Sau khi viết tâm thư khá dài nhằm chia sẻ nỗi bức xúc không được gặp con, Chí Nhân quyết công khai những tin nhắn giữa anh và vợ cũ. Trong đoạn trao đổi, nam diễn viên chất vấn Thu Quỳnh, tại sao con trai nghỉ học vào thứ tư mà cô không thông báo với anh. Khi anh tìm đến nhà để gặp con thì không được.

Tuy nhiên, Thu Quỳnh vẫn thản nhiên và dửng dưng trước câu hỏi của Chí Nhân. Cô chỉ đáp lại rằng, "Tôi có toàn quyền nuôi dưỡng và giáo dục con. Tôi không có nghĩa vụ phải thông báo với anh tất cả. Hơn nữa, tôi cũng chưa bao giờ cấm anh hay ngăn cản anh đón con, gặp con. Tôi chỉ nói tuần này anh không đón con".

anh1-8209-1527064564-1906.jpg

Đoạn tin nhắn qua lại giữa Chí Nhân và Thu Quỳnh

Đồng thời, nữ diễn viên cũng nhắn chồng cũ, "Chừng nào anh còn không nhận định đúng vấn đề và còn giữ thái độ thách thức, vu cho tôi cấm đoán anh thì anh còn chưa nhận được câu trả lời của tôi đâu".

Ngay lập tức, đoạn tin nhắn giữa đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Mâu thuẫn giữa hai người nhận phải nhiều phản ứng trái chiều từ khán giả. Có người cho rằng cả hai đã quá ích kỷ, không nghĩ cho con trai, cũng có người khuyên Chí Nhân không nên nói xấu vợ cũ trên mạng xã hội.

Trước đó, Chí Nhân cũng từng hỏi bạn bè trên Facebook về việc tìm người tư vấn cho anh về Quyền chăm sóc và thăm nuôi con sau ly hôn. Còn Thu Quỳnh, cô vẫn chọn cách im lặng.

chi-nhan-thu-quynh-1908.jpg

Chí Nhân và Thu Quỳnh bén duyên khi tham gia phim Sống cùng lịch sử. Vào cuối tháng 2/2014, khi bộ phim đóng máy cũng là lúc cặp đôi này quyết định kết hôn. Tuy nhiên, không lâu sau cặp đôi đã quyết định đường ai lấy đi.

Được biết, hậu ly hôn với nam diễn viên Chí Nhân, hiện tại Thu Quỳnh và con trai đã chuyển về nhà mẹ đẻ sinh sống. Theo tiết lộ, thời gian này nữ diễn viên đang cảm thấy rất thoải mái và vui vẻ, nhất là khi cô đã có thể tiếp tục với đam mê phim ảnh của mình./.

Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022