Các nghệ sĩ thắng giải Ngôi sao của năm 2015 đã có mặt để trả lời độc giả.

- Em biết chị Thủy Tiên rất thích đọc sách về Phật pháp và có những triết lý sâu sắc. Em xem chương trình "Lần đầu tôi kể" đã khóc vài lần. Thực sự em cảm thấy thương chị rất nhiều. Trải qua bao nhiêu sóng gió, chị đã tìm được hạnh phúc đời mình. Em rất vui, vì mọi thứ dành cho chị thật xứng đáng.

Ngày hôm nay em có một câu hỏi dành cho chị là "Khi chị gặp những sóng gió như vậy, cảm thấy như bị cả thế giới hắt hủi, không có một tia hy vọng nhỏ nhoi nào, liệu động lực gì để chị có thể đứng dậy và vượt qua tất cả, trở thành cô gái xinh đẹp và thành công như bây giờ". Em mong có được những chia sẻ quý giá của chị để em có thể vững tin bước tiếp trước những khó khăn trong cuộc sống. Em cảm ơn chị nhiều. Chúc chị có một ngày mới an lành. Em chúc chị Tiên, anh Vinh và Bánh Gạo luôn luôn hạnh phúc, cầu mong mọi điều tốt đẹp nhất sẽ đến với cả gia đình. Yêu thương chị! (Trần Thiên Thiên, 20 tuổi, to hồ chí minh)

- Thủy Tiên:

Xin chào tất cả độc giả của báo Ngoisao.net. Cảm ơn bạn đã rất quan tâm đến con đường Tiên đi rất sát nên mới hiểu được những điều nhỏ nhặt như vậy trong cuộc sống của Tiên. Tiên nghĩ, khi đối diện với những điều không tốt đẹp, chỉ có hai con đường để lựa chọn. Một là đánh mất mình, hai là phải thật mạnh mẽ. Tiên có một châm ngôn sống từ xưa đến giờ là: "Không nên sống như một đóa hoa, mà hãy sống như một loài cỏ dại. Cỏ dại sống rất dai, dù con người chà đạp hay đốt nó, nó vẫn mạnh mẽ vươn lên". 

- Chào anh Lý Hải. Cho em hỏi một câu được không. Một ngày bình thường của 'Ông bố của năm' sẽ diễn ra thế nào ạ? (Ha Minh, 22 tuổi, Ha Noi)

- Lý Hải:

Chào em! Cũng như tất cả mọi người, mỗi sáng, sau khi chuẩn bị cho bản thân xong thì giúp bà xã lo việc thay tã, lo buổi ăn sáng. Những ngày rảnh thì giúp bà xã đưa hai bé lớn đến trường. Công việc thường bận bịu nên Hải đi làm đến chiều mới về chơi với vợ con. Hải thích ăn cơm với gia đình bởi buổi ăn này rất quan trọng. Kẹt lắm mới ăn ở ngoài. Buổi tối sau khi ăn cơm, trước khi cho các bé "lên chuồng" Hải giúp bà xã thay tã, đọc truyện cổ tích cho các bé... Sau khi các bé ngủ, vợ chồng còn phải thức để chuẩn bị công việc hôm sau.

live_interview-1451447913.jpg

- Vân Trang ơi, cảm giác của em thế nào sau khi được người yêu bất ngờ cầu hôn? (Minh, 28 tuổi, Hanoi)

- Vân Trang:

Nói thật, Vân Trang cũng đoán được trước rồi, chỉ không biết là anh sẽ làm thế nào. Vân Trang cứ nghĩ anh sẽ nhảy cùng 1000 người ở phố đi bộ Nguyễn Huệ, ai dè anh cho lên một quán chỉ có một mình mình thôi. Bước vào quán cũng không thấy anh đâu, cảm giác lúc đó là 'trời ơi, cái gì đây'. Không gian khá lãng mạn, nhưng Vân Trang đã thấy trên phim cũng nhiều. Đặc biệt bất ngờ nhất, với những thứ Trang thấy rất nhiều rồi, nhưng anh vẫn làm cho Trang khóc được. 

- Hữu Quân:

Thật sự cũng là một thử thách, kết quả thành công hơn mong đợi, có một đoạn Trang đã ngồi bẹp xuống đất vì bất ngờ, khi xem lại hình cảnh tượng như Trang đang cầu hôn Quân! (Khà khà khà...)

- Chào Chị Tiên.Chị và anh Vinh được xem là cặp đôi gặp nhiều dư luận nhất trong showbiz (theo em thấy), vậy làm như thế nào giúp anh chị vượt qua tất cả và có được hạnh phúc cũng như sự ủng hộ của mọi người như ngày hôm nay? Và khi nào anh chị cho bé Bánh Gạo có thêm em ạ? (Hồ Bảo Trinh, 22 tuổi, Hồ Chí Minh)

- Thủy Tiên:

Chào bạn, thật ra dư luận trái chiều hay thuận chiều đều thể hiện sự quan tâm của khán giả dành cho mình. Nó cũng là cái giúp mình nhận ra bản thân mình còn điều gì sai để sửa. Tiên không quá bảo thủ trong suy nghĩ rằng người ta chê thì mình không nghe mà người ta khen thì mình vui sướng. Tuy nhiên, sống trong showbiz cũng cần sự tỉnh táo, biết đâu là sự góp ý, xây dựng thực sự, đâu là những ý kiến cố tình vùi dập mình. Tiên không bao giờ để những lời nói của người khác chi phối cảm xúc của mình quá nhiều. Tiên nghĩ, cứ làm việc tốt thì mọi người sẽ nhìn nhận khác về mình, vì không thể hiểu lầm ai đó mãi được. 

Còn về chuyện có em bé cho Bánh Gạo thì chắc phải vài năm nữa bạn ạ. 

- Tôi thấy hầu hết các ông bố thì không biết cách chăm sóc con cái mà chủ yếu là bà xã làm. Anh Lý Hải thì sao? Nhận giải "Ông bố của năm" cảm xúc của anh thế nào? (Nguyễn Thị Thu Trang, 30 tuổi, Nha Trang)

- Lý Hải:

Theo tôi, nếu để tất cả công việc gia đình dồn vào bà xã thì rất tội. Thí dụ bản thân mình, chỉ cần giao cho một bé và chỉ trông một buổi đã thấy cực, chính vì thế, tôi nghĩ chuyện chăm con cùng bà xã là một chuyện hoàn toàn chính đáng. Thêm nữa, việc làm này xuất phát từ tình yêu thương con, muốn gần gũi và chia sẻ với con, ai thương con thì sẽ thấy chuyện đó hoàn toàn bình thường chứ không phải là nghĩa vụ nữa. Hải nghĩ tuổi thơ của con qua rất nhanh, nếu không ở bên con, sau này muốn cũng không có được.

