Sau hơn 3 tuần gây chấn động showbiz Việt khi bị Phạm Lịch, Nga My và một stylist giấu mặt lên tiếng tố cáo "gạ tình", chiều ngày 15/5 Phạm Anh Khoa tổ chức họp báo. Theo đó, nam ca sĩ chính thức gửi lời xin lỗi tới vũ công Phạm Lịch - Nga My cùng các cô gái liên quan tới sự việc.  "Khoa xin được gửi lời xin lỗi đến Phạm Lịch với tất cả những hành động gây ra dù cố ý hay không. Tôi không phủ nhận mình sai trong quá khứ nhưng khẳng định mình không chủ động hãm hại bất kỳ ai. Chắc chắn tôi đã gây ra hàng loạt hiểu lầm cũng như sai lầm đối với Nga My cũng như M.P. Tôi xin lỗi tất cả đồng nghiệp đã nhận sự quấy rầy từ phía tôi".  

Clip Phạm Anh Khoa khóc xin lỗi.

Đồng thời nam ca sĩ gửi lời xin lỗi tới Giám đốc CSAGA, các nhãn hàng, sự kiện có liên quan và rút lại phát ngôn "ở showbiz, vỗ mông cũng như chào hỏi". Đặc biệt, nam ca sĩ nhạc rock gửi lời xin lỗi tới bà xã: "Xin lỗi vợ, anh xin lỗi đã để em ở tình huống này, khiến các con tổn thương. Khoa cam kết mình sẽ không lặp lại những sai lầm và không gây nên bất kỳ sai lầm tổn hại nào đến các bạn nữ". Ngay sau lời xin lỗi của Anh Khoa, 2sao.vn liên hệ với Phạm Lịch. Nữ vũ công đã có những chia sẻ thẳng thắn:  - Mới đây, Phạm Anh Khoa tổ chức họp báo gửi lời xin lỗi chị và những bạn diễn sau lời tố cáo "gạ tình". Cảm xúc của chị như thế nào khi nghe những lời này?  Tôi mới xem qua clip xin lỗi từ phía anh Khoa và cảm thấy hơi bất ngờ. Như đã chia sẻ từ trước, tôi không chờ đợi lời xin lỗi từ anh Khoa. Nếu anh ấy thực sự hiểu về vấn đề của mình, câu chuyện sẽ không đi quá xa đến mức này. Thế nhưng tôi ghi nhận lời xin lỗi của anh Khoa dù có những vấn đề vẫn chưa thực sự hài lòng.  Đối với một người đàn ông tự nói mình bản lĩnh, mạnh mẽ, bản năng thì tôi nghĩ lời xin lỗi thật sự chắc sẽ rất khó khăn. Đến giờ phút này tôi nghĩ mọi thứ đã vượt quá giới hạn của anh Khoa rồi nên tôi ghi nhận. - Chị ghi nhận lời xin lỗi của Phạm Anh Khoa nhưng vẫn chưa hài lòng về điều gì? Điều khiến tôi không hài lòng nhất là anh Khoa xin khán giả của mình hãy khoan dung với tôi và các nạn nhân khác. Tôi không biết anh Khoa có suy nghĩ gì về vấn đề này hay không nhưng chúng tôi không phải tội phạm để được sự khoan dung, khoan hồng từ phía dư luận hay pháp luật. Tôi nghĩ anh Khoa đang bị nhầm lẫn.

pham-lich-pham-anh-khoa-xin-loi-ngoisaovn-3-ngoisaovn-w960-h640.jpg Phạm Lịch ghi nhận lời xin lỗi của Anh Khoa dù chưa thực sự hài lòng.

