05.jpg

Đầu tháng 11/2015, Trần Lập được phát hiện bị căn bệnh hiểm nghèo - ung thư trực tràng. Khi bác sĩ thông báo tin dữ, nhạc sĩ như không tin được vào tai mình nhưng vẫn giữ bình tĩnh.

08.jpg

Trong khi dư luận bàng hoàng thì chính thủ lĩnh nhóm Bức Tường lại là người trấn an khán giả.

06.jpg

"Bình tĩnh, không sao đâu" -  Trần Lập chia sẻ kế hoạch chiến đấu lâu dài với bệnh ung thư trực tràng.

07.jpg

Sức khỏe đã yếu nhiều sau ca phẫu thuật cắt bỏ khối u, bị sút hàng chục cân nhưng trong live show

Đôi bàn tay thắp lửa kỷ niệm 20 năm thành lập Bức Tường vào ngày 16/1,

anh vẫn cháy hết mình trên sân khấu. Niềm đam mê âm nhạc cháy bỏng không bao giờ bị dập tắt, ngay cả trong tình huống éo le nhất. 

01.jpg

Không chỉ được nhớ đến là một rocker, một thủ lĩnh ban nhạc Bức Tường, Trần Lập còn là người có nghị lực sống mạnh mẽ. Chính nghị lực của anh, nhất là trong thời gian lâm trọng bệnh, đã là nguồn cảm hứng cho rất nhiều người.

02.jpg

Trần Lập không ít lần gọi bà xã bằng hai từ "chiến binh". Bởi lẽ trong hơn 4 tháng Trần Lập điều trị bệnh ung thư trực tràng, vợ anh luôn ở bên, làm chỗ dựa vững vàng cho ông xã sau ca phẫu thuật và những đợt xạ trị.

03.jpg

Khâm phục sự mạnh mẽ của vợ, Trần Lập đã hát tặng bà xã ca khúc

Tiếng gọi trong live show. Ở hàng ghế khán giả, vợ anh chăm chú dõi theo và không kìm được những giọt nước mắt.04.jpg

Không chỉ là một nghệ sĩ, Trần Lập còn tham gia nhiều hoạt động ý nghĩa và có sức ảnh hưởng với xã hội. Trong những năm cuối đời, anh kêu gọi cộng đồng cùng chung tay sẻ chia tấm lòng nhân ái, nhất là với các bệnh nhân ung thư.

10.jpg

Lần đầu làm huấn luyện viên chương trình Giọng hát Việt, Trần Lập từng bị chỉ trích vì những quyết định của mình. Tuy nhiên, anh vẫn giữ quan điểm riêng rất chắc chắn. Với Trần Lập, khó khăn chính là thước đo sự mạnh mẽ và bản lĩnh của một người đàn ông.

09.jpg

"Tôi xăm Nhân Mã bởi vì tôi sinh ở cung này. Tôi xăm tên vợ, tên con trai và con gái lên ngực. Tôi xăm những bài hát và logo của ban nhạc mà tôi dành trọn sự nghiệp", Trần Lập lý giải về những hình xăm đặc biệt của mình.

Tin 24H

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022