Nữ danh ca tiết lộ, bạn đời 75 tuổi là người giúp chị biên tập, chuẩn bị mọi thứ cho đêm nhạc kỷ niệm 50 năm ca hát.

Giao Linh kết hôn muộn. Ở tuổi 37, "Nữ hoàng sầu muộn" mới lên xe hoa, bằng lòng trở thành người vợ thứ tư của ông xã James Võ. Lúc mới biết nhau, Giao Linh khá e ngại việc chồng chị từng là một người nổi tiếng đào hoa, có nhiều mối quan hệ tình cảm với những phụ nữ khác. James Võ trải qua 3 đời vợ, có 6 con riêng trước khi yêu và cưới Giao Linh. 

giao-linh-1-3529-1479818004.jpg

Vợ chồng Giao Linh luôn quấn quýt không rời.

Sau nhiều năm kiên trì theo đuổi, ông xã đã "tán đổ" nữ ca sĩ nổi tiếng. Do lấy chồng muộn và sức khỏe yếu, Giao Linh mang thai vài lần nhưng không giữ được. Chị và ông xã không có con chung nên Giao Linh xem con riêng của chồng như con ruột. Cuộc hôn nhân của họ hạnh phúc mặn nồng suốt hơn 30 năm qua. Giao Linh tự hào chia sẻ, chồng chị sống trách nhiệm, biết lo cho vợ con, gia đình. 

Trong buổi gặp gỡ báo chí tại TP HCM, vợ chồng Giao Linh quấn quýt không rời. Chồng nữ danh ca đã 75 tuổi nhưng còn rất trẻ trung, phong độ. Anh cho biết nhờ cưới Giao Linh mà biết "tu tâm dưỡng tính", chấm dứt cuộc sống như dân chơi trước đây, tập trung xây dựng tổ ấm hạnh phúc. Khi vợ bày tỏ ý muốn thực hiện liveshow kỷ niệm 50 năm ca hát, James Võ hết lời động viên và tích cực hỗ trợ, tham gia viết kịch bản, biên tập và chuẩn bị mọi thứ cho đêm nhạc ý nghĩa này. Giao Linh tiết lộ, nhiều đêm thấy chồng thức đến 2 - 3 giờ sáng không ngủ, chị rất lo cho sức khỏe của anh. "Nhắc nhở nhiều mà anh ấy không chịu đi ngủ, tôi phải dọa là anh đổ bệnh là em bỏ anh luôn đó nha", Giao Linh đùa.

giao-linh-2-3189-1479818004.jpg

Vợ chồng Giao Linh và các thành viên trong ê kíp thực hiện liveshow 'Mùa sao sáng'.

Liveshow Mùa sao sáng của Giao Linh diễn ra tại Nhà hát Hòa Bình TP HCM vào tối 26/11 tới. Đây là đêm nhạc mang màu sắc gia đình và tri ân những người thầy, nhạc sĩ tài hoa đã góp phần dìu dắt và chấp cánh cho tiếng hát của Giao Linh. Rất nhiều nghệ sĩ là con nuôi, cháu nuôi của nữ danh ca như Hoài Linh, Phi Nhung, Jimmii Nguyễn, Tấn Beo, Dương Ngọc Thái, Tố My, Minh Luân, Tuấn Vỹ, Lê Anh, Quang Đại, Thúy Hằng, Lâm Bảo Phi, Vỹ Khang, Ân Thiện Vỹ, Hoàng Vĩnh Nam, Ánh Linh (gọi danh ca Giao Linh bằng bà nội), bé Hồ Văn Cường, Phạm Tuyết Nhung, Thiên Ngân (gọi danh ca Giao Linh bằng bà ngoại)… và một số ca sĩ hải ngoại như: Thái Châu, Sơn Tuyền, Chí Tài tham gia biểu diễn.

Hương Giang

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022