Trở thành chủ nhân chiếc vương miện danh giá Miss World Vietnam - Hoa hậu Thế giới Việt Nam ở tuổi 21, cuộc sống của Huỳnh Trần Ý Nhi đã có nhiều thay đổi. Thời điểm đầu mới đăng quang, Hoa hậu Ý Nhi gặp phải sự cố không mong muốn vì những phát ngôn còn vụng về. Đến tháng 11/2023, nàng hậu sinh năm 2002 đăng clip xin lỗi công chúng, thông báo tạm rời showbiz Việt để sang Úc du học.

  • Hoa hậu Ý Nhi hé lộ cuộc sống sau 2 tháng sang Úc: Phải đi làm thêm, không dám ra ngoài ăn vì lý do này?

Mới đây, Hoa hậu Ý Nhi đã có những chia sẻ cùng chúng tôi sau 3 tháng bắt đầu cuộc sống mới ở nước ngoài. Người đẹp cho biết sẽ không về Việt Nam trong dịp năm mới, thay vào đó cô sẽ đón khoảnh khắc giao mùa "online" cùng gia đình. Hoa hậu Ý Nhi khẳng định sẽ không ngừng học hỏi, trải nghiệm để hoàn thiện bản thân trong thời gian tới.

photo-5-17056638081091416259487.jpg

Hoa hậu Ý Nhi đã có 3 tháng trải nghiệm cuộc sống làm du học sinh ở Úc

Tôi đang tiếp thu các đóng góp để hoàn thiện bản thân tốt hơn

Chào Hoa hậu Ý Nhi, sau 3 tháng sang Úc thì hiện tại một ngày sinh hoạt đời thường của bạn sẽ diễn ra như thế nào?

Một ngày bình thường của tôi bắt đầu bằng việc đi học ở trường, sau đó đi làm part-time vào buổi chiều, tối đến tôi thường học thêm online, làm bài tập về nhà và sau đó tranh thủ dọn dẹp nhà cửa.

Tại sao Hoa hậu Ý Nhi quyết định đi làm thêm khi chỉ mới sang nước ngoài trong một thời gian ngắn?

Bên cạnh việc học, tôi cũng còn dư một khoảng thời gian, nên tôi quyết định dành thời gian đó cho việc đi làm thêm. Tôi có thể vừa kiếm được thêm thu nhập, vừa có được những trải nghiệm mới, bạn bè, học hỏi thêm những điều mới.

Trong giai đoạn đầu mới thay đổi môi trường sống từ Việt Nam sang Úc, Ý Nhi có gặp khó khăn gì không?

Thời gian đầu mới qua Úc, tôi cũng không gặp quá nhiều khó khăn. Một phần cũng là vì tôi ở chung với em họ nên mọi thứ cũng khá thuận lợi.

Vậy cuộc sống hiện tại của Ý Nhi có đúng với những gì bạn mong muốn?

Với tôi hiện tại đang rất tốt, được đi học và trải nghiệm, không ngừng trau dồi về cả kiến thức lẫn kinh nghiệm sống để bản thân hoàn thiện hơn.

photo-4-17056638060591987102572.jpg

Hoa hậu Ý Nhi có dự định sẽ trở lại showbiz Việt trong thời gian tới không?

Tôi cùng ekip cũng đã có những dự án, dự định trong thời gian tới, rất mong được mọi người theo dõi và ủng hộ.

Sau tất cả, Ý Nhi có lời nhắn nhủ gì với những người đang yêu thương và những người đang còn nhiều hoài nghi, định kiến về bạn?

