Chia tay Tiến Đạt chưa bao lâu đã yêu Trấn Thành, dựa dẫm bạn trai mới... là những câu chuyện ồn ào của Hari.

Hari bị nói "tham vàng bỏ ngãi" khi chia tay Tiến Đạt

1-7939-1468136734.jpg

Hari và Tiến Đạt khi còn mặn nồng.

Giữa tháng 1/2016, Hari Won bất ngờ công khai thông tin cô và rapper Tiến Đạt đã chia tay từ hai tháng trước đó vì không muốn Tiến Đạt phải tiếp tục nói dối về mối quan hệ giữa hai người. Sự việc nhanh chóng tạo được bàn tán với nhiều ý kiến trái ngược nhau. Nhiều khán giả tiếc nuối cho mối tình 9 năm, nhưng cũng không ít người chỉ trích Hari ham danh lợi mà phụ bạc tình cảm. Trước sự chỉ trích dữ dội mà dư luận dành cho Hari, Tiến Đạt đã phải lên tiếng bảo vệ cô. Anh nhận hết lỗi về mình và mong công chúng đừng miệt thị cô.

Người quản lý của Hari Won thời điểm đó cũng tiết lộ lý do nữ ca sĩ quyết định công khai việc "đứt gánh" với chàng rapper: "Cô ấy cảm thấy đau lòng khi nhìn thấy Tiến Đạt phải nói dối. Cô đọc được trong mắt anh ấy sự xót xa và cô cũng vậy. Cả hai người, không ai có thể nói dối. Tôi có nói với cô ấy rằng, chắc chắn sẽ bị ném đá dữ dội, thông tin trên truyền thông có thể định hướng, nhưng miệng lưỡi thiên hạ thì không thể bịt. Cô lặng lẽ thở dài 'Chịu thôi'. Chỉ đơn giản có vậy nhưng tôi cảm nhận được rõ sự đau đớn và cả sức mạnh mà cô ấy đang gồng mình để đón nhận cơn bão sắp đến. Khâm phục".

Khi sự việc đang ồn ào, Hari Won trở về Hàn Quốc thăm gia đình. Cô chia sẻ tâm trạng trên trang cá nhân: "Hãy tốt khi còn có nhau. Ngày nào tôi cũng chỉ nói những lời đó. Tôi đã làm tất cả những gì có thể, nên chẳng có gì phải hối hận. Nhưng mọi chuyện đến như bây giờ, chỉ là những điều đáng tiếc.. Những khi tôi nói "em đau lắm, em mệt lắm" thì tại sao lại như bỏ ngoài tai vậy? Và cứ thế, năm này qua năm khác... Giờ thì đã quá muộn rồi... Tôi chỉ mong người ấy gặp được người tốt, được hạnh phúc. Thật lòng mong anh nhất định sẽ hạnh phúc! Nhưng chia tay rồi, nhìn người ấy thay đổi theo hướng tích cực, thì tôi cũng thấy phần nào không lo lắng nữa. Nhưng dù gì tôi cũng không muốn quay trở lại Việt Nam nữa".

Hari Won dối trá trong chuyện yêu Trấn Thành

2-5010-1468136734.jpg

Sau khi thừa nhận yêu nhau, cặp đôi công khai xuất hiện cùng rất thường xuyên.

Trong thời điểm ồn ào chuyện chia tay Tiến Đạt, Hari một mực khẳng định cô và Trấn Thành chỉ là bạn, anh không phải người thứ ba. Tuy nhiên, chỉ vài ngày sau đó, loạt ảnh Trấn Thành và Hari tay trong tay đi dự tiệc, ăn đêm được một trang báo đăng tải. Cả hai tình tứ cõng nhau, thậm chí còn trao nhau nụ hôn say đắm khi đang ngồi ăn đêm ở một quán vỉa hè. Sau buổi hẹn hò, Trấn Thành đưa Hari trở về nhà ở vào lúc 3h sáng. Những bức ảnh thân mật này của Trấn Thành và Hari ngay lập tức "gây bão". Hình ảnh của Hari Won bị giảm sút nghiêm trọng. Cô tiếp tục bị "ném đá" không thương tiếc. 

Sau khi suy nghĩ kỹ, Trấn Thành quyết định thừa nhận chuyện anh và Hari Won đang hẹn hò. Anh thẳng thắn chia sẻ: "Tôi sẽ có câu trả lời cho khán giả của tôi - những người đã yêu thương và đặt niềm tin nơi tôi - sớm nhất. Trước mắt, tôi chỉ có thể nói ngắn gọn: Tôi yêu Hari Won. Tôi không phải người thứ ba. Chúng tôi vô tình có cơ hội gặp lại, làm việc chung, và mến nhau sau hơn 2 tháng Hari Won chia tay. Cô ấy không có lỗi. Tôi là người chủ động theo đuổi Hari Won sau khi được biết cô ấy đã hoàn toàn độc thân. Sự việc cụ thể ra sao, tôi sẽ chia sẻ sau để mọi người hiểu đúng về câu chuyện. Xin các fan của Hari Won đừng hiểu sai về cô ấy mà suy diễn, rồi mất niềm tin và công kích cô ấy quá tay. Hari rất trong sáng và hoàn toàn không có lỗi trong chuyện này".

