Sau hơn nửa năm đính hôn, Phan Như Thảo hạnh phúc báo tin đang có bầu ở giai đoạn đầu và chuẩn bị cho vai trò làm mẹ.

“Tôi và anh An rất hạnh phúc khi hay mình có bầu. Chúng tôi đã chờ tin vui này từ lâu. Chồng tôi mong có con gái nhưng với tôi, con trai, hay con gái đều ý nghĩa, miễn là con khỏe mạnh”, người đẹp nói.

ala4336.jpgNữ người mẫu vui vẻ thông báo tin cô thai con đầu lòng. Ảnh: ED

Sau khi phát hiện có thai hơn một tuần, Phan Như Thảo dừng mọi công việc để nghỉ ngơi. Ông xã mua nhiều đồ tẩm bổ cho vợ, tự vào bếp chế biến món ăn phục vụ người đẹp trong giai đoạn này. Doanh nhân Đức An khá lo lắng vì nữ diễn viên đã sảy thai một lần. Hiện Phan Như Thảo tránh mọi cử động mạnh và hạn chế đi lại.

“Sau đính hôn một tháng, tôi có tin vui ngay. Vợ chồng tôi vui mừng không được bao lâu thì xảy ra chuyện, tôi không giữ được con. Hàng ngày, tôi nhận được tin nhắn chửi rủa, dù dập... việc này ảnh hưởng đến tâm lý tôi. Lần này, vợ chồng tôi rất lo lắng. Tôi định 2, 3 tháng sau mới đi khám”, cô cho biết.

Như Thảo sinh năm 1988, từng lọt top 10 Hoa hậu thế giới người Việt 2007, giải nhất người mẫu triển vọng 2008. Năm 2013, người đẹp tham gia Asia’s Next Top Model nhưng không đạt kết quả cao. Cùng với đam mê người mẫu, người đẹp 27 tuổi còn thử sức ở môn nghệ thuật thứ 7. Sau khi lập gia đình, cô tiếp tục theo đuổi sự nghiệp diễn viên. 

Doanh nhân Đức An và Như Thảo tổ chức lễ đính hôn vào giữa tháng 11/2015. Trước đó, chồng cũ Ngọc Thúy từng vướng tin đồn hẹn hò hoa hậu Thùy Dung, Thu Hằng. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022