Trên trang cá nhân mới đây, Quế Vân bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái ngắn nhưng đầy ẩn ý. Theo đó, nữ cho biết, "Hạnh phúc phải đánh đổi bằng sự mất mát, đau thương của người khác thì chẳng còn là hạnh phúc nữa đâu. Điều ngọt ngào nhất không đến với đàn bà đa cảm. Điều tốt đẹp nhất không đến với đàn ông đa tình”.

untitled1-1437.jpg

Chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn trạng thái của Quế Vân thêm lẫn nữa đã thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng với những ý kiến trái chiều. Rất nhiều người đồng tình với của bà mẹ một con. Mặc dù không đề cập thẳng tên nhưng ai cũng hiểu nữ đang nhằm ám chỉ đến mối quan hệ tình cảm giữa Trường Giang với Nhã Phương và Nam Em.

untitled-1437.jpg

Quế Vân - người chị thân thiết của Nam Em đã không ngại ngần lên tiếng bảo vệ "đàn em" trước lùm xùm tình cảm với Trường Giang. Trong đoạn livestream trên một trang báo mạng, nữ không chỉ bênh vực top 8 Hoa hậu Trái đất mà bà mẹ một con còn kể cụ thể từng hành động và những địa điểm cô cùng Trường Giang đã đến và hạnh phúc thế nào.

Thế nhưng, sau bao sóng gió, Quế Vân từng khẳng định "Nhã Phương đánh thương hơn đánh trách". Vì lẽ đó mà trên trang cá nhân của mình mới đây, nữ thẳng thắn cho rằng, "Có nhiều thực sự rất tốt. Họ quan tâm, lo lắng và sống vì người khác quá nhiều để rồi tự làm đau chính mình. Họ quên đi cái tôi cá nhân, gạt bỏ cảm xúc thật sự, thậm chí vì sợ mất lòng người khác nên tự mình làm những việc mà chính bản thân không hề muốn, sống với những cảm xúc gượng gạo. Nhưng của sự “hy sinh”thầm lặng ấy, người ta trả lại em cũng chỉ là sự thờ ơ, vô tâm một cách đáng sợ!".

avaaab-1455297692695-0-0-305-488-crop-1455297701779-1439.jpg

Trước đó, với câu hỏi là người thứ 3 trong chuyện tình giữa Trường Giang - Nhã Phương, Quế Vân nhận định cô không sai. Nữ cho biết, "Người thứ 3 là khi tôi chen vào cuộc sống hôn nhân của người đã có vợ. Còn khi tôi đến với Trường Giang không có sự xuất hiện của Nhã Phương mà khi đó chỉ là tin đồn. Chỉ có sau khi Trường Giang chia tay tôi mới công khai yêu nhau, vậy nên tôi không phải người thứ 3 và không sai trong việc này.

Thậm chí, trước câu hỏi "hai người đã thân mật đến mức ngủ chung", Quế Vân thẳng thắn, "Đề cập đến vấn đề này cũng không có gì đáng ngại, tôi cũng từng này tuổi rồi. Tôi với anh Giang thân mật hơn anh ấy với Nam Em"./.

Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022