài ngày với lý do họ không muốn mọi người nghĩ Nam Em nhắc chuyện yêu Trường Giang để PR sản phẩm này. Hiện, MV đã "bốc hơi" khỏi kênh Youtube.

989-1521501528-width422height297-0908.jpg

Thế nhưng, lục lại những đoạn diễn xuất chung của cả hai người trên sân khấu "7 nụ cười xuân" và phát hiện ra một điểm khiến cho ai cũng tin tưởng rằng lời nói của Nam Em là có cơ sở, thực sự Trường Giang cũng có tình cảm với cô tại thời điểm đó.

Trong tập 2 của "7 nụ cười xuân" có sự xuất hiện của Trường Giang, Nam Em, Hồ Việt Trung, Hari Won và một số nghệ sĩ khác. Tại phần tiểu phẩm của Hồ Việt Trung có cảnh Nam Em, Trường Giang và Hari Won cùng nằm trên giường bệnh.

Điều ngạc nhiên là bàn tay của Trường Giang đã không giấu diếm nắm lấy cổ tay của Nam Em khi cả hai nằm cạnh nhau. Không dừng ở đó, Trường Giang còn nhẹ nhàng dần nắm lấy bàn tay của người đẹp sinh năm 1996 này. Hành động này không hề liên quan tới bất cứ điều gì của tiểu phẩm cũng như chương trình, theo nhiều người đây là một khoảnh khắc thăng hoa cảm xúc như Nam Em vẫn nói.

Khoảnh khắc này có thể cho thấy được tình cảm của Nam Em và Trường Giang không phải chỉ từ một phía. sinh năm 1983 này đã thể hiện sự quan tâm của mình đối với với Nam Em.

Người đẹp khẳng định, cô không hề hối hận vì đã yêu Trường Giang và đến lúc này, cô vẫn chưa thể quên được anh. Mỗi khi ai nhắc đến tên Trường Giang, cô lại thấy đau lòng. Trước thắc mắc vì sao công khai chuyện từng yêu Trường Giang, Nam Em cho rằng, cô chỉ muốn nam nghệ sĩ thay đổi. "Mọi người nói chuyện này sẽ làm Nhã Phương đau khổ, nhưng người bị tổn thương nhất lại là tôi. Tôi chấp nhận điều đó. Tôi không muốn phá hoại hạnh phúc của Trường Giang và Nhã Phương".

Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022