Những ngày qua, Nam Em trở thành tâm điểm làng giải trí sau khi công khai tình yêu trong bóng đêm với Trường Giang. Lời thú nhận 30 ngày "yêu tưởng chết" với chàng hề xứ Quảng của người đẹp miền Tây đã nhận được sự đồng tình cảm thông của Quế Vân - người từng nhận là bạn gái cũ của anh.

Sau khi bóc bài tán gái "trăm lần như một" cùng lời cảnh báo Trường Giang, nữ ca sĩ gốc Hà Thành tự nhủ "Quên cũng là một lẽ sống và rời xa cũng là một cách để yêu thương".

truong-giang-01.jpg

Tuy nhiên khi tự nhận thấy: "Trường Giang rất nguy hiểm, mọi cô gái phải cương quyết tránh xa", Quế Vân quyết định nói một lần cho rõ. Tham gia talkshow Lần đầu kể thật trên 2Sao.vn trưa ngày 23/3, giọng ca Nỗi đau từ người em tin nhất đã bày tỏ suy nghĩ của mình về scandal tình ái liên quan tới người cũ và đàn em.

Cho biết từng có 2 năm sống chung với Nam Em, Quế Vân cho hay: "Có thể cả nước này không biết về Nam Em nhưng tôi là người rõ nhất. Nam Em là một cô gái vẫn còn trinh trắng, chưa từng trải qua một người đàn ông nào về thể xác. Nam Em luôn sợ phải trao sự trinh trắng cho đàn ông khi không có đủ niềm tin".  

Cảm thông với Nam Em, Quế Vân cũng chia sẻ buồn vui quanh mối tình cũ với nam danh hài đất Quảng. "Lúc đó, tôi gặp Trường Giang ở một gameshow truyền hình. Lần đầu gặp, cả hai đã nhìn nhau bằng ánh mắt khác thường. Sau nhiều lần trò chuyện, Trường Giang rủ tôi lên Đà Lạt chơi. Trong trường quay trên đó, Trường Giang công khai thể hiện tình cảm với tôi. Tại đây, chúng tôi bén duyên nhau".

Kể về mối lương duyên với Trường Giang, giọng ca Và em biết cũng tiết lộ tính cách của tình cũ. Theo đó, đào hoa là tính cách được nữ ca sĩ nhận định về bạn trai Nhã Phương.

truong-giang-04.jpg

Minh chứng cho suy nghĩ của mình, nữ ca sĩ Anh về đâu kể lại: "Tôi hiểu cảm giác của Nam Em ngày hôm nay. Trường Giang là một người đàn ông rất hiểu tâm lý con gái. Sau nhiều lần tâm sự qua lại, tôi được Trường Giang mời đi xem hài.

Tôi rất vui khi Trường Giang vừa diễn trên sân khấu vừa đưa mắt xuống khán đài nhìn tôi trìu mến thay vì nhìn khán giả. Tôi rất vui vì thấy mình là quan trọng nhất.

Đến một lần khác, tôi lại được mời đi xem. Đang tâm trạng vui, tôi bị hụt hẫng vì Angela Phương Trinh cũng được mời vào vị trí ngay bên cạnh. Hóa ra khi ấy Trường Giang chuẩn bị đóng phim với Angela Phương Trinh. Tuy nhiên hôm nay khác hôm trước vì khi Trường Giang lên sân khấu chỉ nhìn xuống Angela Phương Trinh mà không nhìn tôi. Lúc ấy, tôi rất buồn và ra xe đi về.

nha-phuong-09.jpgque-van-truong-giang-04.jpg Trường Giang và Nhã Phương khi còn mặn nồng

Một lần khác, tôi giận Trường Giang. Vào một ngày khi anh ấy muốn công khai, chúng tôi hẹn những người bạn thân biết câu chuyện để ra mắt Trường Giang. Ngày hôm đó đến nhà một người bạn của tôi.

