Hôm nay, chúng ta hãy nói chuyện về một nữ ca sĩ trẻ. Gọi là ca sĩ nhưng số sản phẩm âm nhạc của cô ấy cũng chỉ đếm trên đầu ngón tay, nhưng được cái cũng thành công để gọi là có bài hát để đời. Còn đâu, họ thường nhắc đến cô với vẻ ngoài xinh đẹp của một hot girl hiện đại là nhiều, cá tính mạnh mẽ, tươi sáng, cô nàng là hình mẫu của nhiều bạn trẻ bây giờ.

Tương lai vô cùng sáng lạn, nữ ca sĩ L được nhiều người yêu mến vì có cả sắc lẫn tài. Nhưng nhắc đến L là cũng có vô số những lời đồn về đời tư quá khứ mà người ta dùng hẳn từ "bất hảo" để nói đến. Khoan hãy đánh giá khi mọi thứ vẫn trong vòng "điểm tin thân cận", mình chỉ kể cho nhau nghe những điều mình biết thôi nhé.

Nghe thôi, đừng đánh giá thái quá.

landscape-avatar-1534484461666102818543.png

Từ bức ảnh trên, bạn đã phần nào hiểu được một phần của câu chuyện rồi đó.

Chuyện là, hot girl - ca sĩ L sinh vào những năm đầu của thế hệ 9x, dù còn rất trẻ và chưa cưới xin gì, đang yêu ai cũng chẳng mấy ai biết. Nhưng theo nhiều nguồn tin từ hội bạn thân showbiz cho hay, cô nàng đã có một cậu con trai lớn lắm, kháu lắm rồi! Vẻ ngoài thì xinh trai, hưởng hết nét đẹp của mẹ luôn cơ.

Thế nhưng, người ngoài chỉ biết đến cậu bé xinh xắn đó là... cháu của L.

Người ta nói, L sinh con trai từ năm 19 tuổi. Cậu bé là kết quả của một cuộc tình không đi đến Happy Ending. L khi đó đang trong mối quan hệ với một vị thiếu gia phương Bắc. Nghe nói anh cũng từng là một dân chơi có tiếng. Quá khứ tình trường của anh chàng cũng ghi tên 1 nữ ca sĩ nổi tiếng của showbiz Việt. Chỉ tiếc rằng cả hai cô gái xinh đẹp tài sắc của showbiz đều không phải là bến đỗ cuối của vị thiếu gia (nay đã hết thời) này. Kể cả khi L đã mang trong mình đứa con trai của anh, nhưng gia đình anh ta đã không tin, không đồng ý nên L chọn cuộc sống làm mẹ đơn thân.

Sinh con trai nhưng không muốn tiết lộ thân phận của con vì mình còn trẻ cũng như tương lai sáng lạn phía trước. Cậu bé đã được chị gái ruột (cũng là một ca sĩ nổi tiếng) và người thân của L chăm sóc là chính. L nói rằng đó là cháu trai của mình để tránh những lời đàm tiếu nhưng có những sự thật thì dù có muốn giấu đến mấy cũng chỉ có thể tránh được những lời đồn xa, chứ sao tránh được những cặp mắt gần...

Ai biết được phía sau một cô gái tươi sáng, cá tính và tài năng như thế là cả một quá khứ chỉ là em giấu đi. Nhưng dù thế nào, cậu bé ấy cũng đã được sinh ra và trở thành mặt trời của gia đình L, được nuôi dưỡng và được sống trong vòng tay của mẹ. Chỉ là không được danh chính ngôn thuận gọi "mẹ" hai tiếng thân thương với người đời được thôi.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022