Mới đây trên mạng xã hội xuất hiện nhiều hình ảnh rapper Binz và Hoa hậu người Việt tại Úc Jolie Nguyễn thân thiết bên nhau khiến nhiều người hoài nghi về mối quan hệ của cả hai.

Có thể thấy hai người có những bức hình chụp chung, những khoảnh khắc trùng hợp được đăng tải trên trang cá nhân và cả những buổi hẹn hò được người hâm mộ ghi lại.

867kfay6vw8v6t9skjpr0j3fiz6kqghog83qvdmv-0838.jpg aaubykbunhdhrmkpbgwdu7ofzofticqwnxx092is-0838.jpg

Những hình ảnh thân mật của cặp đôi.

Những thông tin này đang khiến cộng đồng mạng xôn xao khi cả hai đều là những gương mặt đang nhận được sự quan tâm từ công chúng.

Ca sĩ Binz sinh năm 1988. Anh là một trong nam ca sĩ cũng rất là thành công với dòng nhạc Rap. Anh đã tham gia vào cộng đồng underground Việt Nam từ năm 2008, Binz cũng đã từng là artist của một số các diễn đàn rap như là Midsiderap và GVR. Với một chất giọng hát khá ngọt ngào, với kĩ thuật tốt và cũng luôn biết được cách thay đổi được một phong cách mới mẻ rapper Binz đã chinh phục được cả những khán giả khó tính nhất.

y1famnzxbaeyfzt1zr0vsjqpzidp5aethe182gap-0838.jpg

Còn Jolie Nguyễn sinh năm 1997 là người đẹp nhận được nhiều sự chú ý từ công chúng nhờ gương mặt xinh xắn, thông minh cùng gu thời trang đẳng cấp với toàn đồ hiệu. Cô từng giành danh hiệu Hoa hậu Thế giới người Việt tại Úc năm 2015. Jolie Nguyễn chính là 1 trong 3 cái tên nổi bật nhất (cùng với Tiên Nguyễn và Trinh Hoàng) nằm trong Rich Kids of Vietnam. Hiện cô đang ở Việt Nam kinh doanh và hoạt động nghệ thuật.

Hiện tại hai người trong cuộc vẫn chưa lên tiếng xác nhận về những tin đồn tình cảm này. Nhưng người hâm mộ cũng không khỏi mong muốn đôi "trai tài gái sắc" này trở thành một cặp thực sự.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022