Là nữ nghệ sĩ có nhiều con nhất showbiz Việt, Phi Nhung được khán giả ngưỡng mộ khi cưu mang nhiều mảnh đời bất hạnh. Ở tuổi 45, nữ nghệ sĩ chưa từng nghĩ đến hạnh phúc riêng mình, thay vào đó cô luôn đặt nhiệm vụ chăm sóc các con lên hàng đầu.  

Phi Nhung chia sẻ về cuộc sống.

Trong một bài phỏng vấn mới nhất trên báo chí, nữ ca sĩ bất ngờ chia sẻ lý do khiến cô không đi thêm bước nữa cũng như cuộc sống xa cách với con gái ruột - Wendy. "Tôi vừa làm người đàn ông, vừa làm phụ nữ cũng quen rồi. Bây giờ bảo kiếm người đàn ông để làm chỗ dựa tôi cũng không biết dựa chỗ nào, hoặc nếu không họ cũng phải là tỷ phú", nữ ca sĩ giãi bày.  

Edi24112014phi-nhung04thanh-dan.jpg Phi Nhung bên cạnh các con nuôi.

Tuy nhiên theo lý giải của nữ ca sĩ Phi Nhung, tỉ phú không phải người giàu có về tiền bạc mà thay vào đó là tình cảm, thời gian để có thể cùng cô chăm sóc gần 20 đứa con nuôi. Khi được hỏi: "Phi Nhung đã đối mặt như thế nào với tuổi trưởng thành của các con?", cô nói: "Các chú đã trưởng thành và muốn đi theo hướng riêng của mình. Tôi cũng xin với thầy nếu các chú muốn tu sẽ để cho tu, còn nếu hướng đời sẽ cho ra đời nhưng phải đến năm 18 tuổi mới được làm việc đó".

a5-1505433970447.jpg Mỗi lần về thăm chùa, các con ai cũng muốn được ôm mẹ Phi Nhung.

Sau những chia sẻ về các con nuôi, giọng ca Áo mới Cà Mau nhắc tới con gái ruột Wendy. Nữ ca sĩ khẳng định cô phải mang ơn con gái vì bé chịu thiệt thòi rất nhiều. "Cuộc sống của tôi không được may mắn: không cha không mẹ không ông bà. Qua bên Mỹ chỉ có hai mẹ con, lúc chưa có Wendy tôi cũng có một mối tình và khi ấy chỉ thích có em bé thôi chứ không muốn lấy chồng". Trước đó, nữ ca sĩ vướng tin đồn Wendy là con gái ruột của Mạnh Quỳnh. Tuy nhiên ngay trên sóng truyền hình, ca sĩ họ Phạm tiết lộ ba của con gái ruột là người rất dễ thương.  "Tôi nói muốn có em bé là có luôn thôi. Khi sinh ra lúc đầu là tự nuôi, nhưng tôi vẫn cho bé biết bố và ông bà nội. 1 năm sau tôi nghĩ nếu chỉ cần con thôi là quá ích kỷ, con nó cần ba. Vậy nên tôi cho Wendy qua lại với bên nội", Phi Nhung bộc bạch.  

phi-nhung-lan-dau-noi-ve-tin-don-manh-quynh-la-cha-cua-con-gai-w-57d4dd.jpg Phi Nhung và con gái Wendy.

Giọng ca 45 tuổi cho biết từ nhỏ cô đã sống tự lập nên cũng muốn con gái trở thành người mạnh mẽ. Từ khi Wendy mới 2 tuổi, Phi Nhung đã tập cho con rửa chén và làm những công việc cá nhân mà con có thể tự lo cho bản thân.   "Tôi nói với Wendy: 'Mẹ đi hát cho con đi học. Mẹ không học được, không biết tiếng Anh, không biết gì hết thì con là người phải lo hết tất cả để bảo vệ cho mẹ. Lỡ nửa chừng mẹ chết như bà ngoại chết thì làm sao. Ai nuôi con', lúc đó Wendy ngồi khóc và dần dần bé nhận thức ra được", Phi Nhung chia sẻ.   

MG1844-1280x853.jpg?width=150Sao
Chứng tỏ đẳng cấp mẹ chồng, Phi Nhung mắng con dâu chem chẻm tại Ơn giời

Minh Ánh Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022