Tôi khẳng định lại: "Chúng tôi không phải tội phạm để nhận được sự khoan dung từ phía khán giả của anh Khoa". Những hành động, tin nhắn đe dọa hay cuộc gọi lúc nửa đêm vẫn còn đó và bản thân tôi cũng đã chia sẻ điều này với công an. Tôi cũng muốn nhắn nhủ khán giả của Phạm Anh Khoa hãy tỉnh táo hơn và nhận thức đúng đắn. Nếu trong thời gian tới tôi gặp vấn đề gì chắc chắn người chịu trách nhiệm không phải là khán giả của anh Khoa, mà người chịu trách nhiệm đầu tiên chính là anh Phạm Anh Khoa.  - Vậy lời xin lỗi của Phạm Anh Khoa đã đáp ứng được mong muốn của chị trong sự việc lần này chưa?  Khi chia sẻ việc này, tôi mong muốn câu chuyện của mình sẽ là tiếng chuông cảnh báo đến các chị em phụ nữ,  những cô gái giống tôi biết cách bảo vệ bản thân để không trở thành nạn nhân của một sự việc nào đó.  Như tôi từng nói, khi chia sẻ câu chuyện này tôi không chờ đợi lời xin lỗi từ phía anh Khoa. Đã không xin lỗi thì thôi nhưng khi xin lỗi phải chân thành, nghiêm túc. Ngay cả khán giả cũng vậy, họ sẽ cảm nhận rõ cảm xúc, sự chân thành của bạn đến đâu chứ không phải riêng gì tôi. - Cũng trong buổi họp báo xin lỗi, Phạm Anh Khoa đã khóc khi nói về scandal, về gia đình và vợ con. Theo thông tin, cho tới lúc này Khoa cũng mất rất nhiều thiệt hại về kinh tế. Chị nghĩ sao về kết quả này của Khoa từ sau những hành động phản kháng của mình? Tôi đã tham khảo về luật và được biết mọi hành động trên của tôi vẫn chưa được quy kết vào một tội danh nào hết. Ngay từ ban đầu nếu anh Khoa muốn kiện tôi tội danh vu khống, bịa đặt tôi sẵn sàng ra pháp luật. Còn vấn đề của tôi, tôi đưa ra dư luận và chính họ mới là người phán xét nhanh nhất về những việc tôi làm.  Việc anh Khoa khóc ở họp báo, tôi xin miễn bàn luận. Với câu hỏi này, tôi nghĩ anh Khoa trả lời chính xác nhất. 

btc-troi-sinh-mot-cap-len-tieng-ve-scandal-pham-anh-khoa-ga-tinh-pham-lich-pak-6-1525308309-width640height480-1525324745-219-width640height480-1525434564266672250599.jpg Phạm Lịch không muốn bàn luận đến việc Phạm Anh Khoa khóc trong buổi họp báo xin lỗi.

- Sau khi lên tiếng tố Phạm Anh Khoa gạ tình, chị đã tham gia và ủng hộ chiến dịch #metoo. Vậy khi việc với Anh Khoa kết thúc, chị sẽ tiếp tục theo đuổi phong trào này hay dừng lại để tập trung công việc? Sau ngày hôm nay, tôi nghĩ câu chuyện của mình có thể kết thúc rồi nhưng tôi sẽ tiếp tục theo đuổi chiến dịch #metoo. Nó không phải chỉ dành cho tôi mà dành cho những câu chuyện của ngày mai và vẫn còn tiếp diễn ở một cuộc đời khác.  Đồng thời sau chuyện này tôi cũng có những suy nghĩ kiên quyết hơn nếu gặp phải những tình huống tương tự. Khi đó, tôi sẽ giải quyết khác chứ không im lặng chỉ vì quá sợ hãi. 

Tôi không chắc chắn về điều gì cả nhưng tôi sẽ đứng về lẽ phải. Còn đấu tranh để bảo vệ quyền lợi cho phụ nữ thì đó là điều tôi luôn luôn sẵn sàng. - Khi Anh Khoa đã lên tiếng xin lỗi và nhận nhiều "bản án": bị loại hình ảnh khỏi show "Trời sinh một cặp", gạch tên khỏi Rock show, hủy vai trò đại diện Quỹ Dân số Liên Hợp Quốc... Chị suy nghĩ gì về điều đó? Tôi nghĩ trong cuộc sống có luật nhân - quả hết, nghiệp mình tạo ra như thế nào sẽ nhận lại được như thế. Kể cả bản thân tôi khi lên tiếng nói ra sự thật để bảo vệ mình, tôi đã nhận rất nhiều phản ứng tiêu cực, bị nhắn tin hăm họa hay chửi bới...  Rõ ràng trong cuộc sống này không phải bạn làm sai bạn mới có bản án mà ngay cả khi làm đúng lương tâm, bạn vẫn bị như vậy.

pham-lich-pham-anh-khoa-3-crop-15259747021142081094357.jpg Nữ vũ công cũng muốn gửi lời xin lỗi tới vợ nam ca sĩ nhạc rock.

- Kết thúc sự việc, chị muốn nhắn gửi điều gì đến vợ chồng Anh Khoa? Tôi muốn nhắn gửi đến chị Mây: Em thông cảm với hành động của chị trong thời gian qua về việc chị đứng lên bảo vệ anh Khoa ở cương vị của người phụ nữ, người vợ. Tôi cũng muốn gửi lời xin lỗi tới chị Mây vì cảm xúc, sự chia sẻ thẳng thắn cũng như cách đứng lên bảo vệ quyền lợi của tôi đã làm ảnh hưởng đến chị Mây và các bé.  

pham-anh-khoa-oki-02.jpg?width=150Sao
Phạm Anh Khoa khóc khi xin lỗi: Tôi không chủ động hãm hại bất kỳ ai
anh-khoa-490.jpg?width=150Sao
Bình luận bênh vực Phạm Anh Khoa của Hồng Đăng đã không cánh mà bay khi quá khứ hành hung phụ nữ bị đào mộ

Mộc Miên Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022