'Chị Chanh' tiên lượng trước mọi việc nhưng không thể chia sẻ gì.

Khuya 19/9, Phương Thanh mới trải lòng về chuyện ra đi của Minh Thuận. Từ khi Minh Thuận qua đời, nữ ca sĩ giữ im lặng, chỉ gửi lẵng hoa đến chia buồn với gia đình anh.

Phương Thanh viết: "Mọi người còn được thổ lộ, viết status khi nhắc về anh. Còn em, phải im lặng vì biết trước sự việc không thể. Phải im lặng và phải dứt khoát chấp nhận sự thật, không được níu kéo. Một tháng ròng, anh thở, tụi em được thở, anh khó thở, tụi em xanh mặt. Mỗi ngày, mỗi giờ tâm lý rất nặng nề. Chưa bao giờ thấy sự im lặng chịu đựng nó kinh khủng như thế này. Kể cả giờ này em cũng chỉ dám viết vài dòng".

52-3068-1474337501.jpg

Minh Thuận và Phương Thanh.

Khi Minh Thuận qua đời vào sáng 18/9, Phương Thanh đang đi hành hương ở Ấn Độ theo lịch trình đã lên từ trước đó khá lâu. Việc "chị Chanh" im lặng, không chia sẻ cảm xúc gì khiến nhiều người ngạc nhiên. Tuy nhiên, sau khi đọc được status của Phương Thanh, khán giả đồng cảm với việc chị giữ im lặng về bệnh tình của đàn anh suốt thời gian qua. 

Mối quan hệ bạn bè thân thiết giữa Phương Thanh và Minh Thuận đã nổi tiếng trong giới showbiz 20 năm nay. Họ quen biết nhau từ năm 1993 rồi sau đó trở thành tri kỷ vì rất hợp tính nhau. Khi cả hai ở đỉnh cao sự nghiệp, họ ít có thời gian rảnh nhưng lúc nào người này cần thì người kia đều có mặt. Trong thời gian Minh Thuận bị bệnh, có rất ít người thân ở Sài Gòn chăm sóc, Phương Thanh là một trong những người luôn kề cận bên anh. Lúc bệnh nặng, Minh Thuận vẫn nguệch ngoạc viết lên tờ giấy: "I love Phương Thanh" (Tôi yêu Phương Thanh). Phương Thanh từng tâm sự, chị xem Minh Thuận như anh em cùng cha cùng mẹ sinh ra.

>> Phương Thanh, Minh Thuận hát ca khúc "định mệnh" của đời Minh Thuận:

Diễm Trinh

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022