Khi nhận được giải thưởng, Hải vừa bất ngờ bởi mình nghĩ có rất nhiều ông bố khác thậm chí còn tốt hơn mình. Hải thật sự hạnh phúc bởi mình đã được mọi người tin tưởng và yêu thương. Nhưng có lẽ sau giải này chắc khổ nhiều hơn bởi phải chịu áp lực vì phải làm sao cho thật sức đáng với danh hiệu "Ông bố của năm". (Cười lớn)

- Đám cưới của Trang sẽ diễn ra thế nào? Hoành tráng cầu kỳ hay đơn giản? Trang đầu tư nhất vào chi tiết nào trong đám cưới? (Lam Anh, 20 tuổi, SG)

- Vân Trang - Hữu Quân:

Đám cưới của Trang sẽ diễn ra theo đầy đủ phong tục truyền thống và rất hiện đại. Trang là một người thích cầu kỳ, nhưng anh Quân lại là người thích đơn giản vì thế đám cưới sẽ tổ chức theo phong cách đơn giản nhưng cầu kỳ ( hahahahaahah). 

Trang nghĩ cảm giác của gia đình, khách mời đến dự đám cưới của hai đứa mới là quan trọng nhất, Trang sẽ cố gắng đánh đủ vào 6 giác quan (hahahahaahah). Nói đùa vậy thôi, bất cứ yếu tố nào ảnh hưởng đến cảm giác của mọi người, Trang và anh Quân sẽ đầu tư vào điều đó.

- Xin chào báo Ngoisao.net, mình có một vài câu hỏi muốn gửi đến nữ ca sĩ Thủy Tiên.Trước hết, mình muốn nói rằng thực sự rất vui khi thấy sự hạnh phúc vững vàng trong hôn nhân của chị Thủy Tiên và anh Công Vinh trong năm nay. Tuy nhiên không biết có phải do chị Thủy Tiên đang quá hạnh phúc trong cuộc sống gia đình hay không mà thời gian này chị không có dấu hiệu tập trung cho sự nghiệp ca hát nhiều lắm.Không biết là khi nào chị Thủy Tiên sẽ lại toàn tâm toàn ý tập trung bằng cách cho phát hành album vol.8 trong thời gian gần nhất và dòng nhạc chủ đạo của vol.8 sẽ là gì? Liệu Tiên có ý định phát triển tiếp thế mạnh của mình ở dòng nhạc ballad hay không? Những ca khúc ở vol.7 thật sự rất hay nhưng lại không thành công, tạo thành hit như những album trước, Tiên nghĩ thế nào về điều này? Và liệu Tiên có ý định sẽ dùng Dance làm chất liệu chính cho vol.8 hay không khi mà ca khúc 'Em Đã Yêu' không giúp Tiên tạo được sự bức phá trong năm 2015 lắm? (Nguyễn Thiện Nhật, 23 tuổi, 37/2 Nguyễn Tất Thành P13 Q4 TP HCM)

- Thủy Tiên:

Chào bạn. Sự thành công của mỗi thời điểm sẽ mỗi khác nhau. Thật ra Tiên vẫn đi diễn đều đặn, nhưng ít xuất hiện ở những chương trình có truyền thông nên bạn có cảm giác như vậy. Hiện tại Tiên đang thực hiện album vol.8, dòng nhạc sẽ có một chút thay đổi, nhưng Tiên sẽ không nói trước để tạo sự bất ngờ. Còn ở vol.7, do lúc đó Tiên thử nghiệm một loại hình kinh doanh bản quyền mới, khán giả sẽ trả tiền để nghe album online chứ không phải nghe miễn phí. Vì vậy, độ phổ biến sẽ không hiệu quả bằng, bù lại hiệu quả hơn về doanh thu. 

Ca khúc Em đã yêu mang chất EDM, chủ yếu để xem nghệ sĩ trình diễn sân khấu hơn là một bài hát để thưởng thức và trở thành hit. Hiệu ứng sân khấu của Em đã yêu tốt hơn các ca khúc trước rất nhiều. 

live_interview-1451447849.jpg

- Anh Lý Hải chia sẻ tình yêu với các con thế nào để luôn là người cha tuyệt vời trong mắt các bé? (Hana, 31 tuổi, Ha Dong)

- Lý Hải:

Với các con, Hải nghĩ cần phải thương yêu đồng đều nhằm tránh tâm lý buồn từ những bé được quan tâm ít hơn. Thường vợ chồng luôn khen thưởng rõ ràng. Các bé ngoan thì thưởng những loại đồ chơi bé thích nhưng khi không ngoan thì vẫn bị phạt như thường. Để các bé trân trọng món quà, Hải luôn nói cho con rõ, rằng để có được món quà nhỏ, bố mẹ phải đi làm vất vả. Cách làm này giúp các con hiểu được giá trị của lao động. Một trong những điều mà vợ chồng Hải luôn làm là không cưng chiều, không phải muốn đòi gì là thực hiện ngay mà chỉ ghi nhận. Nhà có nhiều đồ chơi nhưng các bé thích hơn cả là chơi với bố mẹ. Các bé thích ba Hải ngựa cho cưỡi, chơi trốn tìm... Đây cũng chính là những khoảnh khắc vui vẻ hạnh phúc nhất của cả nhà. Một điểm khác nữa, giờ đây khi bé lớn đã 4 tuổi, Hải luôn lắng nghe những tâm tư tình cảm để tạo thành chỗ dựa cho con. Việc làm này giúp con chia sẻ mọi thứ với ba mẹ chứ không giấu.

- Chào chị Thủy Tiên. Có bao giờ chị cảm thấy buồn vì những người đã ở bên cạnh mình rồi sau đó lại rời xa? Chị nghĩ như thế nào về sự phản bội? (Iris phạm, 20 tuổi)

- Thủy Tiên:

Chào em. Trước đây Tiên thậm chí còn hơn cả buồn, rất khổ sở về việc đó. Tuy nhiên, hiện tại Tiên nghĩ nó theo chiều hướng khác hơn. Con người đến với nhau là do chữ duyên, rời xa nhau là do hết duyên. Cái duyên này đi thì cái duyên khác sẽ tới, nhà Phật gọi là vô thường. Trong cuộc đời này không có gì tồn tại mãi mãi, chỉ là sớm hay muộn. Nếu hiểu được điều đó thì mình sẽ không còn đau khổ nữa, mà rất nhẹ nhàng đối diện với nó. Như bạn thấy, trên Trời có rất nhiều đám mây, duyên cũng giống như mây vậy. Mây tụ rồi mây sẽ tan, không thể nào giữ được mây suốt đời ở yên. Nghĩ vậy thì mình sẽ thấy nhẹ nhàng, không làm khổ mình mà cũng không làm khổ người. 

