Phạm Trung Kiên nhận được nhiều lời chúc mừng khi khoe sắp đón bạn gái về 'đội' của mình.

Mới đây, Phạm Trung Kiên - người yêu mới của Lê Phương - đăng ảnh họ tình tứ bên nhau và viết: "Gần đến ngày về với đội của anh rồi". Lê Phương đã bấm "like" tấm ảnh. Nhiều bạn bè khác của Trung Kiên gửi lời chúc mừng đến cặp đôi, có người còn trêu anh đang đếm ngược từng ngày. Khi ca sĩ Tùng Lâm bình luận "tiệc nào đồ đó thôi" với ngụ ý sẽ chuẩn bị trang phục phù hợp với địa điểm cưới, Trung Kiên cho biết đám cưới sẽ tổ chức ở một trung tâm lớn tại quận 1.

1-2321-1476327341.jpg

Lê Phương và 'phi công trẻ' Phạm Trung Kiên.

Đây không phải lần đầu Phạm Trung Kiên úp mở chuyện cưới Lê Phương. Hồi tháng 8 anh từng đăng ảnh đeo nhẫn ở ngón áp út và hào hứng chia sẻ: "Đến mùa cưới rồi cả làng ơi". Thời điểm đó, Lê Phương cũng khoe ảnh cô mặc váy cưới trên trang cá nhân. Tuy nhiên, khi được hỏi về chuyện này thì cô chỉ cười, không khẳng định cũng không phủ nhận.

Lê Phương thừa nhận có tình yêu mới vào giữa tháng 7, sau một thời gian thường xuyên đăng ảnh tình tứ bên chàng trai giấu mặt. Khi đó, Lê Phương nói, muốn để mọi chuyện tự nhiên nên không chia sẻ nhiều. Gần đây, nữ diễn viên đã thoải mái khoe ảnh rõ mặt người yêu và nhận lời chúc phúc từ mọi người.

Người yêu Lê Phương sinh năm 1992, kém cô 7 tuổi. Anh từng học Nhạc viện TP HCM và thi Tiếng hát truyền hình. Anh đang công tác tại Đoàn nghệ thuật quân khu 7.

Cúc Hoa

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022