Lời thú nhận của Trấn Thành cũng nhận được những ý kiến trái chiều từ cộng đồng. Trong đó, không ít người ủng hộ việc anh "đáng mặt đàn ông" khi đứng ra bảo vệ người con gái mình yêu, một số khác lại nói Hari đã quá dễ dàng rung động với Trấn Thành chỉ sau 2 tháng chia tay mối tình 9 năm với Tiến Đạt.

Hari Won bị "ném đá" vì được làm giám khảo

3-8332-1468136734.jpg

Hari gây dư luận trái chiều khi được làm giám khảo gameshow.

Từ khi công khai yêu nhau, Trấn Thành và Hari Won chưa có dự án nghệ thuật nào thực hiện chung. Trong liveshow của Trấn Thành hồi đầu tháng 4, nữ ca sĩ gốc Hàn cũng không xuất hiện với lý do "sợ tạo dư luận không hay". Tuy nhiên, sau sự kiện ra mắt phim Bệnh viện ma, cặp đôi được nhiều khán giả ủng hộ. Họ tự tin xuất hiện bên cạnh nhau hơn.

Trong buổi họp báo công bố gameshow Biến hóa hoàn hảo tại TP HCM vào sáng 22/4, ban tổ chức cho biết, Trấn Thành và Hari Won sẽ ngồi ghế nóng cùng nghệ sĩ hài Chí Tài khiến nhiều người ngạc nhiên. Theo số đông, Hari không có chuyên môn về diễn xuất, nói tiếng Việt chưa chuẩn, không thích hợp làm giám khảo. Tuy nhiên, Trấn Thành bênh vực bạn gái, cho rằng cuộc thi này không đòi hỏi nhiều về chuyên môn mà đơn giản chỉ cần quan sát khả năng bắt chước của các thí sinh và cho nhận xét.

Hari Won bị chỉ trích quá dựa dẫm vào Trấn Thành

4-9588-1468136734.jpg

Hari Won buồn bã khi bị chỉ trích là quá lệ thuộc vào bạn trai.

Đầu tháng 7, Trấn Thành và Hari Won đi Mỹ lưu diễn cùng nhau, nhưng phút chót Trấn Thành phải quay về Việt Nam do gặp sự cố về visa. Trong một video lan truyền trên mạng, Hari Won chia sẻ với khán giả về hoàn cảnh của cô khi không có bạn trai ở bên. Nữ ca sĩ cho biết, Trấn Thành khuyên cô chỉ cần chuẩn bị 3 bộ đồ diễn cho những ngày đầu và mang 300 USD để tiêu xài. Ở Mỹ đang là mùa sale nên chàng MC hứa sẽ lo hết đồ mặc cho cô. Thế nhưng, vì sự cố visa của Trấn Thành mà Hari rơi vào hoàn cảnh khó khăn. Trong lúc check-in tại sân bay Tân Sơn Nhất, hành lý của cô để dưới tên Trấn Thành. Do đó, khi chàng MC phải bay về nước, hành lý của cô cũng bị chuyển về theo anh. Cô nói: "Lúc đó em hoảng hốt, không biết làm gì. Chẳng lẽ mình đi mượn mỗi người 50 -100 USD thì hèn quá. Em hỏi anh chị nghệ sĩ và họ nói có gì xin ứng tiền trước". Hari sau đó đã được bầu show ứng trước 1.000 USD để mua trang phục diễn và đồ dùng cá nhân.

Khi video này lan truyền, nhiều người "ném đá" Hari, cho rằng cô quá dựa dẫm bạn trai. Ca sĩ Cao Thái Sơn đã viết một status dài để bênh vực Hari. Các ca sĩ khác như Nguyễn Hồng Nhung, Nguyên Vũ, Lan Trinh... cũng đồng tình với những gì Cao Thái Sơn nói.

Sau khi được Cao Thái Sơn bênh vực, Hari cũng lần đầu chia sẻ suy nghĩ của mình khi sự việc bị đẩy đi khá xa và có nhiều khán giả "ném đá" cô về chuyện không may này. Hari giải thích, nếu cô đi Mỹ chơi mà chỉ cầm 300 USD thì không nói làm gì, đằng này đi diễn có ban tổ chức lo mọi thứ về ăn, ngủ. Chưa kể diễn xong là nhận tiền tại chỗ, nên không cần thiết phải mang tiền nhiều.

Khi bị dư luận bàn tán về sự việc, Hari Won thấy rất buồn vì nếu cô làm sai thì người ta chửi cô sẽ không nói gì. "Các bạn không cần biết câu chuyện như thế nào, cứ chửi được thì chửi đã. Sau khi chửi xong, chuyện thật sự không phải như vậy, mấy bạn đã chửi tôi có xin lỗi lại không?".

Hari mong, trước khi mọi người bình luận thì hãy nghĩ thêm lần nữa. Bởi, gia đình cô cũng đọc được những bình luận đó. Hari sợ những người yêu quý cô sẽ đau lòng.

Cúc Hoa

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022