- Hiện tại thấy Lý Hải vẫn rất bận rộn với dự án phim rồi còn đi hát, anh chia sẻ thời gian cho các con và bà xã như thế nào ạ? (Nguyễn Vinh, 33 tuổi, Hanoi)

- Lý Hải:

Bận rộn cách mấy, Hải vẫn luôn tranh thủ những khoảng thời gian trống có thể cho vợ con. Thay vì ngày xưa, những lúc rảnh, Hải ngồi với bạn bè thì sau khi lập gia đình, thời gian này dành hoàn toàn cho gia đình. Một thuận lợi khác, bà xã Lý Hải cũng chính là người lên lịch làm việc của chồng, chính vì thế cô ấy luôn biết cách sắp xếp thời gian thế nào cho hợp lý. 

- Đến chương trình phỏng vấn trực tiếp em có 3 câu hỏi sau:1/ Lý Hải: với những công việc bận rộn, tất bật cùng với lịch quay phim nhiều thì thời gian đâu mà giành cho chị Minh Hà và 3 con? 2/ Thủy Tiên và Công Vinh: 2 anh chị đều bận rộn với những công việc riêng thì thời gian nào dành cho gia đình. Em thấy chị Thủy Tiên luôn phải đi diễn xa còn anh Công Vinh luôn phải đi tập, vậy ai sẽ chăm lo cho con? 3/ Vân Trang và Hữu Quân: khi 2 người yêu nhau thì có gặp rắc rối gì không. Nếu 2 người giận nhau thì ai sẽ là người xin lỗi trước?  (Nguyễn Hoàng Mỹ Trúc, 18 tuổi, 14 Hoàng Minh GIám, Phường 9 Quận Phú Nhuận)

- Hữu Quân - Vân Trang :

Các bạn nghĩ sao yêu một người như Trang thì có rắc rối hay không? Phải gọi là rối rắm chứ rắc rối thì nhằm nhò gì. Mình là một người làm việc kinh doanh, sáng 8 chiều 5 mà bây giờ thời gian biểu nó cứ như bị đảo ngược, phải tới tận lúc này mới bắt đầu quen được. 

Ngẫm lại, thời gian đầu quen nhau Trang cứ nghĩ là trời ơi sao lại tìm được một người hợp với mình "Quá". Lúc đó Trang thử tưởng tượng, liệu như hai đứa cãi nhau, sẽ cãi về vấn đề gì??!!! Bây giờ, thấy quá nhiều thứ để cãi, bởi vì cơ bản hai đứa quá giống nhau. Anh Quân là một người rất là cầu toàn, Trang cũng là một người muốn mọi thứ phải giống như ý của mình, nên trong công cuộc đi tìm một cái chung tốt nhất là rất gian nan. 

Quân sống phần lớn thời gian ở nước ngoài, nên "lady first" là điều quan trọng nhất. Nên Quân thường nhường phần xin lỗi cho Trang trước. (Khà khà khà khà...)

- Chào Quân,Trang là một cô gái vừa xinh đẹp, vừa giỏi giang, vậy làm sao bạn "lấy lòng" được cô ấy vậy? (Minh Anh, 22 tuổi, Nha Trang)

- Hữu Quân :

Cứ bước đến và xin một cách chân thành, Trang tự cho chứ đâu có lấy. Cảm ơn bạn đã khen tặng vợ sắp cưới của Quân.

- Anh Hải ơi, anh có định hướng các bé theo con đường nghệ thuật không? Hiện tại, anh cho các con học năng khiếu và tham gia hoạt động ngoại khóa như thế nào? (Thu Trang, 27 tuổi, Hà Đông, Hà Nội)

- Lý Hải:

Hiện tại Hải chưa có ý định cho con theo nghề ca hát vì thấy nghề mình quá cực. Ở nhà chỉ mình ba nó cực là đủ rồi (cười). Đùa một tí, thực ra Hải không muốn áp đặt con trong việc chọn nghề, bởi điều này còn phụ thuộc vào năng khiếu và sở thích của các bé. Khi các bé không có năng khiếu và không thích mà cứ ép thì còn gây mất thời gian và công sức một cách vô ích.Các bé nhà Hải vẫn chưa tham gia khóa học năng khiếu nào mà chủ yếu các bé chỉ được học tập các kỹ năng sống cơ bản như học võ, học bơi. Song song đó các bé thường được hai vợ chồng đưa đi đó đi đây để học hỏi và rèn luyện kỹ năng sống bởi điều này với Hải là rất quan trọng.

live_interview-1451447811.jpg

- Chị Thủy Tiên ơi. Chị cảm thấy như thế nào khi phần lớn fan của chị đều là thế giới thứ 3. Chị có lời khuyên nào cho fan không khi đôi lúc tụi em cảm thấy bế tắc trong cuộc sống này? (Bình duy lê, 27 tuổi)

- Thủy Tiên:

Chị nghĩ là thời gian không đợi một ai cả. Vì vậy đừng phí thời gian buồn vì người khác nghĩ gì về mình. Việc của mình là phải sống thật hạnh phúc. Nếu mình bế tắc thì thời gian sống thật vô nghĩa. Cuộc sống như thế nào là do mình chọn, em chọn bế tắc hay hạnh phúc là do em. Nếu đời người là một quyển sách thì quyển sách của giới thứ ba là quyển đặc biệt. Thay vì buồn thì hãy tự hào vì mình có những phẩm chất hay khả năng mà người khác không có. 

- Anh Hải có bao giờ đánh con không? Anh làm thế nào khi bé bướng bỉnh, không nghe lời? (Trần Minh, 24 tuổi, TP HCM)

- Lý Hải:

Theo Hải, trẻ em đôi lúc phải có chuyện không vâng lời cha mẹ và những lúc như vậy bố mẹ cần phải có thái độ phù hợp. Trong một lần quá giận, Hải đó phát vào mông cậu con trai lớn. Lần đó cu cậu ngỡ ngàng vì không ngờ lại bị ba đánh, còn bản thân mình, dù đánh không oan, nhưng sau lần đó mình thấy như có lỗi với con. Từ đó về sau tôi dặn lòng kiềm nén hết sức dù rất giận để không còn đánh con nữa.

Hải nghĩ nếu để quen tay thì chuyện bạo hành sẽ tiếp tục diễn ra. Trẻ em dù sao cũng là trẻ em nên việc đánh trẻ theo Hải là không nên. Giải pháp khi trẻ không ngoan là phải giải thích, nói rõ điều hay lẽ phải cho các bé hiểu. Điều này là cả quá trình động não suy nghĩ cách dạy. Đây là một nghệ thuật, nó không đơn giản chút nào.