Cô bạn gái ấy của tôi rất xinh đẹp. Trước khi đến nhà bạn gái đấy, Trường Giang rất yêu thương tôi. Anh ấy nấu ăn, cầm tay, dắt tôi... nhưng khi vừa vào đến nhà của người bạn, thấy cô ấy đẹp hơn nên Trường Giang hoàn toàn chỉ quay sang nhìn và khen bạn tôi là em đẹp quá, anh hâm mộ em... Hơn một tiếng, Trường Giang chỉ tập trung vào bạn gái đó mà quên mất Quế Vân đang ngồi bên cạnh.

Chứng kiến như vậy, tôi buồn lắm. Tôi thắc mắc tại sao người đàn ông này lại như vậy. Đây là lần đầu tiên tôi bị cảm xúc như thế. Bạn gái đó và tất cả mọi người có mặt đều cảm thấy xấu hổ cho tôi. Sau đó, mọi người bảo tôi đi về nhưng Trường Giang lại không muốn. Anh ấy muốn ngồi lại để ngắm người bạn gái của tôi.

Tôi rất bực mình và buồn. Thế nhưng khi vừa ra ngoài đóng cửa lại, Trường Giang đã cầm tay tôi ngay. Lúc đó, tôi hất tay Trường Giang ra.

Tôi giận vì bây giờ đã nhìn ra sau khi chứng kiến tất cả điều đó. Tôi không hiểu tại sao tốt với Trường Giang mà lại có cái kết như vậy. Tôi đã bị tổn thương rất nhiều. Vì thế, tôi mới chọn cách đưa tất cả mọi thứ công khai ra ngoài như vậy cho mọi người thấy".

truong-giang-06.jpg

Công khai sự tổn thương, Quế Vân cũng vén bức rèm bí mật phía sau những bức ảnh hạnh phúc của tình cũ và bạn gái Nhã Phương. "Tôi có thắc mắc về những lần xuất hiện cùng Nhã Phương khiến tôi buồn. Trường Giang cho biết tất cả điều đó là để chiều lòng fan, chỉ vì showbiz nên anh và Nhã Phương mới sánh đôi đi với nhau như vậy, không thể nào làm khác được. Ý Trường Giang nói là anh ấy không yêu Nhã Phương", nữ ca sĩ cho hay.

truong-giang-03.jpg

Từ những gì thuộc về chuyện của mình, Quế Vân bày tỏ quan điểm khi đặt mình vào vị trí của nữ diễn viên Tuổi thanh xuân: "Tôi nghĩ sau khi xảy ra chuyện với tôi, Trường Giang đã thay đổi, sẽ bù đắp và yêu thương Nhã Phương. Thế nhưng tôi không ngờ, 2 năm sau người em của tôi lại phải chịu nỗi đau tương tự.

Tôi sẽ không lấy người đàn ông như vậy sau khi chứng kiến những gì đã trải qua bởi vì còn gia đình, xã hội cùng nhiều thứ khác. Nếu là Nhã Phương, tôi thấy rất xấu hổ vì người bạn trai này. Sau khi đã làm ra nhiều chuyện như thế, nếu tôi vẫn đứng trên khán đài làm đám cưới với người này thì cảm thấy không hãnh diện. Tuy nhiên nếu Nhã Phương vẫn bước qua được, thật sự tôi nể phục cô gái này".

truong-giang-05.jpg

Cuối cùng, Quế Vân gửi lời nhắn nhủ tới tình cũ Trường Giang: "Sau khi nghe những lời này, có thể anh sẽ ghét và căm hận tôi. Thế nhưng tôi mong rằng anh sẽ thay tâm đổi tính. Anh cố gắng thay đổi sự đào hoa và không nên làm bất cứ người con gái nào tổn thương nữa, Trường Giang ạ".  

nam-em-ava-1.jpg?width=150Sao

Quế Vân khẳng định: Trường Giang chia tay Nam Em vì cô ấy không đồng ý trao sự trinh trắng

que-van-490.jpg?width=150Sao

Quế Vân công khai gọi Trường Giang là kẻ khốn nạn, ăn rồi quẹt mỏ

Khánh An Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022