Tập 4 chương trình 7 Nụ cười xuân mùa 2 có sự góp mặt của nam diễn viên hài Mạc Văn Khoa và các nghệ sĩ như Ninh Dương Lan Ngọc, Lâm Vỹ Dạ, Tiến Luật, Hari Won...

Ở phần khởi động, MC Trường Giang chia đội chơi dựa theo độ "cân bằng về nhan sắc". Theo đó, Tiến Luật kết hợp với Hari Won, Ninh Dương Lan Ngọc còn Lâm Vỹ Dạ, Trương Thế Vinh, Mặc Văn Khoa là một đội.

LN_A6344.JPG
Lan Ngọc lần đầu thừa nhận yêu Chi Dân trên sóng truyền hình.

Một trong những phần chơi hấp dẫn nhất chương trình là “Ừ đúng rồi”. Đây là trò chơi khiến người tham gia cảm thấy khó khăn trước các câu hỏi cắc cớ và yêu cầu khó khăn từ đối phương.

Với mong muốn giành chiến thắng cho đội nhà, Ninh Dương Lan Ngọc đã chấp nhận những câu hỏi từ Lâm Vỹ Dạ. Trước câu hỏi: "Nghe nói Lan Ngọc đang hẹn hò Chi Dân đúng không", nữ diễn viên ấp úng, đỏ mặt.

Trường Giang tiếp lời đồng nghiệp cảnh báo: "Ở câu này, nếu phủ nhận thì chẳng khác nào đem con trai người ta ra trêu đùa. Còn nếu thừa nhận thì biết bao nhiêu người buồn lắm".

Cuối cùng, Lan Ngọc cũng đưa ra câu trả lời: "Đúng rồi", xác nhận tình yêu với Chi Dân. Tiếp đó, cô cũng thừa nhận chuyện từng yêu và chia tay diễn viên La Thành.

LN_A6544.JPG
Lâm Vỹ Dạ cưỡng hôn Mạc Văn Khoa trên sân khấu.

Lan Ngọc và Chi Dân vướng tin hẹn hò suốt thời gian qua. Cả hai từng nhiều lần bị khán giả bắt gặp đi du lịch, xem phim khuya cùng nhau. Giọng ca Điều anh biết thú nhận anh có tình cảm với nữ diễn viên nhưng cô chưa xác nhận. Anh gọi vui mình là tài xế của Lan Ngọc.

Về phía diễn viên 9X, cô luôn từ chối trả lời về chuyện tình cảm. Trước khi yêu Chi Dân, Lan Ngọc từng có mối tình lâu năm với La Thành. Sau đó, cô hẹn hò Minh Luân trong 3 năm. Cả hai chia tay và tái hợp nhiều lần trong thời gian yêu nhau.

  • Nguyễn Trung Hiếu

    chid%C3%A2n.jpg

    Nguyễn Trung Hiếu với nghệ danh là Chi Dân là một nam ca sĩ, nhạc sĩ theo đuổi dòng nhạc Pop và Ballad. Sau một thời gian hoạt động trong nhóm Hero, Chi Dân quyết định rời nhóm và theo đuổi con đường ca hát solo. “Mất trí nhớ” là ca khúc đã đem tên tuổi Chi Dân đến gần hơn với khán giả. Ngoài ra, anh còn chính là tác giả của bản hit "Anh muốn em sống sao" của ca sĩ Bảo Anh.

    • Ngày sinh: 02/06/1989
    • Chiều cao: 1.75 m
    • Ca khúc tiêu biểu: Mất Trí Nhớ (2013), Người Tôi Yêu (2013), Điều Anh Biết (2016), Có Được Không Em (2017), 1 2 3 4 (2017), Yêu Từ Phía Xa (2017),...

    FacebookZing Mp3Youtube

  • Ninh Dương Lan Ngọc

    lanngoc1.JPG

    Ninh Dương Lan Ngọc là một nữ diễn viên trẻ được công chúng biết đến khi vào vai Nương trong bộ phim "Cánh đồng bất tận". Vai diễn này đã giúp cô giành được nhiều giải thưởng quan trọng như Cánh Diều Vàng cho Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất và giải Mai Vàng cho Nữ diễn viên điện ảnh. Sau đó, Lan Ngọc còn tham gia các dự án phim điện ảnh khác như "Tèo em", "Tấm Cám - Chuyện chưa kể" và "Cô Ba Sài Gòn".

    • Ngày sinh: 04/04/1990
    • Nghề nghiệp: Diễn viên
    • Phim tiêu biểu: Cánh đồng bất tận, Tèo em, Vừa đi vừa khóc, Cô Ba Sài Gòn,...

    Facebook

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022