- E rất ngưỡng mộ gia đình chị Thủy tiên và anh Công Vinh. Chị Tiên cho em hỏi là tình trạng ly hôn trong showbiz hiện giờ rất nhiều, hầu như nhiều cặp vơ chồng ban đầu nghĩ hạnh phúc, nhìn vô như một gia đình hoàn hảo nhưng lại không giữ được hạnh phúc. Chị nghĩ gì về điều này và chị làm sao có thể giữ chân được một người giỏi, đẹp trai như anh Vinh? Cám ơn chị. (Trần Thảo, 22 tuổi, 481/25 Đinh tiên hoàng)

- Thủy Tiên:

Mọi người hay có quan niệm phụ nữ là phải giữ chân đàn ông, sao mọi người không nghĩ ngược lại nhỉ. Phụ nữ phải luôn đẹp và để đàn ông phải sợ mất mình. Bí quyết của chị là không có bí quyết nào cả. Em cứ thật hạnh phúc, thật đẹp, thật mạnh mẽ và suy nghĩ thật nhẹ nhàng, không cần níu giữ điều gì nếu nó muốn ra đi. Như vậy, em sẽ hạnh phúc và người đó cũng sẽ hạnh phúc. Còn một điều nữa rất quan trọng trong hôn nhân là do tôn giáo. Giữa chị và anh Vinh đều tin tưởng vào luật nhân quả. Chính tôn giáo có những giới luật về sự chung thủy, không làm tổn thương mình và không làm tổn thương người khác. Chúc em vui vẻ nhé!

live_interview-1451448478.jpg

- Trong mắt Trang, Hữu Quân là người thế nào? Và ngược lại, với Quân, Trang là cô gái có cá tính ra sao?Hai người thích gì ở nhau nhất? Và không thích gì ở nhau không? (trangnguyen, 26 tuổi, Vũng Tàu)

- Vân Trang - Hữu Quân:

Trang thích anh Quân: một người có trách nhiệm, chu đáo, chu toàn mọi thứ trong cuộc sống của anh ấy và cả của Trang. Một cái Trang thích ở anh Quân nữa là: trong mọi vấn đề, Trang đều không thể cảm nhận và phân tích hay như anh Quân. 

Điều ghét nhất là không bao giờ cãi cọ lại anh Quân. 

Nói thiệt, toàn là thấy thích không à! Không có chỗ nào không thích hết!!! Con gái mà phải có tí cẩu thả, tí khùng khùng, tí hung dữ, tí thất thường và một số tí nữa thì mới là con gái :)

- Anh Hữu Quân ơi? Làm thế nào anh cưa đổ được chị Vân Trang vậy? Trước đây anh đã xem các phim chị Trang đóng chưa và anh ấn tượng với vai diễn nào của chị ấy? Ở ngoài đời, chị Trang là cô gái thế nào hả a? (An Nhiên, 24 tuổi, Hải Phòng)

- Vân Trang:

Em ơi, anh Quân không trả lời câu này được đâu, bởi vì anh Quân chỉ có "Lén" xem phim của chị thôi à. ( Hahahaahahahah). Lúc nào anh Quân cũng la to "anh không biết em đóng phim gì hết", nhưng hỏi vai diễn nào của chị anh cũng biết hết. 

- Chào Thủy Tiên. Chị rất ngưỡng mộ 2 vợ chồng em. Chị chưa thấy cặp đôi nào nỗ lực phấn đấu không ngừng nghỉ như 2 em. Chị cũng cảm nhận được tấm lòng từ thiện của 2 em. Chị thấy em làm từ thiện nhiều ở Kiên Giang và một số nơi khác. Vậy em đã bao giờ nghĩ sẽ có 1 chuyến từ thiện ở Nghệ An chưa, nơi sinh ra và lớn lên của Công Vinh. Nhiều gia đình hoàn cảnh khó khăn cần có 1 bàn tay ấm áp. Tất cả người hâm mộ vẫn chờ đợi điều đó em ạ. (Hương Nguyễn, 37 tuổi, Hà nội)

- Thủy Tiên:

Chào chị. Tụi em vẫn hay làm từ thiện ở Nghệ An, nhưng không chia sẻ trên báo chí. Em nghĩ là người nghèo ở đâu cũng như nhau, chỉ cần biết ở đâu cần sự giúp đỡ thì tụi em sẽ cố gắng mang điều tốt đẹp đến cho họ. 

- Anh Hải ơi, kỹ năng chăm sóc nào anh làm giỏi nhất? Anh có thể thay bỉm cho 3 bé cùng lúc không? Hihi (Hải Anh, 19 tuổi, Hà Nội)

- Lý Hải:

Tắm bé là kỹ năng Hải làm giỏi nhất. Từ kiến thức học được từ các nữ hộ sinh ở bệnh viện, Hải học theo và thực tập luôn. Đây là việc làm không đơn giản bởi các bé mới sinh rất khó bế, sơ sẩy là bị vuột tay khiến bé bị té ngay. Giờ tắm con giỏi còn hơn bà xã nữa đó (cười to).Thay bỉm là chuyện thường làm nhưng thay cùng lúc cho ba bé thì khó lắm vì thay cho bé này thì bé kia đã chạy mất tiêu.

- Vân Trang có kế hoạch sinh em bé trong năm này không? (cosmo, 31 tuổi, Ha Dong)

- Vân Trang :

Năm nay còn có hai ngày sao kịp hả bạn? :). Thôi hẹn năm sau.

live_interview-1451448447.jpg

- Gửi anh Lý Hải. Theo anh, cách nuôi dạy con trai và con gái có khác gì nhau không? Anh cưng bé trai hay bé gái hơn? (Kim Dung, 36 tuổi, TP HCM)

- Lý Hải:

Dạy con trai và con gái đúng là không thể giống nhau hoàn toàn. Với con gái, các bé thường mềm mỏng "dễ vỡ" nên cách dạy cũng phải mềm mỏng, còn với bé trai thì nên cứng rắn hơn. Điều Hải quan tâm nhất và luôn ,định hướng cho các con đó là giáo dục giới tính. Ví dụ như bé trai chọn đồ chơi gì, màu sắc như thế nào, con gái thì chọn đồ chơi ra sao...

Còn thương con trai hay con gái nhiều hơn là hoàn toàn không có, bởi con nào cũng là con của mình. Tất cả các bé đều được Hải và bà xã yêu thương như nhau.

- Chào chị Thủy Tiên,Em rất ngưỡng mộ chị và em muốn hỏi là chị cảm thấy như thế nào về bản thân, cuộc sống của mình thời điểm hiện tại? Chị có gặp phải khó khăn gì trong quá trình làm nhà sản xuất cho bộ phim "Điệp vụ 3 Lờ" không chị? Bên cạnh đó chị có thể kể một vài kỷ niệm vui, buồn khi tham gia đóng phim không ạ? (Henry Nguyễn, 19 tuổi, tp HCM)

- Thủy Tiên:

Chào em. Tiên cảm thấy cuộc sống hiện tại đối với Tiên rất tuyệt vời, được làm công việc mình thích, lại có một gia đình luôn ở phía sau ủng hộ, Tiên chẳng mong gì hơn thế.

