Nhạc sĩ dành lời khen ngợi học trò khi nghe sáng tác mới của cô mang tên 'Tình ta đã hết'. 

Ngày 1/11, Thiều Bảo Trang ra mắt single mới mang tên Tình ta đã hết. Thiều Bảo Trang chia sẻ, chỉ có ai từng bị phản bội mới hiểu được cảm giác đó đau thế nào, và cô từng trải qua cảm xúc ấy. Theo nữ ca sĩ, chủ đề phản bội không còn xa lạ trong âm nhạc. Mỗi cá nhân sẽ có cách xử lý chuyện này khác nhau. 

2-8994-1477992554.jpg

Hình ảnh mới của Thiều Bảo Trang.

Thiều Bảo Trang tâm sự: "Tôi mượn cảm xúc của chính mình để viết nên ca khúc này, mặc dù tôi là người nhanh quên và kiểm soát bản thân tốt. Tôi nghĩ, người phụ nữ khi đã yêu thực sự, dù cho họ có bị phản bội cũng không thể nói hai chữ 'hết yêu' một cách dễ dàng. Có thể họ sẽ phản ứng mạnh mẽ, điên cuồng, hoặc nuốt nước mắt vào lòng và sẵn sàng để tất cả ra đi mãi mãi. Câu chuyện này là như vậy. Cô gái ấy cố kìm giọt nước mắt để kẻ phản bội không cảm thấy áy náy, dù cho lòng quặn đau và chẳng nói thành câu. Vì cô ấy biết, nếu người đó không bước đi thật nhanh, cô sẽ trở nên yếu đuối và níu kéo một cách ngu ngốc".

Thiều Bảo Trang và ê kíp rất tâm đắc ca khúc này. Trên trang cá nhân, nhạc sĩ Phương Uyên đã dành lời khen ngợi cho Thiều Bảo Trang. Chị thấy rằng học trò đã trưởng thành hơn sau khi sáng tác hàng loạt ca khúc. 

1-9389-1477992554.jpg

Phương Uyên đánh giá cao sáng tác lần này của Thiều Bảo Trang.

Để quảng bá ca khúc Tình ta đã hết, Thiều Bảo Trang đã thực hiện bộ ảnh mới, với sự hỗ trợ của nhiếp ảnh Milor Trần và nhà thiết kế Lê Thanh Hòa. "Khi tìm đến nhà thiết kế, tôi đã phải thuyết phục rất lâu và nói lên tâm tư mà tôi muốn truyền tải. Mãi đến sát ngày chụp ảnh, anh mới đồng ý để tôi mượn bộ đầm đặc biệt. Khi xem ảnh, mọi người sẽ thấy tôi vô cùng lộng lẫy nhưng ẩn sâu bên trong là sự e ấp, mong manh, cùng nỗi buồn và cô đơn thoáng trên đôi mắt". 

Ngô Trác

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022