Những giờ qua, công chúng không ngừng quan tâm tới thông tin Cường Đô La đang có mặt ở quê nhà của Đàm Thu Trang để hỏi cưới bạn gái sau 1 năm yêu nhau. Bên cạnh tin mừng này, khán giả lại quan tâm đến Hà Hồ - người vợ cũ - mẹ của con trai nam doanh nhân.

Trên trang cá nhân của mình, "nữ hoàng giải trí" khoe hình ảnh tươi cười rạng rỡ. Dù trang điểm nhẹ nhàng, nhưng bà mẹ một con vẫn rất tươi tắn. Hà Hồ viết: "Lần đầu đến với khán giả Brisbane tại Úc...thiệt thích. Năm nay, mình dành thời gian đi nước ngoài nhiều. Năm sau sẽ bù lại ra thiệt nhiều sản phẩm chất lượng cho các fans nha... năm rồi ra cho vui thôi. Sang năm ra là vừa vui vừa buồn vì đầu tư nhiều tiền quá rồi."

47579530_2263685576975058_6793356188764340224_n-2325.jpg

Hà Hồ tươi cười rạng rỡ trong chuyến đi đến Úc.

Dòng trạng thái của "nữ hoàng giải trí" chia sẻ trên kia cũng như một lời hứa hẹn với người hâm mộ rằng năm sau cô sẽ cho ra sản phẩm ấm nhạc tốt hơn nữa, đầu tư hoàng tráng hơn nữa. Bật mí này của nữ ca sĩ đã khiến người mến mộ không khỏi háo hức, dưới phần bình luận nhiều người bày tỏ sự phấn khích và mong đợi sản hẩm âm nhạc từ thần tượng: "Hóng quá chị ơi"; " Năm nay ra cho vui thôi mà hình ảnh đăng lên không kịp thở luôn nha chị. Năm sau chắc té xĩu luôn quá chị ơi."; "Chuẩn bị một năm hoành tráng chị đẹp ơi";... - người hâm mộ bình luận.

Được biết, Hà Hồ chỉ thi thoảng đưa ra một sản phẩm âm nhạc để dành tặng người hâm mộ. Tuy nhiên, mỗi sản phẩm người đẹp đưa ra đều được đầu tư, dành trọn tâm huyết nên vô cùng chất lượng. Minh chứng cho điều đó là chỉ sau một thời gian ngắn phát hành, những sản phẩm ca nhạc của Hà Hồ đã thu hút được nhiều lượt theo dõi và có những phản hồi tích cực.

Được biết, Hồ Ngọc Hà đang có chuyến lưu diễn 3 ngày ở Úc và lần này cô đi một mình, không có sự tháp tùng của bạn trai Kim Lý. Trước đó, người đẹp đã có mặt ở Singapore để bay về sang Úc.

47446293_2262831687060447_7522061969659002880_n-2340.jpg

Bên cạnh niềm háo hức về sản phẩm âm nhạc sẽ ra mắt vào năm sau của Hà Hồ, hiện người hâm mộ cũng quan tâm nhiều đến chuyện tình cảm của nữ ca sĩ.

Được biết, thời gian gần đây, mối quan hệ của cô và bạn trai Kim Lý có nhiều tiến triển tích cực. Cả hai cũng đã trao đổi về chuyện kết hôn và kế hoạch có con chung. Điều này, khiến fans mong mỏi đôi "trai tài gái sắc" sẽ sớm kết hôn và có cuộc hôn nhân hạnh phúc.

ho_ngoc_ha_27-2352.jpg

Chuyện tình của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý được công chúng hết lòng ủng kể từ khi bắt đầu công khai.

Trong khi đó, chồng cũ Hà Hồ là Cường Đô La vừa cùng Đàm Thu Trang trở về quê nhà - Lạng Sơn. Tại đây, cựu người mẫu được bạn trai doanh nhân cõng trên lưng. Cả hai đều mỉm cười rất hạnh phúc. Nhiều người đã đoán rằng Cường Đô La về quê để hỏi cưới bạn gái sau 1 năm yêu đương. Dạo gần đây, họ cũng không ngại công khai trao nhau nụ hôn nồng nàn và khẳng định sẽ tổ chức lễ cưới trong tương lai.

1-1626237-2348.jpg

Đàm Thu Trang khoe ảnh hạnh phúc khi Cường Đô La cõng trên lưng.

Như vậy, trải qua nhiều rắc rối về cuộc tình, hiện tại Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La đang có một cuộc sống mới, niềm vui mới. Mong rằng cả hai sẽ sớm xây dựng lại hạnh phúc với người yêu hiện tại của mình.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022