"WeChoice Awards" là giải thưởng thường niên do công ty Cổ phần VCCorp tổ chức nhằm tôn vinh những con người, kể những câu chuyện truyền cảm hứng nhất trong suốt năm vừa qua. Tiếp nối thành công của các mùa trước, WeChoice Awards 2017 với chủ đề "Bình tĩnh sống" đã chính thức khởi động để mang đến cho công chúng những câu chuyện đầy ý nghĩa.

Góp mặt trong buổi họp báo chiều 20/12, NSƯT Thành Lộc - thành viên của hội đồng thẩm định đã có những chia sẻ về lý do đồng hành cùng giải thưởng trong suốt nhiều năm qua. Theo đó, nghệ sĩ Thành Lộc cho biết năm đầu tiên anh chỉ được mời trao giải trong đêm gala nhưng đã cảm thấy vô cùng bất ngờ khi còn tồn tại một lễ trao giải quá nghiêm túc và tử tế. Anh cũng như tất cả khách mời phải theo dõi đến tận phút cuối, ai bước ra khỏi khán đài mắt cũng đỏ hoe vì xúc động. Đó là lý do khi nhận được lời mời tham gia vào thành viên hội đồng thẩm định, nghệ sĩ Thành Lộc đã ngay lập tức đồng ý.

hd-3033-1513754931473.jpg

Nghệ sĩ ưu tú Thành Lộc - Thành viên hội đồng thẩm định.

"Năm đầu tiên tôi chỉ đươc mời trao giải. Bản thân tôi là một người làm nghệ thuật nhưng không quan tâm đến những lùm xùm trong nghề. Tôi thực sự bất ngờ, tại sao mà có giải thưởng quá nghiêm túc, tử tế như thế: Tôn vinh giá trị những con người không trong showbiz, những giá trị vượt lên rất nhiều sự nổi tiếng thông thường. Tham gia buổi lễ trao giải, tôi nhận ra không có một người nào ra về, ai bước ra khỏi khán đài mắt cũng đỏ vì xúc động. Tôi thực sự đã bị hút bởi chương trình này và phải quay lại cảm ơn người đã mời tôi đến dự.

Khi được mời vào Hội đồng thẩm định, tôi nhận lời luôn. Tôi xác định tôi đi học, khi tôi được thấy những gương mặt này, xem những clip này, tôi thấy cuộc đời mình thật đáng sống. Hoá ra trên đời này không chỉ có mình, mà cũng có những người khác làm việc như mình nhưng không cần sự nổi tiếng.

1-1513762058724.jpg
2-1513762058725.jpg

Chúng ta đang sống ở một thời đại mà mọi thứ diễn ra quá nhanh, thích đánh đồng, định hướng theo đám đông khiến nạn nhân không kịp phản kháng nên tập sống bình tĩnh là một điều cần thiết.

Khi xem danh sách đề cử năm nay, tôi thốt lên rằng sao năm nay showbiz nhiều quá vậy. Chủ trương của tôi là không ưu tiên showbiz. Tôi thích chọn những gương mặt không nổi tiếng nhưng vẫn làm được những điều lớn lao. Khi lật qua những người khác, tôi lại phải thốt lên rằng có nhiều người hay quá. Với tư cách một trong những người trong hội đồng thẩm định, bản thân tôi có lẽ cũng cần sự bình tĩnh nhiều hơn trong cách chấm, và người chiến thắng cũng cần bình tĩnh khi nhận về giải thưởng của mình".

3-1513762058727.jpg
we-1513752902915.gif

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022