Mới đây, trên trang cá nhân, đạo diễn Victor Vũ lại tiếp tục đăng tải hình ảnh cậu quý tử đầu lòng vừa chào đời cách đây hơn 1 tháng. Theo đó, anh hài hước đính kèm dòng trạng thái: “Cho xin 2 bình sữa”. Cận cảnh gương mặt đáng yêu của con trai anh và nữ diễn viên Đinh Ngọc Diệp lần đầu tiên đã được tiết lộ rõ nét nhất.

Điều khiến mọi người khá thích thú chính là chi tiết cậu bé còn rất nhỏ nhưng đã biết nhìn thẳng vào ống kính đối phương. Đặc biệt, nhiều fan hâm mộ và bạn bè thân quen của cặp đôi cũng bình luận trêu Đinh Ngọc Diệp “đẻ thuê” khi bé Landon Vũ Đông Quân dù còn nhỏ nhưng đã sở hữu những đặc điểm giống hệt bố Victor Vũ.

can-canh-guong-mat-dang-yeu-cua-cau-quy-tu-nha-dinh-ngoc-diep-va-9cff2a-1443.jpg

Victor Vũ khoe ảnh cận mặt quý tử đầu lòng với vợ Đinh Ngọc Diệp.

can-canh-guong-mat-dang-yeu-cua-cau-quy-tu-nha-dinh-ngoc-diep-va-52ef91-1444.jpg

Bức ảnh cận mặt đầu tiên của nhóc tỳ cũng được Victor Vũ đăng tải.

can-canh-guong-mat-dang-yeu-cua-cau-quy-tu-nha-dinh-ngoc-diep-va-5ad164-1444.jpg

Khoảnh khắc "cha nào con nấy" của ông bố đạo diễn và con trai.

Trước đó, sau hơn 1 tháng sinh em bé, Đinh Ngọc Diệp cũng đã lần đầu khoe với công chúng hình ảnh tươi tắn, rạng rỡ trên trang facebook cá nhân. Qua ảnh có thể thấy khuôn mặt Đinh Ngọc Diệp đã thon gọn hơn rất nhiều so với hồi mang bầu. Cánh tay cô cũng nhỏ lại rõ rệt, cho thấy nữ diễn viên đã giảm nhiều cân dù mới chỉ sinh em bé hơn 1 tháng. “Mẹ bỉm sữa” ngay lập tức nhận được nhiều lời khen ngợi, trầm trồ của bạn bè và fan hâm mộ.

can-canh-guong-mat-dang-yeu-cua-cau-quy-tu-nha-dinh-ngoc-diep-va-61e30b-1446.jpg

Đinh Ngọc Diệp khiến mọi người trầm trồ vì nhanh chóng lấy lại vóc dáng, nhan sắc lên hương sau khi sinh con.

Đinh Ngọc Diệp và Victor Vũ kết hôn với nhau vào năm 2016. Cả hai là một trong những cặp đôi gây được sự chú ý của người hâm mộ. Và kể từ lúc lập gia đình, người đẹp đã lui về hậu trường và đồng hành cùng ông xã trong các dự án nghệ thuật của anh. Đinh Ngọc Diệp hạ sinh con đầu lòng vào ngày 1/11 tại một bệnh viện ở TP HCM, nhóc tỳ được đặt tên là Landon Vũ Đông Quân.

victor-vu-khoe-anh-con-trai-17-ngay-tuoi-dinh-ngoc-diep-bat-ngo-84da8e-1450.jpg

Vợ chồng Đinh Ngọc Diệp – Victor Vũ.

Thời gian khi còn mang bầu,  Đinh Ngọc Diệp thỉnh thoảng chỉ xuất hiện ở các sự kiện do chồng đảm nhận. Cô cũng rất hạnh phúc khi được chồng chăm sóc chu đáo trong thời gian mang thai: “Điều quan tâm đầu tiên của anh mỗi sáng thức dậy là: Sáng nay vợ muốn ăn gì? Ra khỏi nhà vài tiếng là anh lại nhắn tin hỏi: Vợ có uống đủ nước không, có ăn đúng giờ không? Anh tận tuỵ chuẩn bị từ cái khăn, chiếc tã đến việc đóng tủ, làm nôi cho con. Tôi thấy mình là bà bầu hạnh phúc nhất thế gian”./.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022