Về việc làm phim, lần đầu tiên Tiên làm nhà sản xuất cũng như đầu tư cho một phim điện ảnh, nên cũng còn nhiều thiếu sót. Nhưng, sau phim này Tiên cũng học hỏi được nhiều điều. Kỷ niệm thì nhiều nhưng có lẽ điều đáng nhớ nhất là sự tình cảm của các diễn viên trong đoàn. Phim chỉ có 4 nhân vật chính, đều do 4 ngôi sao đảm nhận, chỉ có Mạc Văn Khoa là diễn viên mới, lại vào tuyến chính. Tuy nhiên, khi ra phim trường anh Huy Khánh, anh Thành Lộc đều rất tận tình giúp đỡ, chỉ bảo hay truyền đạt kinh nghiệm để Khoa có thể làm tốt nhất, hoàn toàn không giấu giếm. Tiên cảm thấy rất tuyệt vời và xúc động, vì đối với một diễn viên ngôi sao, họ có thể không cần thiết phải làm như vậy. 

- Chị Vân Trang ơi, chị kể về chặng đường tình yêu của anh chị cho mọi người nghe với đi! Lần đầu gặp, hai người ấn tượng về nhau thế nào? (anan, 21 tuổi, Hà Nội)

- Vân Trang - Hữu Quân:

Ấn tượng đầu tiên của chị là, người gì mà có khuôn mặt khó tính, cái gì cũng tỏ ra mình biết hết, sau này quen nhau mới thấy "ờ" anh biết hết thiệt và tính tình thì cũng khá là hài hước. Duyệt!

Anh nghĩ, anh biết cũng khá là nhiều thứ vậy mà gặp Trang ấn tượng đầu tiên là ngộ quá, mẫu người như Trang, thật sự là lần đầu mới thấy. Trang có quá nhiều cái tốt hơn cả mình mong đợi, mặc dù Trang là người của công chúng.

- Hiện tại ít thấy Lý Hải hoạt động nghệ thuật gì mà chủ yếu xuất hiện cùng gia đình ở các event. Cho em hỏi là ngoài ca hát, anh còn kinh doanh hay có nghề nào khác không ạ? Cảm ơn anh! (Lan Ngọc, 26 tuổi, Hà Nội)

- Lý Hải:

Bạn nói rất đúng bởi khoảng gần một năm trở lại đây, Hải ít đi hát mà chủ yếu tập trung sản xuất phim ảnh và kinh doanh. Ngoài ca hát, hiện Hải có 4 công ty trong chỉ có một công ty (là hãng phim) dính dáng đến nghệ thuật, 3 công ty còn lại ở các lĩnh vực hoàn toàn không liên quan đến ca hát.

Thời gian gần đây, hầu như công việc phim ảnh đã chiếm gần như toàn bộ quỹ thời gian của Hải. Đây không chỉ là công việc là niềm mê. Trước khi bước chân vào ca hát, Hải từng tốt nghiệp trường sân khấu điện ảnh nhưng chưa thực hiện được, mãi đến giờ mới sống trọn với giấc mơ thời ấy. Một điều khác nữa, trong điện ảnh do vẫn là một "lính mới" nên Hải muốn hết tâm huyết của mình vào. Ở công việc này, không chỉ là nhà sản xuất, Hải còn kiêm cả các vai trò khác nhau như viết kịch bản, diễn viên, đạo diễn, hát luôn ca khúc chính của phim. Chính vì vậy thời gian chạy show hoặc ra album không còn đủ nữa.

live_interview-1451449343.jpg

- Chào Thủy Tiên. Cô đã theo dõi con đường con đi rất lâu vì con của cô là 1 fan của con. Thật sự đôi lúc cô rất không thích con mình đi sớm về khuya để coi con hát, nhưng cô cũng hiểu đó là đam mê và sở thích của tụi nhỏ. Nhờ con mà cô với con mình hiểu nhau hơn, cô rất cảm ơn con vì điều đó. Cùng là mẹ với nhau, cô rất hiểu cảm giác của con khi muốn che chở con mình khỏi điều tiếng của dư luận, nên chọn cách không cho bé xuất hiện trước công chúng. Nhưng con có nghĩ việc không cho bé đi chơi ở những khu vui chơi công cộng là một thiệt thòi của tuổi thơ không? (Trần thị minh ngọc, 40 tuổi)

- Thủy Tiên:

Chào cô. Cảm ơn cô đã tạo điều kiện cho em đến xem những buổi biểu diễn của con và chia sẻ cảm giác của một người mẹ.

Đối với Bánh Gạo, cháu đã đến tuổi đi học, hàng ngày vẫn đến trường và tiếp xúc rất nhiều bạn bè. Ngoài ra, những ngày nghỉ gia đình cũng tạo điều kiện cho cháu đến những khu vui chơi, chứ không phải lúc nào cũng giấu giếm. Cũng có nhiều lần khán giả chụp được ảnh Bánh Gạo và đưa lên mạng, con thấy cũng bình thường vì đó là chuyện khó tránh khỏi. Tuy nhiên, con lại không muốn bản thân mình tự đăng ảnh của cháu lên, vì cháu còn quá nhỏ nên vẫn còn phải giữ gìn cho bé. Như cô cũng biết, trẻ con thường hay kỵ "vía", bất kỳ lời nói nào dù tốt hay không tốt đều ảnh hưởng đến bé. Con không giấu giếm, chỉ không chủ động đưa hình lên, còn những hoạt động vui chơi của Bánh Gạo vẫn như những đứa trẻ bình thường khác. Cháu vô cùng hiếu động. 

- Chào chị Trang ạ. Em được biết chị Vân Trang đã kết hôn trong khi chị mới 25 tuổi. Điều gì khiến chị chịu lên xe hoa khi đang tuổi bay bổng, tự do và sự nghiệp như thế ạ? (Yeri, 16 tuổi, Hà Nội)

- Vân Trang:

Trang ngoan lắm, nghe lời mẹ lắm, mẹ bảo 25 tuổi làm cô dâu đẹp nhất, nên lấy chồng thôi! :). Nói chứ, vợ chồng là duyên nợ, là điều tốt, hoàn toàn không ảnh hưởng gì tới sự bay bổng, tự do và sự nghiệp khi mình gặp được người yêu thương mình thực sự. 

