Chiều nay 27/1, trận chung kết giữa U23 Việt Nam - U23 Uzbekistan nằm trong khuôn khổ giải bóng đá U23 châu Á 2018 chính thức diễn ra. Nỗ lực không ngừng nghỉ trong 120 phút thi đấu nhưng cuối cùng may mắn đã không mỉm cười khi chiếc cúp vô địch đã tuột khỏi tay U23 Việt Nam vào phút cuối cùng của hiệp phụ thứ 2. Dù không mang lại chiến thắng trong trận đấu cuối cùng, các tuyển thủ của đội tuyển trẻ Việt Nam vẫn nhận được tình yêu thương từ hàng triệu người dân trên đất nước hình chữ S.

Clip Quang Hải ghi bàn

Xúc động trước tình cảm của người hâm mộ quê nhà, cầu thủ Quang Hải và thủ môn Bùi Tiến Dũng đã có đôi lời gửi tới mọi người cách đây ít phút. Theo đó, chân sút họ Nguyễn và thủ thành họ Bùi đã gửi lời cảm ơn cùng lời xin lỗi tới toàn thể người dân trên đất nước Việt Nam vì "chúng tôi đã không mang Cup về cho dân tộc dù đã thật sự cố gắng, nhưng mọi việc không hề dễ dàng...".

quang-hai-03.jpg Cầu thủ khóc ngay sau khi kết quả của trận chung kết được ấn định

Bùi Tiến Dũng bày tỏ: "Chúng tôi xin lỗi vì đã không mang Cup về cho dân tộc. Chúng tôi đã thật sự cố gắng, nhưng mọi việc không hề dễ dàng... Tôi xin cảm ơn tới toàn thể người dân Việt Nam đã luôn đồng hành và cổ vũ đội tuyển U23 Việt Nam, chính nguồn động lực đó đã làm chúng tôi có tinh thần và ý chí để chiến đấu đến những giây cuối cùng. Suốt cuộc đời này, chúng tôi không thể nào quên tình cảm của người hâm mộ dành cho chúng tôi.

Con xin cảm ơn VFF, BHL, HLV trưởng Park, GĐKT Jurgen Gede, HLV Hoàng Anh Tuấn, CLB FLC Thanh Hóa, team OFT cùng toàn thể đồng đội đã cho con có được thành công ngày hôm nay. Con cảm ơn gia đình, bà, bố mẹ... đã luôn động viên con và hy sinh vì con để con được yên tâm thi đấu. Giải đấu đã khép lại và con đường chinh phục tiếp theo lại bắt đầu. Bùi Tiến Dũng - một người con Việt Nam".

bui-tien-dung-01.jpgbui-tien-dung-02.jpg

Cầu thủ Quang Hải tâm sự: "Xin cảm ơn toàn thể người dân Việt Nam. Xin gửi lời xin lỗi vì đã không thể mang lại niềm hạnh phúc trọn vẹn cho tất cả mọi người. Xin cảm ơn VFF, BHL cùng toàn thể anh em, CLB Hà Nội FC và OFT team đã giúp đỡ con rất nhiều để có ngày hôm nay. Ông bà và bố mẹ ơi, mai con về rồi. Kết thúc ngày hôm nay cho một tương lai trọn vẹn của ngày mai. Một lần nữa, xin cảm ơn. Con - Nguyễn Quang Hải - Tự hào là người con Việt Nam".

quang-hai-01.jpgquang-hai-02.jpg

01.gif?width=150Sao
U23 Việt Nam và người hâm mộ nước mắt hòa tuyết sau trận cầu kinh điển với U23 Uzberkistan

Khánh An Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022