Puka - Gin Tuấn Kiệt và Phương Lan - Phan Đạt có mối quan hệ thân thiết. Trước đó dù bận rộn với việc tổ chức hôn lễ, Phương Lan - Phan Đạt cũng góp mặt trong đám cưới của Puka tại TP HCM. Sánh đôi trong hôn lễ bạn thân, Puka diện đầm màu đen - trắng đồng điệu ông xã theo dresscode trang phục mà cô dâu chú rể đặt ra. Dù vừa hoàn thành 4 lần tổ chức đám cưới, cặp sao vẫn giữ vẻ rạng rỡ.

Puka - Gin Tuấn Kiệt cho biết sau lịch trình cưới dày đặc, họ có thấm mệt, tuy nhiên cả hai vẫn đến tham dự đám cưới để chúc phúc cho Phương Lan và Phan Đạt. Trong hôn lễ, họ hội ngộ nhiều bạn bè thân thiết như Lan Ngọc, Trấn Thành, Sam, Lâm Vỹ Dạ...

BILR0984-JPG-4120-1700480520.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=BFZ_nJ_8aoUQaHkp0IWxlg

Puka - Gin Tuấn Kiệt diện đồ đồng điệu dự cưới Phương Lan. Ảnh: Maison de Bil

BILR0986-JPG-6697-1700480520.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=dC0d0gqFPJLitxM6ilH1BQ

Sau bốn lần tổ chức đám cưới, cặp sao vẫn giữ vẻ rạng rỡ. Ảnh: Maison de Bil

Trước đó, Puka và Gin Tuấn Kiệt tổ chức đám cưới ở 4 địa điểm. Sau tiệc cưới riêng tư tại biển Cam Ranh, Khánh Hòa, cặp sao làm tiệc báo hỷ và thánh lễ hôn phối ở nhà thờ tại TP HCM. Sau đó, họ làm một đám cưới khác theo phong cách miền Tây ở Đồng Tháp - quê cô dâu. Puka nói cô không nghĩ sẽ làm nhiều tiệc cưới nhưng vì lịch trình, mỗi địa điểm phải chuẩn bị khác nhau nên kế hoạch cưới kéo dài. Diễn viên cho biết cô thích cưới ở biển nên bàn bạc chồng làm một bữa tiệc chung vui với gia đình, bạn bè, đồng nghiệp thân thiết. Trong khi đó, cô giải thích tiệc ở TP HCM dành cho nhà trai vì Gin Tuấn Kiệt là con một, buộc phải có đám cưới ở thành phố để họ hàng tới chúc phúc. Ngoài ra, Puka nói cô là con gái, được cả họ trông mong lấy chồng nên không thể bỏ lỡ ngày trọng đại ở quê Đồng Tháp. Đó là lý do cặp sao tổ chức ba tiệc cưới ở ba địa điểm.

da-m-cu-o-i-phu-o-ng-lan-phan-9409-3535-1700480520.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=GddXF1U1oyvRGV-WOBH9JQ

Cô dâu Phương Lan tình tứ bên chú rể Phan Đạt trong đám cưới. Ảnh: Maison de Bil

Trong đám cưới, Phương Lan - Phan Đạt đón nhiều nghệ sĩ là bạn bè thân thiết đến dự tiệc cưới. Họ được khen đẹp đôi với trang phục tông trắng đồng điệu. Sau khi tổ chức đám cưới ở TP HCM, đầu tháng 12, uyên ương sẽ di chuyển ra Ninh Bình tổ chức tiệc mừng cùng nhà trai. Lâm Vỹ Dạ và Mạc Văn Khoa cùng làm MC cho đám cưới.

Phương Lan sinh năm 1994, là gương mặt quen thuộc của sân khấu Thế Giới Trẻ, TP HCM. Phan Đạt kém Phương Lan một tuổi, từng là nhân viên văn phòng nhưng sau này nghỉ việc lui về làm quản lý riêng cho bạn gái. Phương Lan và Phan Đạt từng góp mặt với vai diễn đôi tình nhân trong phim Nhà bà Nữ của Trấn Thành.

Trước khi tiến đến hôn nhân, Phương Lan - Phan Đạt có 5 năm hẹn hò. Nữ diễn viên cho biết bạn trai biết đến cô qua nhiều vở kịch, từ đó đem lòng ái mộ rồi quyết tâm nhắn tin làm quen. "Từ lúc quen nhau, Đạt giúp tôi thay đổi theo chiều hướng tốt lên. Anh giúp đỡ tôi từ cách ăn mặc tới nhận show, marketing", Phương Lan cho biết.

Nghệ Nhi

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022