Mới đây trên trang fanpage của mình, Phan Hiển gây chú ý khi chia sẻ câu chuyện cùng Khánh Thi và con trai đi chơi nhưng lại bị một số người soi. Theo đó, những người này biết Khánh Thi nhưng không nhận ra Phan Hiển nên đã có những câu hỏi "kém duyên".

Phan Hiển kể lại: "Mình đang chơi với Kubi trong lúc Khánh Thi đang mải mê mua sắm thì mình có thấy 2 chị cứ đi theo gia đình mình soi tùm lum. Sau khi mình đưa Kubi ra chỗ mẹ thì 2 chị lại gần hỏi chuyện mình. Câu đầu hỏi là kia có phải Khánh Thi không, mình trả lời dạ phải. Câu thứ hai hỏi là thế chồng của Thi đâu rồi. Không biết trả lời sao luôn... Mình suy nghĩ 1 lúc thì trả lời là Hiển đi công việc rồi. Câu thứ 3 hỏi là thế em là gì của Thi... mình chỉ cười và tính trả lời là... em là Osin ạ".

khanh-thi-phanhien-1ngoissaovn-1-ngoisaovn-w960-h640-2235.jpg

Phan Hiển - Khánh Thi và con trai đi chơi thì nhận được sự săm soi từ người lạ.

Chia sẻ của ông xã Khánh Thi đã làm cho cư dân mạng một phen cưới khoái chí: "Em đọc xong ngồi cười 1 mình như bị khùng luôn"; "2 vợ chồng nhí nhảnh và đáng yêu như thế này, cần gì quan tâm đến họ làm chi"; "Câu thứ 3 trả lời rất Chuẩn";... - nhiều người để lại bình luận dưới bài viết của Phan Hiển. 

Phan Hiển – Khánh Thi được xem là "cặp đũa lệch" hot nhất làng giải trí Việt thời gian qua. Sự chênh lệch về tuổi tác quá lớn khiến cặp đôi chịu không ít thị phi của công chúng.

Vượt qua nhiều áp lực dư luận để đến với nhau, Khánh Thi và Phan Hiển được xem là cặp đôi “dũng cảm” trong showbiz Việt khi ở thời điểm hiện tại, hai người đang một tổ ấm nhỏ với 2 đứa con xinh hạnh phúc và luôn rộn rã tiếng cười.

Và giờ đây, người hâm mộ đang mong chờ một đám cưới đẹp như mơ để minh chứng cho tình yêu trọn vẹn của hai người.

khanh-thi-phanhien-1ngoissaovn-3-ngoisaovn-w960-h720-2242.jpg

Tổ ấm hạnh phúc của Khánh Thi - Phan Hiển.

Mới đây, trong một chương trình truyền hình, Khánh Thi đã khiến khán giả nghẹn ngào khi chia sẻ về mối tình đầy sóng gió của mình cùng chồng trẻ Phan Hiển. Cả hai đều không kiềm chế được cảm xúc của mình khi hồi tưởng lại những ngày đầu khi Khánh Thi mang thai con đầu lòng, không một ai ở bên và ủng hộ cô. Định kiến của xã hội về mối tình cô trò lệch tuổi tác của họ quá lớn.

Khánh Thi đã bật khóc khi trải lòng, cô chia sẻ bản thân chấp nhận phong ba bão tố không chỉ đơn giản vì tình yêu mình dành cho Phan Hiển. Mà cô quyết định chọn một chàng trai trẻ như Phan Hiển là vì trong suốt 15 năm qua, Phan Hiển là người duy nhất sẵn sàng vứt bỏ hết mọi thứ để bên cạnh cô, cho dù là lúc cô đau thương mất mát trong sự nghiệp, chàng trai trẻ ấy vẫn luôn ở bên cô, cho cô một chỗ dựa.

khanh-thi-nghen-ngao-bat-khoc-chia-se-ve-moi-tinh-voi-phan-hien-2240.jpg

Khánh Thi bật khóc khi nói về mối tình với Phan Hiển.

Đáp lại những lời chia sẻ của Khánh Thi, Phan Hiển cũng thú nhận để đến với Khánh Thi và có được ngày hôm nay là một điều không hề đơn giản với anh. Bản thân anh còn quá trẻ và gia đình là một điều gì đó mà anh luôn cảm thấy quá sức. Mọi thứ anh đều phải bắt đầu học hỏi để vừa phải chăm sóc vợ, dạy cho con và còn đảm bảo cho sự nghiệp của mình. Sau những lời chia sẻ chân thành, cặp đôi đã thực sự khiến khán giả có mặt phải xúc động.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022