Cuộc sống của Ly Kute, Hồng Quế... thay đổi hoàn toàn từ khi sinh con và trở thành mẹ đơn thân.

7-4788-1482839246.jpg

Lều Phương Anh sinh con gái đầu lòng Tuệ An vào ngày 5/1. Công chúa bé nhỏ là trái ngọt trong cuộc tình của nữ ca sĩ và bạn trai doanh nhân hơn cô 10 tuổi. Biết có tin vui, cặp đôi quyết định sinh con xong mới tổ chức đám cưới vì có chung suy nghĩ con cái là lộc trời cho. Tuy nhiên, khi con gái được 5 tháng tuổi, Lều Phương Anh chia sẻ cô không còn ý định tổ chức đám cưới và cho rằng kết hôn ở thời điểm này là phí phạm tiền của bởi cô và bạn trai đã đăng ký kết hôn, chung sống như vợ chồng và hạnh phúc với cuộc sống hiện tại. 

8-8515-1482839246.jpg

Con trai đầu lòng của Ngọc Quyên cất tiếng khóc chào đời ngày 6/1 tại bệnh viện Orange Coast, California, Mỹ. Cậu bé là trái ngọt đầu tiên trong cuộc hôn nhân của nữ diễn viên 'Mỹ nhân kế' và bác sĩ Richard Lê. Trước khi có em bé, Ngọc Quyên từng vướng tin đồn hôn nhân rạn nứt. Tuy nhiên, 'chân dài' khẳng định dù cuộc sống vợ chồng có nhiều tranh cãi nhưng sau 2 năm chung sống, cô học được chữ nhẫn và đã tìm được tiếng nói chung với ông xã. Sự ra đời của cậu con trai Jiraiya càng giúp cho tình cảm vợ chồng Ngọc Quyên thêm mặn nồng. Cậu nhóc hiện đã gần tròn 1 tuổi, ngày càng bụ bẫm và thừa hưởng nhiều nét giống bố. Hiện tại, ngoài việc chăm sóc con trai, Ngọc Quyên còn bán hàng online để có thêm thu nhập.

1-Phi-Thanh-Van-7125-1482839246.jpg

Ngày 6/2, Phi Thanh Vân và ông xã Bảo Duy hạnh phúc đón quý tử chào đời. Cậu bé được bố mẹ đặt tên Nguyễn Tấn Đức và nickname Seoul ở nhà. Sau khi lên chức mẹ được vài tháng, Phi Thanh Vân tích cực quay trở lại showbiz. Cô thường xuyên bế theo con trai mỗi khi đi từ thiện hoặc dự sự kiện. Hồi tháng 10/2016, vợ chồng Phi Thanh Vân từng đưa bé Seoul về Quảng Bình để trao quà cho các hộ dân bị ảnh hưởng nặng nề bởi lũ lụt. Bé Seoul hiện đã hơn 10 tháng tuổi, rất bụ bẫm và đáng yêu nhờ thừa hưởng nhiều nét đẹp của bố mẹ.

8-8870-1482839246.jpg

Khánh Ly sinh con trai đầu lòng Khoai Tây vào ngày 25/3 tại một bệnh viện ở Hà Nội. Từ khi lên chức mẹ, Khánh Ly một mình nuôi con và không cho bạn trai cũ Mạc Hồng Quân được thăm nuôi cậu bé. Khoai Tây nay đã hơn 9 tháng tuổi, thừa hưởng nhiều nét giống bố. Hot girl 'Nhật ký Vàng Anh' được nhiều người khen nuôi con mát tay khi bé Khoai Tây càng lớn càng bụ bẫm, dễ thương. Người đẹp thỉnh thoảng đưa con trai đi du lịch và chia sẻ trên trang cá nhân. Ly Kute hiện tạm ngừng công việc nghệ thuật để dành thời gian chăm con. Cô kiếm thêm thu nhập từ việc kinh doanh online.

1-1825-1482839246.jpg

Con gái của Phương Vy ra đời ngày 30/4, được bố mẹ đặt tên là Ailani và tên gọi thân mật ở nhà là Kuru. Trong thời gian mang thai và ở cữ, vóc dáng của Phương Vy thay đổi hoàn toàn vì tăng cân. Ba tháng sau ngày lâm bồn, nữ ca sĩ trở lại sân khấu và bị nhiều khán giả "ném đá" vì ngoại hình xuống cấp trầm trọng. Phương Vy từng mượn lời con gái để đáp lại những lời chê bai của cộng đồng mạng. Cô cho biết chưa thể lấy lại vóc dáng thời son rỗi vì muốn có đủ sữa cho con nên không dám ăn kiêng. Những chia sẻ này của nữ ca sĩ đã nhận được nhiều đồng cảm, động viên từ các bà mẹ nuôi con nhỏ. Nhân dịp Noel vừa qua, Phương Vy đã thực hiện video hai vợ chồng cô song ca 'Rockin' Around, Jingle Bell Rock Mashup' cùng với sự xuất hiện của cô con gái 8 tháng tuổi.

