Nhiều người e ngại Cường lên Sài Gòn sẽ mải đi hát mà bỏ quên chuyện học.

Mới đây, Hồ Văn Cường hào hứng khoe em đã được mẹ Phi Nhung đưa lên Sài Gòn học. Nhận được tin vào ban đêm, Hồ Văn Cường mừng đến nỗi không ngủ được. Quán quân Vietnam Idol Kids mùa đầu tiên hứa sẽ cố gắng học thật giỏi để không phụ lòng mẹ nuôi.

Nhiều khán giả cảm thấy rất xúc động trước tấm lòng của ca sĩ Phi Nhung dành cho những trẻ em kém may mắn. Tuy nhiên, không ít người lo lắng, sợ Hồ Văn Cường lên Sài Gòn rồi lo chạy show, không chịu học hành. Một số khán giả lại cho rằng, việc Cường chạy show cũng là bình thường vì em thành công tại một cuộc thi hát, miễn sao em vẫn tập trung học tập cho thật tốt.

Phi Nhung cho biết, chị đã hoàn tất giấy tờ xin cho Hồ Văn Cường vào trường THCS Lê Văn Tám, quận Bình Thạnh, TP HCM. Ca sĩ động viên Cường ráng học tốt rồi chị cho đi hát, học hỏi thêm về nghệ thuật. "Còn học dở thì khỏi hát hò gì hết nhé con yêu". Chia sẻ này của nữ ca sĩ khiến nhiều người yên tâm hơn.

3-7858-1469688255.jpg

Phi Nhung và con nuôi Hồ Văn Cường.

Hồ Văn Cường được Phi Nhung nhận làm con nuôi sau vòng thử giọng cuộc thi Thần tượng âm nhạc nhí 2016. Chị đã mời Cường đến nhà hàng chay của mình ăn, mua cho em quần áo mới và động viên em trong suốt quá trình thi.

Hồ Văn Cường xuất thân từ gia đình rất nghèo, bố làm thợ hồ còn mẹ đi trồng rau thuê. Hàng ngày, ngoài giờ đi học em còn phụ bố mẹ làm việc nhà và thỉnh thoảng đi hát đám cưới để kiếm tiền trang trải cuộc sống. Hồ Văn Cường được cô giáo khuyến khích đi thi hát sau khi vô tình nghe em hát cho bạn bè nghe trong giờ giải lao. Mẹ của Hồ Văn Cường đã vay nóng 500.000 đồng đưa con lên thành phố dự thi để giúp con thỏa ước mơ.

Hân Quy

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022