Cũng như bao nghệ sĩ khác, sau lùm xùm và lên tiếng xin lỗi, Trang Trần đã có những phát ngôn của riêng mình về vấn đề này.

Trước khi đề cập đến câu chuyện, Trang Trần nói rõ tính cách con người mình để mọi người ngừng suy diễn. Theo đó, cựu người mẫu cho biết, "Tôi là người thẳng thắn thấy gì nói đấy" và cô cũng khẳng định mình không có bất kỳ mối quan hệ thân thiết nào với vợ chồng Phạm Anh Khoa.

nguoi-mau-trang-tran-bi-cong-an-phuong-hang-buom-tam-giu-1-1247.jpg

Mở đầu, Trang Trần bày tỏ quan điểm riêng về lời xin lỗi của rocker Phạm. Cô nói, "Tính tôi xưa nay thích nói thẳng. Như chuyện của anh Khoa, khẳng định với các bạn là tôi không chơi với chồng anh Khoa. Thậm chí, tôi còn hay nhầm anh Khoa với Kasim Hoàng Vũ vì cùng có mái tóc xoăn.

Tôi cũng nói luôn là không đồng tình với phát ngôn 'sờ mông là xã giao' của anh ấy. Thế nhưng anh Khoa đã dám đứng lên xin lỗi và đối mặt với tất cả. Vì thế cho dù lời xin lỗi đó của anh có 50/50 hay có thể không thật lòng nhưng ít nhất người ta đã dám đứng lên chấp nhận cái sai.

Ai cũng có những lúc sai, khi sai ai cũng xin lỗi nhỏ lắm, không mấy ai dám nhận sai về mình. Nhưng khi người ta dám nhận sai thì chúng ta cũng nên độ lượng".

trang-tran-05--copy-1-1248.jpg

Bên cạnh đó, nói thêm, "Mong mọi người độ lượng chấp nhận lời xin lỗi của Phạm Anh Khoa. Có thể anh ấy có máu dê trong người hoặc là máu bệnh hoạn nhưng bây giờ họ đã dám công khai để tất cả những ai biết thì tránh đi. Khi ấy, anh Khoa ngoan ngoãn ở nhà với vợ con thì ổn rồi còn gì. Chúng ta có nên đẩy anh ta vào đường cùng hay không?

Sống là con người, chúng ta nên nhân nhượng khoan dung và độ lượng tha thứ cho họ 1 lần và cảnh giác. Bây giờ chúng ta cần làm là quan tâm tới mấy kẻ dâm ô bọn trẻ con ấy, chúng hành động rồi. Chứ còn mấy người lớn đủ tuổi vị thành niên có thể chủ động được tất cả cơ mà. Nghĩ như tôi chẳng hạn, nếu bị dồn vào tường, kiểu gì tôi cũng sẽ kháng cự. Dù có yếu chăng nữa thì kiểu gì tôi cũng phải đánh được 1 cái.

Hãy nói thẳng luôn: 'Em không thích anh như thế. Lần đầu và cũng là lần cuối, cảnh cáo rồi đó'. Đấy, làm thế xem nó có dám. Nếu lần sau còn tái phạm thì xin lỗi nhé, tôi sẽ tự về luôn. Thế mà còn để nhiều lần rồi lên tố thế này thế kia. Là người lớn trưởng thành rồi cơ mà, tại sao lại không lên tiếng ngay lập tức lại đợi chương trình thi xong mới tố.

Bạn được quyền bảo vệ bản thân và danh dự. Bạn có thể bảo họ đưa vợ đến trước mặt bạn xin lỗi. Còn nếu họ không làm được điều đó thì tôi khinh và cả xã hội cũng biết. Đằng này tủi nhục cũng tủi rồi, bóc phốt cũng bóc rồi, người ta cũng lên xin lỗi: 'Tôi là thằng dâm ô đi vỗ mông', dù bằng hình thức nào thì mình có cần thiết phải ồn ào nữa không?".