9-8896-1482839246.jpg

Người mẫu Diệu Huyền công khai việc sắp làm mẹ đơn thân khi vác bụng bầu hơn 5 tháng tham gia một sự kiện hồi tháng 2. Người đẹp không tiết lộ danh tính cha đẻ của con mình và tâm sự, từ khi cô thông báo chuyện mang bầu, bạn trai cũ không thèm đoái hoài đến hai mẹ con. Vì vậy, cô coi như người đó không tồn tại và sẽ không bao giờ cho anh ta nhận con. Con gái đầu lòng của Diệu Huyền chào đời hôm 2/6 và được mẹ đặt tên Băng Vy. Sau khi sinh em bé, Diệu Huyền nhanh chóng lấy lại vóc dáng, tái xuất làng giải trí bằng những bộ ảnh gợi cảm và tham gia một số show diễn thời trang. Nữ người mẫu hiện vẫn giữ kín hình ảnh con gái với truyền thông.

7-3693-1482839246.jpg

Ngày 30/9, Á hậu Diễm Trang đã sinh con gái đầu lòng tại bệnh viện quốc tế ở Bình Dương. Cô và ông xã đặt tên cho bé là Julia. Á hậu chia sẻ, từ khi làm mẹ, cuộc sống của cô "thay đổi xoành xoạch", chỉ xoay quanh việc cho con bú, ngủ, dỗ con khóc, chơi với con... Việc cho con bú hoàn toàn bằng sữa mẹ giúp người đẹp nhanh chóng lấy lại vóc dáng cân đối như thuở son rỗi. Hiện tại, Diễm Trang hạn chế tham dự các sự kiện giải trí để toàn tâm toàn ý chăm sóc con gái nhỏ.

1-8700-1482839246.jpg

Vân Trang và ông xã đón con gái đầu lòng hôm 4/10. Vợ chồng nữ diễn viên đặt tên ở nhà cho công chúa nhỏ là Nhỏ Xíu. Nữ diễn viên rất kín tiếng, không chia sẻ rộng rãi thông tin về chuyện sinh nở. Sinh con đầu lòng, Vân Trang quyết định không nhận lời đóng phim để dành trọn 6 tháng đầu tiên nuôi con bằng sữa mẹ hoàn toàn. Nữ diễn viên chưa từng công khai hình ảnh của bé Nhỏ Xíu trên trang cá nhân.

4-4478-1482839246.jpg

Tháng 4/2014, Hồng Quế công khai chuyện mang thai và quyết định làm mẹ đơn thân nhưng không tiết lộ danh tính cha đứa trẻ.  Hồng Quế chia sẻ vì một số lý do tế nhị, người đàn ông của cô không thể ở bên khi cô vượt cạn ngày 12/10. Hai mẹ con Hồng Quế chỉ có thể nhận những cử chỉ yêu thương của anh ở một góc riêng, không được đủ đầy như nhiều phụ nữ khác. Người mẫu sinh năm 1994 cũng chấp nhận những điều tiếng không hay mà người đời rèm pha về mình. Đối với cô, con gái Cherry hiện là động lực lớn nhất để cố gắng trong cuộc sống.

8-8093-1482839246.jpg

Ngày 15/10, Dương Cẩm Lynh sinh con trai đầu lòng William tại một bệnh viện ở Bình Dương. Em bé là trái ngọt tình yêu của Dương Cẩm Lynh với bạn trai, nhà sản xuất Anh Khoa của phim 'Mặt nạ máu'. Cũng vì mối quan hệ này, trong thời gian mang thai, Dương Cẩm Lynh vướng phải scandal khi bị diễn viên Tina Tình tố được nhà sản xuất ưu ái cho đóng vai chính trong phim 'Mặt nạ máu'. Sau khi con trai ra đời, Dương Cẩm Lynh thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc bên gia đình nhỏ trên trang cá nhân.

7-5539-1482839246.jpg

Phan Như Thảo sinh con gái Bồ Câu hôm 2/11. Cô bé có gương mặt thừa hưởng nhiều nét giống bố - đại gia Đức An. Trong suốt thời kỳ mang thai và sinh con, Phan Như Thảo luôn nhận được sự chăm sóc và động viên tinh thần từ ông xã. Đại gia Đức An còn cho xây dựng 2 căn biệt thự ở Đà Lạt và một căn ở Nha Trang để chào đón sự ra đời của con gái Bồ Câu.

mac-9831-1479096443-7471-1482839246.jpg

Người mẫu Kỳ Hân và cầu thủ Mạc Hồng Quân tổ chức lễ đính hôn vào tháng 5. Đến 22/11, cặp đôi chào đón con trai cu Tỏi tại một bệnh viện ở Hà Nội. Ở những tháng cuối của thai kỳ, 'chân dài' từng tỏ ra bức xúc khi nhiều người chỉ  trích Mạc Hồng Quân không làm tròn trách nhiệm với con trai Khoai Tây - kết quả trong cuộc tình cũ với Khánh Ly và có những lời lẽ không hay về em bé trong bụng Kỳ Hân. Cô viết: "Thích thì chửi bố mẹ nó thôi nhé, trẻ con vô tội đừng có chửi rủa khổ thân nó, mà còn mang khẩu nghiệp vào mình nhé". Cu Tỏi hiện đã hơn 1 tháng tuổi nhưng Kỳ Hân và ông xã vẫn giấu kín gương mặt cậu bé với người hâm mộ. Trên trang cá nhân, cặp đôi chỉ thỉnh thoảng đăng hình chụp không rõ mặt con trai.

Nguyên Anh   |  

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022