- Chào anh Hải! Anh là thần tượng của em không chỉ ở phong cách biểu diễn và giọng hát mà còn cả ở việc anh có được 3 đứa con đáng yêu. Em nói anh đừng giận nha. Nhiều người trẻ măng mà lấy vợ xong mong có con hoài không có. Anh lớn hơn họ là lại có đến 3 nhóc tỳ đáng yêu. Anh có thể chia sẻ bí quyết được không anh :D (Minh Luân, 32 tuổi, Tiền Giang)

- Lý Hải:

Haha. Thực ra câu hỏi này Hải đã được rất nhiều cặp vợ chồng son quan tâm và đề cập. Nhưng biết làm sao được. Con cái là duyên. Tuy nhiên về mặt sức khỏe sinh sản, mọi người đàn ông trước khi chuẩn bị có con đều phải cần chú ý đến một chế độ làm việc - ngủ nghỉ và ăn uống hợp lý. Rất mong người bạn của bạn sớm có được tin vui.

- Sau nhiều năm, tại sao chị không thử một lần quay lại với dòng nhạc một thời được giới chuyên môn đánh giá rất cao lúc khởi nghiệp của mình, đó là rock gothic? (Em được biết rất nhiều fan mong mỏi chị làm lại điều này một lần). (Như Thảo, 22 tuổi, Gò vấp, TP.HCM)

- Thủy Tiên:

Chào em. Thật ra thời điểm chị hát gothic rock là lúc tâm lý của chị đang ở giai đoạn hỗn loạn. Giai điệu của dòng nhạc này làm cho mình thấy rất ám ảnh và bất an. Nếu ai có cùng cảm xúc thì khi nghe gothic rock lại thấy đồng cảm và được chia sẻ. Ở thời điểm hiện tại của chị, chị đã qua đi giai đoạn đó, không còn là một nghệ sĩ underground như trước nữa, cuộc sống đã thay đổi khá nhiều. Vì vậy, để quay lại hát và sáng tác dòng nhạc đó thì lại thiếu đi cảm xúc thật. Mình cũng không thể nói trước được chuyện tương lai, có thể có hoặc có thể không, còn tùy vào tâm trạng và cảm xúc của chị dành cho dòng nhạc này. Cảm ơn em.

live_interview-1451449581.jpg

- Trang có vẻ là cô gái nhí nhảnh, dễ thương, còn Quân lại chững chạc, vậy trong cuộc sống hai người hòa hợp với nhau ra sao? Trang lại hoạt động trong showbiz, có khi nào Quân cảm thấy mình lạc lõng với cuộc sống showbiz của Trang không? (thienkim, 20 tuổi, Hà Nội)

- Vân Trang - Hữu Quân:

Trang thì lại không nghĩ vậy, thường người ta nói vợ chồng thì bù qua xớt lại chứ nếu giống nhau quá chưa chắc đã dễ hòa hợp. 

Quân nghĩ, người của công chúng thì cũng phải đi làm, cũng phải sinh hoạt như người bình thường nên hai đứa vẫn hòa hợp được với nhau trong cuộc sống. Còn về công việc, chắc Trang cũng cảm thấy lạc lõng trong công việc của Quân, thì Quân cũng vậy. Nhưng thật ra, bỏ qua yếu tố nghề nghiệp, tất cả những bạn bè của Trang trong cái mà mọi người gọi là showbiz, mọi người đều rất hòa đồng và dễ gần, nên giữa Quân giữa mọi người cũng có mối quan hệ rất tốt. 

- Anh Lý Hải ơi, anh có mê bóng đá không? Nếu có thì đội bóng yêu thích là đội nào, danh thủ anh mê là ai. Ở Việt Nam, anh có thích HAGL không? (Tuấn Anh, 23 tuổi, Gia Lai)

- Lý Hải:

Đá bóng là môn thể thao mà Hải yêu thích nhất. Từ nhỏ, hồi còn ở quê, không có tiền mua banh, Hải và các bạn từng quấn rơm làm banh hoặc lấy quả bưởi thay bóng, đá trên sân ruộng nứt nẻ, sau mỗi trận giò cẳng ê ẩm hết nhưng vẫn mê. Hiện tại Lý Hải đang sở hữu một đội bóng nghệ sĩ mang tên Chân Tình FC, ngoài việc ra sân hàng tuần để rèn luyện sức khỏe, Hải và anh em đồng nghiệp còn đi đá ở nhiều nơi để quyên góp tiền giúp cho những người có hoàn cảnh khó khăn.

Tại Việt Nam, đội bóng mà Hải thích nhất là Hoàng Anh Gia Lai. Còn danh thủ Hải yêu thích nhất tại Việt Nam là Lê Huỳnh Đức.

- Em có câu hỏi muốn gửi anh Hữu Quân. Yêu và chiều chuộng một nghệ sĩ như chị Vân Trang có khó không anh? Nghệ sĩ như chị Trang vốn có tâm hồn nhạy cảm lắm. Anh đừng làm chị ấy tổn thương anh nhé! Em chúc anh chị hạnh phúc và sớm có baby. Hihi (Xuân Phú, 18 tuổi, Bắc Giang)

- Hữu Quân:

Anh chị cảm ơn lời chúc phúc của em, cái đặc biệt nhất của người nghệ sĩ là yêu cái đẹp một cách thái quá so với người làm việc bình thường. Riêng anh, anh lại là một người cầu toàn nên càng đẹp càng đúng ý anh vì thế yêu và chiều chuộng một người như chị Vân Trang cũng không khó lắm, mà cũng có hơi đuối tí. (Khà khà khà khà).

live_interview-1451450168.jpg

- Chào anh Lý Hải. Em thấy bà xã anh rất xinh. Nhưng em vẫn muốn hỏi. Anh yêu nhất điều gì từ bà xã? (Huỳnh Thức, 45 tuổi, TP HCM)

- Lý Hải:

Cảm ơn em vì đã khen bà xã anh! Bản thân anh thấy bà xã mình dễ thương chứ chưa bao giờ anh dám thổ lộ trước mặt hết. Dù đã có 3 mặt con. Còn điều khiến Lý Hải yêu nhất từ bà xã anh là cô ấy hiền giống anh (cười to). Chính vì vậy mà hai người rất hợp nhau.

- Chào ông bố của năm! Theo anh, việc cưới được một cô vợ trẻ hơn mình có áp lực hay khó khăn gì không. Anh làm sao để cuộc sống của hai người được dung hòa! (Chiến Thắng, 28 tuổi, TP HCM)

- Lý Hải:

Haha. Với bản lĩnh đàn ông và làm tròn trách nhiệm của người chồng thì Hải không phải lo gì cả. Đôi khi bà xã còn lo ngược lại nữa là đằng khác.

