Cách đây ít phút, nam ca sĩ Phùng Ngọc Huy - bạn trai cũ của diễn viên Mai Phương và là cha đẻ của bé Lavie - đã chính thức gửi một bức tâm thư trên trang cá nhân. Đây là lần đầu tiên nam ca sĩ giãi bày quanh câu chuyện liên quan tới Mai Phương sau khi bị cộng đồng mạng chỉ trích và tấn công dữ dội.

Phùng Ngọc Huy cho biết, anh lên tiếng không phải cho mình mà cho sức khỏe Mai Phương và cuộc sống của bé Lavie.

phung-ngoc-huy1-15352489507971651668431.jpg

Nam ca sĩ thừa nhận đã có lỗi khi không lo lắng được cho mẹ con Mai Phương. Tuy nhiên, anh khẳng định mình không hề bỏ bê bạn gái cũ và con gái ruột. 

"Huy ở bên Phương trong giây phút vượt cạn, cùng tổ chức sinh nhật đầu tiên cho con. Mặc dù khi đó Huy và Phương đã không đủ duyên nợ để đi tiếp cùng nhau, nhưng cả 2 đều mong muốn giữ mối quan hệ thật tốt vì Lavie.

Sau khi Huy sang Mỹ định cư lúc Lavie lên 2 tuổi, Huy và Phương vẫn là những người bạn tốt của nhau, vẫn giữ liên lạc thường xuyên, vẫn facetime để Lavie không quên mặt ba. Phương cũng hiểu tình hình của Huy nên không đòi hỏi chu cấp, nhưng thỉnh thoảng Huy vẫn gửi quà và hỗ trợ 1 phần nhỏ để lo cho bé Lavie", Phùng Ngọc Huy viết.

Nam ca sĩ cũng bày tỏ: "Huy rất rất rất muốn bay về ngay với Phương và Lavie, Huy ước mình có thể làm được điều đó.

phung-ngoc-huy2-15352489508041769997958.jpg

Hình ảnh Phùng Ngọc Huy trong tiệc sinh nhật con gái Lavie tròn 1 tuổi.

Dù chưa về được Việt Nam vì những lí do bất khả kháng, Phùng Ngọc Huy cho biết anh liên lạc với Mai Phương mỗi ngày để động viên bạn gái cũ cũng như cập nhật tình hình sức khỏe của cô. 

Nam ca sĩ cũng kêu gọi cộng đồng mạng ngừng việc tấn công tới anh và gia đình anh: "Các bạn ơi, Huy cần phải kiếm sống để còn có thể có khả năng hỗ trợ mẹ con Phương, chẳng những trong lúc này mà còn trong tương lai của bé Lavie. Nếu Phương mang bệnh, còn Huy cũng mất đi phương tiện kiếm sống, thì sau này bé Lavie sẽ như thế nào đây?"

Kết thúc bức tâm thư, Phùng Ngọc Huy viết: "Hiện giờ bệnh của Phương đã được chẩn đoán là ở giai đoạn 2 và hợp thuốc. Xin giúp Huy cầu mong những điều tốt đẹp nhất đến cho Phương."

Dòng chia sẻ của Phùng Ngọc Huy đã bước đầu nhận về những lời an ủi, động viên từ các đồng nghiệp showbiz như nghệ sĩ Hữu Lộc, ca sĩ Nhật Kim Anh, ca sĩ Phương Anh Idol...

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022