Tối 6/6, Quốc Cơ - Quốc Nghiệp đã đáp chuyến bay trở về Việt Nam trong vòng tay gia đình và người hâm mộ sau những ngày dài tham gia Britain's Got Talent. Bà xã Quốc Cơ là MC Hồng Phượng cùng bố mẹ chồng cùng các anh chị đã đứng chờ sẵn ngoài sân bay để chào đón anh. Riêng vợ Quốc Nghiệp là ca sĩ Ngọc Mai vì lí do sức khoẻ nên được đặc cách ngồi trong phòng để đón chồng về nước.

quoc-co-phunutoday2-0048.jpg

Quốc Nghiệp và Quốc Cơ ôm trầm lấy mẹ và bật khóc nức nở

Sau quãng thời gian chờ đợi, Quốc Cơ - Quốc Nghiệp cuối cùng cũng đã xuất hiện trong vòng vây người hâm mộ. Hai "hoàng tử xiếc" vẫy tay chào những khán giả đã có mặt chào đón mình trở về. Hai anh em nhanh chóng ôm mẹ vào lòng và bật khóc vì quá xúc động.

quoc-co-phunutoday3-0046.jpg

Quốc Cơ hạnh phúc khi gặp lại vợ và con trai.

quoc-co-phunutoday5-0049.jpgquoc-co-phunutoday4-0049.jpg

Quốc Nghiệp không kìm nén được cảm xúc của mình khi gặp lại vợ con.

Trong đêm chung kết, Quốc Nghiệp và Quốc Cơ xuất hiện trên sân khấu với trang phục bộ đội gắn huy hiệu cờ Tổ quốc. Sau khi thể hiện một số động tác khởi động như chống đẩy, nâng đỡ, giữ thăng bằng cơ bản, Quốc Nghiệp bất ngờ cởi áo, khoe hình thể 6 múi khiến các giám khảo và khán giả phấn khích. Hai anh em biểu diễn màn chồng đầu sở trường nhưng cấp độ mạo hiểm cao hơn vòng sơ tuyển và bán kết.

Cụ thể, cả hai không lên xuống các bậc thang mà di chuyển trên 6 trụ đỡ chênh vênh. Quốc Cơ căng thẳng tột độ khi phải tập trung hết sức để vừa giữ thăng bằng trong đội Quốc Nghiệp trên đầu vừa phải bước chính xác lên từng trụ đỡ.

Khi chuẩn bị bước lên trụ thứ 5 cũng là trụ cao nhất, bất ngờ trụ đỡ này bị đổ, tất các trụ còn lại cũng rung lên bần bật và đổ theo. Các giám khảo và khán giả có phút sợ hãi thót tim./.

Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022