- Chị Thủy Tiên ơi cho em hỏi khi biểu diển chị mặc những trang phục hở hang thì chồng chị có ý kiến gì không? (ly hùng, 34 tuổi, trà my)

- Thủy Tiên:

Tiên nghĩ, cần xác định lại một chút, mỗi ca sĩ sẽ có một hình tượng để phát triển. Hình ảnh Tiên xây dựng là một ca sĩ gợi cảm, từ âm nhạc đến hình ảnh. Phong cách cũng là thứ thương hiệu riêng mà mỗi ca sĩ sẽ xây dựng. Còn việc sexy hay hở hang tùy thuộc vào quan điểm của từng đối tượng khán giả. Có những khán giả chỉ thích ca sĩ mặc áo dài, nên cứ mặc váy hoặc áo ngắn tay là họ đã cho rằng hở hang. Tiên không xây dựng hình ảnh nhằm hướng đến đối tượng khán giả này. Trang phục của Tiên mặc phụ thuộc vào tính chất của sự kiện hoặc chương trình mà mình tham gia, không phải lúc nào cũng sexy mà cũng có lúc mặc áo dài kín đáo, thanh lịch. 

Ví dụ, vừa qua Tiên nhận lời tham gia biểu diễn tại một lễ hội bia ở bãi biển và có DJ, nên Tiên phải mặc hơi sexy để phù hợp với chương trình. Nếu khán giả xem trực tiếp ở đó sẽ thấy bộ trang phục bình thường, nhưng nếu bạn xem hình ảnh này khi bạn đang ở văn phòng hay ở nhà, rõ ràng bạn sẽ cảm nhận nó không phù hợp. 

Với anh Vinh, anh ấy hiểu mỗi công việc có đặc thù khác nhau nên thấy chuyện này bình thường. 

live_interview-1451450212.jpg

- Chào anh Lý Hải! Trên sân khấu rất ít khi thấy anh cười. Ở nhà với các con anh có hay cười không.  (Huyền Thư, 19 tuổi, TP HCM)

- Lý Hải:

Thực ra trên sân khấu Hải đã quen phong cách như vậy chứ không phải Hải không biết cười. Thậm chí còn có người khen Lý Hải cười dễ thương nữa đó. Còn ở nhà thì cười suốt vì mình là nhân vật chính để mang lại không khí trong gia đình mà. 

- Chúc mừng hai cháu Vân Trang - Hữu Quân, các cháu rất đẹp đôi. Để đến được cái đích đám cưới các cháu trải qua nhiều sóng gió không? Gia đình hai bên ban đầu có phản đối vì các cháu quen nhau không? (Lê Lân, 53 tuổi, Hai Duong)

- Vân Trang - Hữu Quân:

Hai con cám ơn chú! Giống như là tìm được đúng người đó chú ơi nên khi ban đầu hai đứa gặp nhau đã cảm giác yêu thương nhau và muốn gắn bó với nhau. Tụi con quen nhau một năm rồi quyết định đám cưới, mọi thứ cũng khá là suôn sẻ. Tuy cũng có một tí sóng gió nhưng đối với con đó chính là sự thi vị để mối quan hệ của tụi con bền chặt hơn.

Gia đình luôn tôn trọng sự tự do của hai đứa nên hoàn toàn không phản đối ngay từ lúc đầu. Về sau, thấu hiểu được tình cảm của cả hai dành cho nhau, ba mẹ hai bên cũng đã rất ủng hộ và tạo mọi điều kiện tốt nhất cho hôn nhân của hai đứa. 

- Chào Thủy Tiên. Tôi cũng có con nhỏ tầm tuổi Bánh Gạo nhà bạn. Khi chăm con, bạn chú trọng tới các phương pháp dân gian hay hiện đại? (Hân Phạm, 30 tuổi, Hà Nội)

- Thủy Tiên:

Chào bạn. Tùy vào trường hợp mà mình sẽ chăm sóc con theo phương pháp dân gian hay hiện đại. Đối với những bệnh thông thường của trẻ, không quá nguy hiểm thì Tiên sử dụng những cách dân gian. Bởi vì trẻ con còn quá nhỏ, đưa kháng sinh vào người nhiều sẽ gây phản ứng không tốt. Ví dụ, bé bị sốt, từ 3 tuổi trở lên Tiên mới sử dụng thuốc hạ sốt nhưng với liều lượng rất ít, chủ yếu vẫn còn dùng những phương pháp như cho trẻ uống cỏ mực với dừa tươi để hạ sốt. Song, may mắn là Bánh Gạo không bị những bệnh liên quan đến virus, vi khuẩn nên mình không phải sử dụng kháng sinh. 

- Chào chị Tiên, em vốn dĩ làm nghề make up, em rất thương chị và rất thích vẻ đẹp cũng như phong cách của chị, vì thế em hay trang điểm cho khách theo "phong cách Thủy Tiên". Em đã gặp chị ngoài đời và thấy chị đẹp hơn trong hình rất nhiều, em chỉ muốn hỏi chị một câu thôi là chị có biết chị đẹp lắm không chị. Em yêu chị và chúc chị luôn thành công trong cuộc sống. (Trần Khang, 25 tuổi)

- Thủy Tiên:

Chị biết chứ em. Hehehe :D

- Chào chị Tiên, em là fan của chị hơn 5 năm rồi nè, mà chưa một lần nhìn thấy chị, được đi xem chị diễn. Có cách nào để chị tương tác nhiều hơn với fan tỉnh như tụi em không? Để giảm bớt khoảng cách khi ở xa chị, không gặp được chị thường xuyên... Yêu chị ❤❤Chúc chị ngày mới vui vẻ, an lành. (Vĩnh Trung, 16 tuổi, Quảng Nam)

- Thủy Tiên:

Chào em. Chị vẫn thường xuyên đi diễn tỉnh, nhưng sao lại không gặp em nhỉ. Lịch diễn của chị thì bạn trưởng fanclub nắm, em chỉ cần tìm trang facebook fanclub Thủy Tiên, khi chị diễn ở đâu em sẽ biết để có dịp gặp chị. 

- Em chào anh Lý Hải! Trọn Đời Bên Em sắp có tập mới chưa vậy anh. Dự án âm nhạc anh đang thực hiện là gì. Bọn em đang hóng :D (kim linh, 20 tuổi, Đồng Tháp)

- Lý Hải:

Trọn Đời Bên Em tập 10 sản xuất năm 2010 cũng là tập cuối cùng của loạt phim ca nhạc này để Hải nung nấu ý tưởng làm điện ảnh. Sau thắng lợi của bộ phim Lật Mặt phát hành hồi tháng 5, hiện Lý Hải đang quay tiếp Lật Mặt phần 2 với tựa đề là Phim Trường với nội dung hoàn toàn khác với phần trước đó. Phim đang thực hiện thì Hải bị tai nạn (khi đang quay cảnh hành động) nên dự kiến tháng sau phim mới tiếp tục bấm máy.

live_interview-1451451182.jpg

- Chào chị Vân Trang và anh Quân. Chúc mừng anh chị đã đoạt giải 'Cặp đôi của năm'. Anh chị nghĩ sao về danh hiệu này? Thật sự trong năm qua anh chị có hay... giận nhau không? Mỗi lần như vậy làm cách nào để vượt qua cơn giận? Em xin cảm ơn. (Lê Thị Hoài, 23 tuổi, Đồng Nai)

- Vân Trang - Hữu Quân:

Đây giống như một món quà trước thềm đám cưới. Cám ơn độc giả của .net đã tặng cho Trang và Quân một món quà thật ý nghĩa, đúng tên gọi "Cặp đôi của năm". Và đồng thời cũng cám ơn báo .net đã tổ chức giải thưởng này và tạo điều kiện cho Trang và Quân có cơ hội được trò chuyện trực tuyến cùng các bạn độc giả. 

