Trên trang facebook cá nhân của mình, Hoa hậu Phạm Hương vừa đăng tải dòng trạng thái : "Mệt quá rồi..." kèm theo tấm hình cô phải nhập viện và đang truyền nước. Có lẽ, sau quá nhiều biến cố, sức khoẻ của Phạm Hương đã suy nhược đến mức phải nhập viện và truyền nước.

Ngay lập tức, những chia sẻ của Hoa hậu nhận được sự chú ý và chia sẻ của cộng đồng mạng. Đa phần mọi người mong Phạm Hương mau chóng ổn định cả về sức khoẻ lẫn tinh thần để tiếp tục trở lại công việc. Facebook H.M chia sẻ : "Cố lên chị ơi. Những ngày qua chị đã mệt mỏi lắm rồi, gắng nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng chị nhé".

screen-shot-2017-08-06-at-16-05-35-15020

Hậu lo tang lễ cho bố, Hoa hậu Phạm Hương suy nhược phải truyền nước biển

Được biết, thời gian vừa qua, Phạm Hương gặp rất nhiều chuyện buồn khi quán trà sữa của cô vừa khai trương đã bị tạt sơn và bố cô không may qua đời ngay ngày hôm sau đó (29/7). Trong thời gian lo liệu hậu sự cho bố lo liệu tang gia, Phạm Hương khiến nhiều người xót xa bởi gương mặt hốc hác, tiều tụy đi trông thấy. Cảnh Phạm Hương thẫn thờ, đôi mắt đỏ hoe theo chân xe tang chở linh cữu bố hay ngồi trên huyệt mộ ôm chặt lấy mẹ mình khiến những người có mặt tại đó không kìm được cảm xúc.

2-1502010636236.jpg

Gương mặt tiều tụy, hốc hác của Phạm Hương trong ngày tang của bố.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022