Ý Nhi xin chân thành cảm ơn tình cảm và sự quan tâm của quý vị khán giả trong năm vừa qua. Ý Nhi đã tiếp thu các đóng góp của quý vị để hoàn thiện bản thân tốt hơn. Năm mới đến chúc quý vị khán giả sẽ có thật nhiều niềm vui, sức khỏe và thành công trong cuộc sống. Nhi mong rằng sẽ được mọi người dõi theo và ủng hộ ở những dự án và hoạt động sắp tới.

photo-3-1705663802122753891963.jpg

Tôi có khóc nhưng tôi không một mình

Nhiều nàng hậu từng chia sẻ rằng họ nhiều lần khóc một mình vì những áp lực khi đảm đương cương vị mới, Hoa hậu Ý Nhi có rơi vào tình huống như thế trong mấy tháng qua không?

Tôi có khóc nhưng tôi không một mình. Gia đình, bạn bè và các anh, chị trong công ty đã luôn cạnh bên động viên, giúp đỡ. Tôi dần lấy lại được cân bằng và bước tiếp trong rất nhiều sự yêu thương ấy.

Có bao giờ Ý Nhi thấy chạnh lòng khi nhìn những người chị em nàng hậu váy áo lụa là đổ bộ các sự kiện giải trí, nơi đáng ra bạn sẽ là người toả sáng và thu hút mọi sự chú ý trong giai đoạn đương nhiệm?

Với tôi hiện tại, tôi trân trọng những gì bản thân mình đang có. Mỗi người đều có cách tỏa sáng riêng cho chính mình, tôi vẫn luôn theo dõi, ủng hộ chị em từ xa. Ngược lại tôi cũng luôn nhận được những lời hỏi thăm từ các chị em ở quê nhà.

photo-2-17056638010681532494437.jpeg

Ý Nhi cho biết được các chị em Hoa hậu hỏi thăm dù không ở gần nhau

Trong năm 2023, bạn đã có nhiều cột mốc đáng nhớ, như đăng quang Hoa hậu chẳng hạn. Vậy song song đó có điều gì khiến Ý Nhi tiếc nuối vì không làm tốt hoặc chưa làm được không?

Năm 2023 đã đem lại cho tôi một hành trình tuyệt vời tại Miss World Vietnam. Trở thành người thắng cuộc của Hoa hậu Thế giới Việt Nam là một cột mốc lớn, ý nghĩa mà tôi có được trong tuổi trẻ của mình.

Song, đã có những sự việc mình không mong muốn diễn ra, nhưng tôi hiểu được rằng thế giới này rộng lớn, mình biết nhiều đến đâu cũng là nhỏ bé. Tôi đã tiếp tục theo học chương trình của mình tại trường, luôn lắng nghe, học hỏi và hoàn thiện bản thân hơn mỗi ngày.

Vừa qua, Ý Nhi đã đón Tết dương lịch tại Úc, cảm xúc của bạn khi đó ra sao?

Lần đầu tiên, tôi có dịp đón năm mới ở một đất nước mới. Tôi cùng em họ, bạn bè đi ăn uống, ngắm cảnh, xem pháo hoa đón giao thừa với nhau. Tôi cảm thấy rất vui khi được trải nghiệm những điều thú vị mới lạ ở đây, tôi cũng có gọi điện về nhà chia sẻ những điều đó với gia đình tại Việt Nam.

Dịp Tết cổ truyền sắp tới, Ý Nhi có lên kế hoạch về Việt Nam sum họp với gia đình không? Nếu không trở về thì bạn dự định sẽ làm gì trong giai đoạn đó ở Úc?

Vào dịp Tết cổ truyền sắp tới, tôi sẽ không về Việt Nam. Tôi vẫn sẽ đi học, đi làm như những ngày bình thường, bên cạnh đó tôi sẽ tranh thủ đi chùa để thắp hương cầu mong mọi điều tốt đẹp trong năm mới và sẽ gọi điện về để chung vui cùng gia đình.

photo-1-17056637992461057650986.jpg

Hoa hậu Ý Nhi sẽ đón Tết Nguyên đán tại Úc chứ không về Việt Nam

Cảm ơn những chia sẻ của Hoa hậu Ý Nhi!

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022