- Chào Vân Trang. Mình chẳng có câu hỏi gì cho Trang hết, mình rất thích những bộ phim bạn đóng. Mình chỉ hi vọng bạn vẫn mãi như vậy, đừng thay đổi theo trào lưu nhé. Ánh mắt của bạn cho mình biết bạn rất " đẹp".Cố lên nhé, dù có đi đâu mình vân luôn theo dõi bạn. (Ngô Thị Minh Thuyết, 28 tuổi, China)

- Vân Trang :

Mình cảm ơn Thuyết rất nhiều vì một tình cảm rất "đẹp" bạn dành cho mình. 

- Em rất hâm mộ cặp đôi chị Thủy Tiên và anh Công Vinh đặc biệt là tình cảm của 2 người. Vậy anh chị có thể cho em biết làm thế nào hai người có thể hòa giải những mâu thuẫn xảy ra trong cuộc sống giữa hai người được không ạ? (Thùy, 24 tuổi, Bình Dịnh)

- Thủy Tiên:

Chị không có kinh nghiệm em ạ, bởi vì nếu có gì xảy ra thì chỉ có mỗi bản thân chị tự mâu thuẫn với chính mình, còn anh Vinh... cho chị thắng hết. Cái gì anh cũng nhận sai, nhận lỗi về mình nên chị có tức cũng chẳng làm được gì :)) Anh Vinh nói: "Là đàn ông thì không hơn thua với phụ nữ". 

live_interview-1451451224.jpg

- Anh Hải ơi! Trong khi nhiều ca sĩ có xu hướng phát tướng về ngoại hình thì nhìn anh lúc nào cũng phong độ. Anh chia sẻ bí quyết giữ gìn sức khỏe và chăm sóc body được không anh :D (Văn Sảng, 43 tuổi, Bắc Cạn)

- Lý Hải:

Mình rất sợ bị phát tướng vòng hai vì vòng hai càng to thì tuổi thọ càng giảm và mặc đồ không đẹp. Chính vì vậy Hải thiết kế một phòng tập gym tại nhà để có thể tập luyện cơ thể.

- Anh Hữu Quân ơi, hôm nọ em thấy ảnh anh và chị Trang đi sự kiện cứ quấn quýt nhau không rời. Có phải anh sợ mất chị Trang vì chị ấy xinh đẹp lại làm việc trong môi trường showbiz không ạ? Anh có hay ghen khi chị Trang diễn tình tứ cùng người khác phái không? (Minh Anh, 22 tuổi, Quận 7 TP HCM)

- Hữu Quân:

Chị quấn quýt anh tại chị sợ mất anh chứ không phải như em nghĩ đâu! Ghen hả? theo anh nghĩ thì anh không có ghen mà anh chỉ không thích thôi. 

live_interview-1451451198.jpg

- Anh Lý Hải ơi. Tết này anh nhiều show không? Anh và gia đình dự định ăn tết như thế nào? (nhất linh, 31 tuổi, Đồng Nai)

- Lý Hải:

Hơn 20 năm qua, tết là thời điểm Lý Hải kín lịch diễn nên không có thời gian dành cho gia đình nhưng năm nay Hải quyết định không nhận bất cứ show nào để dành trọn thời gian ăn tết cùng gia đình. Dự kiến tết này cả nhà sẽ cùng nhau đi du lịch.

- Chào Thủy Tiên. Tôi có một câu hỏi cho bạn. Sữa mẹ rất tốt cho trẻ, nhất là trong 6 tháng đầu đời. Bé Bánh Gạo nhà bạn có bú mẹ không hay dùng sữa bột? Khi cho con bú, bạn có sợ ảnh hưởng tới vòng một không? Cảm ơn Thủy Tiên. (Ngọc Trâm, 30 tuổi, Hà Nội)

- Thủy Tiên:

Theo kinh nghiệm và những gì Tiên biết, sữa mẹ tốt nhất và quan trọng nhất là vào một tháng đầu tiên sau khi sinh. Lúc đó sữa có màu hơi vàng và đặc, bởi vì đó là những kháng thể rất tốt cho trẻ để sau này lớn lên bé sẽ tránh được những bệnh về vi khuẩn hay bệnh hiểm nghèo. Qua tháng thứ hai, sữa mẹ sẽ trắng lại và lỏng hơn cho đến lúc hết sữa. Ở giai đoạn này sữa chủ yếu là chất dinh dưỡng để bồi bổ cho trẻ. Bởi vậy, những em bé uống sữa mẹ vào giai đoạn này rất bụ bẫm.

Tiên cho con bú hai tháng đầu, vì những tháng đầu cực kỳ quan trọng. Đến hết tháng thứ hai, Tiên ngưng cho bé bú mẹ trực tiếp vì Tiên còn phải đi làm. Tuy nhiên, Tiên vẫn dùng phương pháp hút và trữ sữa mẹ để cho bé ở nhà bú.

Khi cho con bú, Tiên cũng như những bà mẹ khác không sợ ảnh hưởng tới vòng 1, vì đó là nghĩa vụ thiêng liêng. 

- Cũng đã lâu không còn thấy anh Hải đi hát nữa.Anh Hải luôn bận rộn với gia đình sắp tới lại còn những dự án phim. Anh sẽ còn tiếp tục hát nữa chứ ạ ! (Võ Hoàng Tân, 22 tuổi, A15/448A,Xã Phong Phú,Huyện Bình Chánh)

- Lý Hải:

Đúng là Hải đang rất bận rộn với gia đình và các dự án phim, nhưng nếu có show thì Lý Hải vẫn thích được đi hát.

- Chị Vân Trang ơi, cho em hỏi về chị một chút nhé chị. Sau khi chị kết hôn với anh Quân, chị vẫn đóng phim bình thường đúng không chị? (hang, 25 tuổi, ấp 3A thị trấn 7000, HCTA ,HG)

- Vân Trang:

Chị vẫn sẽ tham gia phim ảnh em à, chị chỉ sợ khán giả bỏ rơi mình thôi chứ chị sẽ không bỏ màn ảnh, bỏ sân khấu, bỏ khán giả đâu. Nhớ ủng hộ cho những bộ phim sắp tới của chị em nhé!

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022