Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, bất ngờ đăng tải hình ảnh lãng mạn với Đức Chinh khi cả hai đều diện trang phục vest lịch lãm. Trong hình, chàng thủ môn đẹp trai ôm trọn vòng eo của đồng nghiệp vô cùng tình cảm.

Chưa dừng lại ở đó, Bùi Tiến Dũng còn gọi tiền đạo Hà Đức Chinh là "cô dâu" của mình. Thoạt nhìn họ rất xứng đôi về ngoại hình. Gương mặt của hai người cùng toát lên vẻ rạng ngời hạnh phúc trong "ngày trọng đại".

untitled-2019.jpg

Phát sốt với ảnh cưới siêu lãng mạn của thủ môn Bùi Tiến Dũng và Hà Văn Chinh

Mặc dù đây chỉ là một bức ảnh ghép vui nhộn song cũng đủ khiến công chúng cảm thấy thích thú, phát cuồng.

Trước đó, trong một cuộc phỏng vấn, khiến nhiều người ngỡ ngàng. Theo đó, chàng thủ môn điển trai cho biết, “Tôi 21 tuổi rồi, đã trưởng thành và tôi muốn có bạn gái nhưng mà tôi chưa có”.

Đồng thời, thủ thành U23 Việt Nam cũng chia sẻ một trong những nguyên nhân khiến anh không có bạn gái vì những tin đồn thất thiệt liên quan tới các người đẹp trong showbiz.

bui-tien-dung-4-2020.jpg

“Mọi người đôi khi đồn thổi thế này thế kia. Tôi cũng ngại và không dám nói chuyện với bạn nữ nào về chuyện tình cảm. Bình thường khi tôi chưa nổi tiếng, khi chưa được nhiều người để ý thì tôi cũng có để ý một số bạn nữ. Gọi “phủi” một chút là “tán gái” nhưng bây giờ không dám nữa”- Bùi Tiến Dũng nói.

Đồng thời, Bùi Tiến Dũng cũng tiết lộ rằng, có nhiều bạn nữ dành tình cảm nhưng anh không dám đón nhận./.

Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022