Minh chứng cho nhận định của mình, Trang Trần nói tiếp, "Nếu là tôi kể cả có thi hoa hậu, không ưng thì cũng hất luôn chứ ở đó mà nhẫn nhịn chờ hòa bình. Nói luôn trong lúc thi đi để yêu cầu thay đổi huấn luyện viên, đằng này loại rồi mới nói.

Như tôi khi tham gia 'Cuộc đua kỳ thú' ấy, không có điện thoại nên không quay lại được, nhưng tôi đi thi thì chấp nhận. Chẳng qua tôi bị chúng nó dựng thành ngu ngu thì ghét thôi. Gớm hay lại chờ nếu đội ta nhất thì lại im, đẹp mặt cả thầy lẫn trò. Lúc ấy có khi lại nói: 'Anh ấy là người nâng đỡ, đồng cam cộng khổ, hướng dẫn giúp đỡ tôi có vinh quang như ngày hôm nay'. Tôi không đồng tình với dâm ô nhưng cũng không đồng tình với cách cứ cào phím hoài nhé".

Cũng trong cuộc trò chuyện, Trang Trần công khai góc khuất phía sau ánh hào quang showbiz: "Nói chung phụ nữ bị gạ tình hay sàm sỡ thì rất bực nhưng nếu là người thẳng thắn thì nói rõ luôn. Xin lỗi, cái showbiz này thối lắm. Không có ai hiền và cũng chẳng có ai còn trinh khi vào showbiz đâu. Cái nghề vào showbiz sớm nhất là nghề múa và dancer bởi người ta học từ bé. Chưa kể cô đó còn là biên đạo múa nổi tiếng".

Cuối cùng, Trang Trần chia sẻ cách để các cô gái bảo vệ bản thân nếu chẳng may bị gạ tình: "Nếu cô gái nào bị sàm sỡ thì học miếng võ đá vào chỗ hiểm cho nhanh. Sau đó, viết Facebook bóc phốt luôn cho nó dễ. Làm như thế cho người ta đỡ chửi mình là thích gây sự chú ý. Tôi thấy con lớn rồi thì việc đầu tiên là nên cho con đi học võ tự vệ. Món võ đầu tiên, tôi cho con học là món đá vào bộ hạ".

Trước đó, Trang Trần cũng từng lên tiếng để bảo vệ, bênh vực Trường Giang. Cựu người mẫu cho rằng, "Để cho người ta yên! Sợ ghê cơ! Thời buổi này mà cứ tố hoài vậy? Mấy mẹ đẹp, mấy mẹ thanh cao thì xã hội này ai cũng biết rồi. Mấy mẹ làm ơn tha cho anh Giang của lòng tôi đi.

Tôi yêu Trường Giang, thương thầm nhớ trộm bao nhiêu năm nay rồi mà người ta có thèm quan tâm đâu. Tôi gửi bún đậu sặc mùi mắm tôm nên người ta không thích.

Cho nên, mấy mẹ tố nốt tháng 5 đi, để tháng 6 tới lượt tôi tố ngược lại. Thôi nhé mấy mẹ! Mấy mẹ thánh nữ cao sang của showbiz này, để cho người ta yên đi!

Mấy mẹ đẹp, mấy mẹ cao sang thì ai cũng biết, ai cũng công nhận rồi. Mấy mẹ thanh cao, luôn mồm nói không muốn người khác tổn thương thì làm ơn khâu bớt cái mồm lại, đừng có moi chuyện người ta ra nữa! Để cho người ta yên! Còn muốn ra MV thì cứ ra đi...".

Trang Trần là cái tên được nhắc đến nhiều với hàng loạt các scandal thách thức, vạ miệng, chửi bới thậm tệ người khác. Xuất thân khó khăn, Trang Trần từng lăn lội, vất vả kiếm sống. “Gia đình tôi không giàu có, ngày bé tôi rất vất vả, nên tôi biết rằng kiếm được đồng tiền chân chính là việc làm rất khó…

Tôi đã từng làm nhiều việc và tin rằng tôi có thể làm được mọi việc. Làm người mẫu cho tôi có cơ hội được sống với cái đẹp, được nhiều người ngưỡng mộ và cũng kiếm ra tiền. Thế đã là quá vui" Trang Trần từng chia sẻ./.

Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022